Trung tâm lốp xe chính hãng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      66692
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      bien hoa , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      4/6/18, 835 Đọc

  1. Phương tiện đi chuyển là một thứ không thể thiếu trong cuộc sống ngày của con người. Ngoài xe tay ga hoặc xe gắn máy,tại thành phố HCM và một số thành phố lớn khác ở Việt Nam đã dần thay thế bằng những chiếc xe ô tô sang trọng.

    Nếu bạn chưa biết hoặc hiểu rõ về lốp xe ô tô thì chũng tôi sẽ giúp bạn với những thông tin dưới đây.

    Lốp xe ô tô cũng có khá nhiều thành phần quan trọng.



    - Đầu tiên là Gai lốp: là lốp trực tiếp tiếp xúc với mặt đường, bám đường dưới mọi địa hình, mọi thời tiết,là phần chịu ma sát lớn với mặt đường,do đó đảm bảo có hệ số chống mài mòn và chịu nhiệt cao.



    - Lốp đệm bố ô tô: Giống như một lốp nệm cho lớp gai bên ngoài,lốp bố lốp có tác dụng tăng độ dày cho lốp và cũng là lốp tạo độ bền,ảnh hưởng đến các đặc tính của lốp.



    - Các lốp như: Lốp đai bố thép, lốp đệm cao su kín khí, lốp bố đệm ni long,và các lốp bố thành lốp khác đều là các thành phần định hình và bảo vệ cho lốp xe.



    - Thành lốp: là nơi thể hiện các thông số kĩ thuật lốp xe,bảo vệ lốp xe tránh những và đập mạnh của đất,đá trong quá trình xe vận hành.Thành lốp là thành phần khá nhỏ nhưng rất quan trọng,giúp lốp xe gắn chặt với vành xe.





    Chúng tôi xin giới thiệu đơn vị bán lốp xe rất có uy tín như:

    Việt Trade – Nhà nhập khẩu & phân phối lốp xe, vỏ xe cho xe ô tô, xe tải, xe container, xe ben, xe khách giá rẻ, chính hãng tự nhà máy với các thương hiệu đến từ Trung Quốc, Ấn Độ, Thái Lan,..
    0931 55 99 09 - 0931 557 775
    Email: [email protected] - [email protected]
    Google: lốp xe, vỏ xe, lốp xe tải , vỏ xe tải, lốp xe container, vỏ xe container, lốp xe ben, vỏ xe ben, lop xe, vo xe, lop xe gia re, vo xe gia re,lốp xe ô tô,vỏ xe ô tô.
     
    viettrade

    viettrade Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    31 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...