Trong tay 600 triệu nên mua Toyota Vios hay Hyundai Accent ?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23787
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      http://toyotahiroshima.com.vn/ , Hà Nội
    6. Thông tin:
      15/4/16, 839 Đọc

  1. Liệu Accent, một đại diện của Hyundai có “lật đổ” được ngôi vị dẫn đầu phân khúc xe compact mà Vios đã trị vì trong một thời gian dài. Những khác biệt, điểm mạnh yếu của từng xe sẽ được phân tích sau đây để xem với 600 triệu đồng bạn nên mua Toyota Vios hay Hyundai Accent?

    Với 600 triệu trong tay nên mua Toyota Vios 2016 hay Hyundai Accent 2016 tại Việt Nam ?
    Tổng thể
    Hyundai Accent sở hữu 2 mẫu xe với cùng dung tích động cơ 1.4 lít, trang bị số sàn hoặc số vô cấp, Toyota Vios có đến 3 phiên bản chính thức (và 1 bản Limo chuyên cung cấp cho các hãng xe taxi), khác biệt đáng kể về các trang bị, hướng đến nhiều đối tượng.

    Kích thước tổng thể của Accent mới là 4370 xx 1700 x 1457mm, thiết kế theo xu hướng thể thao: dài hơn, thấp hơn. Số đo của Vios là là 4410 x 1700 x 1475 (mm), không có nhiều khác biệt, ngoại trừ xe ngắn hơn trông thấy (chất Compact thể hiện thật rõ ràng).

    Điều này làm cho bán kính quay vòng của Vios chỉ là 5.1 m, di chuyển dễ dàng hơn trong điều kiện đường xá ngày càng đông đúc và chất hẹp hiện nay, so với chỉ số 5.2m của Accent. Bù lại, đại diện từ Hàn Quốc mang đến cảm giác bề thế và một vóc dáng thể thao rõ nét hơn.

    Ngoại thất
    Ngoại thất xe Vios chỉ gói gọn trong hai từ: trung tính và sang trọng. Mặc dù sở hữu một hốc gió lớn “hầm hố” song lưới tản nhiệt nối dài với cụm đèn trước đã làm xe đằm và sang trọng hơn, chứ không “phá cách đến cùng” như nhiều mẫu xe hiện nay. Lazang 15” dạng cánh quạt trẻ trung, hài hòa với kết cấu khí động học của chiếc xe (một vài vị trí trên khung xe có các cánh hướng gió để giảm chỉ số cản gió).

    Ngoại thất Vios thiết kế trung tính và sang trọng
    Về trang bị, Vios trang bị cặp đèn halogen dạng bóng chiếu (projector), đèn sương mù trước. Gương chiếu hậu ngoài đều hỗ trợ các tính năng như gập - chỉnh điện, tích hợp đèn báo rẽ và cùng màu với thân xe.

    Với Vios 2016, người mua xe có đến 5 sự lựa chọn: Đen, Bạc, Vàng, Xanh, Đỏ.

    Các mẫu xe Hyundai có 2 “Mũi tiến công” là thiết kế tinh tế, mang tính thể thao và trang bị hiện đại, hướng đến đối tượng người dùng trẻ tuổi. Accent 2016 thể hiện điều này qua triết lí thiết kế “điêu khắc dòng chảy”.

    Ngoại thất Accent thiết kế hiện đại và thể thao
    Toàn bộ chiếc xe là một khối mượt mà mà trọng tâm tập trung ở đầu xe, trong hình lục giác chứa lưới tản nhiệt và hốc gió. Các bộ phần bên ngoài đều “chảy” rất mượt về đuôi xe, từ cụm đèn trước cho đến hốc đèn sương mù (hiếm có nhà sản xuất nào tập trung đến chi tiết này).

    Vành đúc 16” với 5 chấu kép thiết kế đẹp mắt góp phần làm chiếc xe thể hiện rõ nét phong cách thể thao của mình. Thậm chí phần màu trên gương hậu cũng được thiết kế chếch cao độc đáo. Hyundai có thể tự hào khi tạo ra một sản phẩm có vẻ ngoài đẹp mắt và trẻ trung như Accent.

    Các dòng xe của Hyundai luôn được thiết kế theo triết lý "điêu khắc dòng chảy"
    Ngoài các tương đồng về trang bị ngoại thất tương tự Vios, Accent thể hiện ưu điểm hiện đại của mình khi có thêm tính năng sấy gương chiếu hậu. Xe Accent có 5 màu ngoại thất là Trắng, Bạc, Xanh, Đỏ và Đen.

    Nội thất
    Kích thước ngắn ảnh hưởng khá nhiều đến không gian bên trong của Vios, chiều dài cơ sở chỉ là 2550 mm, song phong cách vát cạnh, mở rộng về hai bên, các chi tiết giản dị, không quá rối mắt lại mang đến cảm giác sang trọng và rộng rãi.

