Trung tâm xuất khẩu lao động Nhật Bản có thực sự uy tín

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      83524
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Số 17 Ngõ 82 Phố Dịch Vọng Hậu , Chưa có
    6. Thông tin:
      28/11/19, 376 Đọc

  1. Giữa cung và cầu có mối quan hệ mật thiết biện chứng chặt chẽ cho nhau. Trong hầu hết các lĩnh vực khi nắm bắt được quy luật này và vận dụng một cách thành thạo sẽ tạo ra hiệu quả tốt. Điều này cũng thực sự đúng và phù hợp trong ngành xuất khẩu lao động. Chính từ những nhu cầu từ phía Nhật Bản mong muốn tiếp nhận nhân công từ nước ngoài mà các trung tâm xuất khẩu lao động được lập ra. Vậy vai trò chức năng của những công ty này như thế nào? Thông tin dưới đây sẽ giải đáp tới các bạn đang quan tâm đơn hàng đi Nhật nhé.

    1.Phối hợp tìm kiếm khách hàng là các nghiệp đoàn Nhật Bản để ký kết đơn hàng mới nhất

    Các công ty xí nghiệp tại Nhật Bản có nhu cầu tuyển dụng lao động sẽ thông qua đơn vị giống như tổ chức công đoàn ở Việt Nam gọi là các nghiệp đoàn Nhật. Để từ đó kết nối tìm kiếm lao động từ nước ngoài, các trung tâm XKLĐ sẽ khảo sát tìm kiếm khách hàng. Họ lựa chọn những nghiệp doàn uy tín để ký kết hợp đồng, mang lại thương hiệu cho đơn vị mình với những đơn hàng đi Nhật lương cao, chế độ tốt.

    2.Tổ chức tuyển dụng lao động là các bạn thực tập sinh

    Sau khi có đơn hàng đi XKLĐ, công ty phái cử lên kế hoạch tuyển dụng tại các địa phương và đưa ra chiến lược tiếp cận người lao động thông qua một số hình thức : phát tờ rơi, quảng cáo trên các phương tiện đại chúng, các trang mạng xã hội như Facebook, zalo,…Đây cũng là những cách tiếp cận hiệu quả và nhanh nhất truyền đạt thông tin tới người lao động.

    [​IMG]

    >>> Xem ngay tuyển dụng XKLĐ Nhật Bản 2020 tại : https://jvnet.vn/tin-tuc-su-kien/1001-van-de-ve-xuat-khau-lao-dong-nhat-ban

    3. Tiếp nhận và lựa chọn hồ sơ ứng viên tham gia đi xuất khẩu lao động Nhật

    Tại văn phòng của những trung tâm xuất khẩu lao động luôn có bộ phận tiếp nhận hồ sơ thông tin của người lao động- những người mong muốn tham gia đơn hàng đi Nhật. Bộ phận tiếp nhận hồ sơ ứng viên sẽ lựa chọn những bạn đạt tiêu chuẩn điều kiện đi xklđ theo tiêu chí nghiệp đoàn đưa ra. Đây được gọi là vòng sơ tuyển bản đầu của những công ty xuất khẩu lao động uy tín.

    4. Lên kế hoạch thi tuyển phỏng vấn thực tập sinh

    Đối với các bạn đã vượt qua vòng sơ tuyển, công ty xklđ sẽ thông báo lịch tình ngày thi tuyển phỏng vấn trên cơ sở kế hoạch kết hợp với nghiệp đoàn. Có thể là phỏng vấn trực tiếp hoặc phỏng vấn online qua skype. Vì vậy các bạn thực tập sinh cần chuẩn bị cho mình một tâm lý thật thoải mái để kết quả buổi phỏng vấn được diễn ra tốt nhất.

    5. Trung tâm xuất khẩu lao động tổ chức đào tạo học tiếng Nhật cho học viên

    Đi xuất khẩu Nhật Bản làm việc thì yếu tố ngoại ngữ giao tiếp là điều không thể thiếu. Để đảm bảo cuộc sống bên Nhật của các bạn được thuận lợi và cơ hội tốt, hãy trau rồi trình độ ngoại ngữ ngay khi trung tâm tổ chức đào tạo tiếng Nhật cho học viên. Đó là thời điểm tốt nhất để mình phát triển năng lực bản thân và mở rộng con đường phía trước.

    >> Tìm hiểu chương trình thực tập sinh Nhật Bản với những THAY ĐỔI mới

    6. Đơn vị phái cử làm hồ sơ đi Nhật và các thủ tục cần thiết để NLĐ xuất cảnh đúng thời gian

    Công ty xklđ uy tín luôn chú trọng đến công tác quản lý và chuẩn bị hồ sơ cho các bạn thực tập sinh trước khi xuất cảnh. Những thủ tục và giấy tờ hết sức quan trọng tỏng lĩnh vực XKLĐ như hồ sơ xin visa đi Nhật, hồ sơ xin tư cách lưu trú, hồ sơ làm hộ chiếu,….

    6. Đưa đón học viên tại sân bay và quản lý thực tập sinh tại Nhật Bản

    Đảm bảo cho sự an toàn cũng như tính quy củ cho các bạn đi làm việc tại Nhật Bản, khi xuất cảnh đi và nhập cảnh về nước trung tâm xklđ luôn cử cán bộ nhân viên và có xe đưa đón tại sân bay. Trách nhiệm và vai trò của trung tâm xuất khẩu lao động còn phản ánh thông qua quá trình quản lý thực tập sinh. Trong suốt thời gian làm việc tại Nhật Bản, các bạn tu nghiệp sinh luôn dưới sự giám sát của nghiệp đoàn và công ty phái cử. Nhờ đó mà công ty xklđ có thể hỗ trợ và giải quyết các vấn đề phát sinh trong thời gian này.
     
Đang tải...