    Nội thất Vios 2016 thiết kế rất đơn giản dễ sử dụng
    Xe Toyota Vios 2016 phối hai màu nội thất (màu be và màu đen) kết hợp với những điểm nhấn trang trí mạ bạc dọc theo tablo và hai bên cửa rất tinh tế. Tùy theo phiên bản mà tay lái hoặc ghế ngồi có thể được bọc da (Vios 1.5G) hay nỉ (Vios 1.5E hoặc 1.3J và Limo). Bảng đồng hồ Optitron 3D được viền crom sáng bóng sang trọng, tích hợp màn hình hiển thi đa thông tin là nét nổi bật của xe.

    Ghế nỉ màu kem cho VIOS số sàn, và ghế da màu đen sang trọng cho phiên bản số tự động
    Hệ thống giải trí trên Vios chỉ trang bị dàn CD 1 đĩa, có từ 2-4 loa tùy phiên bản, hỗ trợ nghe đài AM/FM, các định dạng phổ thông như MP3, WMA, AAC, hỗ trợ kết nối USB, Bluetooth tiện lợi. Hệ thống điều hòa tự động hoặc chỉnh tay, được tích hợp bộ lọc khí cao cấp. Xe có trang bị các Hệ thống chống trộm tiên tiến.

    Nội thất Accent thiết kế khá mượt mà đúng theo triết lý "điêu khắc dòng chảy"
    Accent có khoảng cách giữa 2 hàng ghế rộng hơn do xe sở hữu chiều dài cơ sở là 2570mm. Về thiết kế, không ngoa khi nói Hyundai đã xây dựng khoang lái của Accent như một bảng điều khiển của con tàu vũ trụ trong các phim viễn tưởng. “Dòng chảy” mượt mà chạy từ taplo xuống cần số, mở rộng sang hai bên cửa, điểm xuyết những đường ốp bạc sang trọng.

    Các dòng xe Hyundai luôn có một điểm cộng là được trang bị cửa sổ trời
    Trang bị luôn là điểm mạnh của các đại diện Hyundai: Vô lăng bọc da, tích hợp nút chỉnh âm thanh, điều hòa chỉnh tay. Ghế ngồi thiết kế ôm, bọc da. Nổi bật là Taplo lắp đèn sáng chìm. Dàn CD 1 đĩa 4 loa thường và có thêm 2 tweeter (loa âm bổng). Cửa sổ chỉnh điện, bề mặt bảng điều khiển phủ kim loại. Cửa sổ trời cho không gian rộng rãi và gần gũi với thiên nhiên hơn.

    Vận hành
    Vios có 2 bản động cơ: Vios G và E sử dụng động cơ 1NZ-FE 1.5L, cam kép, tích hợp công nghệ VTT-i, công suất 107 mã lực tại 6000 vòng/ phút và momen xoắn 141 Nm tại 4200 vòng/ phút. Vios J được lắp động cơ 2NZ-FE 1.3L cho công suất 84 mã lực tại 6000 vòng/ phút và momen xoắn đạt 121 Nm tại 4400 vòng/ phút. Xe hỗ trợ số sàn và số tự động 4 cấp, trợ lực điện tử.

    Vios trang bị số tự động 4 cấp nhưng khá tiết kiệm nhiên liệu với chỉ 6 lít/100km
    Accent trang bị động cơ Kappa 1.4 lít Dual, cam kép. Công suất cực đại của xe là 100 mã lực tại 6000 vòng/ phút và momen xoắn cực đại 133 Nm tại 4000 vòng/ phút, nằm ở khoảng giữa của 2 mẫu động cơ Vios. Xe cũng lắp trợ lực điện tử.

    Trải nghiệm Accent sẽ hơi khác so với cầm lái Vios, chủ yếu đến từ trang bị số sàn 6 cấp và số vô cấp CVT. Với số cấp số khá ít (4 cấp), đại diện từ Nhật Bản khó tránh khỏi sự giật cục khi lên xuống số để bù lại sức mạnh mà số tự động mang lại. Số CVT mang đến cho Accent những chuyển động mượt mà hơn, do đó, nhiều khả năng sẽ tiết kiệm được một phần nhiên liệu.

    Accent được trang bị hộp số vô cấp CVT giúp vào số mượt mà hơn
    Xe Toyota Vios trang bị treo trước độc lập kiểu MacPherson, lò xo cuộn giảm chấn và thanh cân bằng, treo sau dạng thanh xoắn. Lazang 15” - cỡ lốp 185/60R15. Khung sườn của Accent có vẻ “yếu thế” hơn một chút, thanh cân bằng chỉ trang bị cho treo sau, phanh đĩa cũng chỉ ở phía sau trong khi Vios cao cấp trang bị cho cả 4 bánh.

    An toàn
    Có lẽ đây là điểm khuyết của Accent bên cạnh bộ treo, xe chỉ có 2 túi khí trở xuống, cảm biến lùi và hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

    Hệ thống an toàn của Toyota Vios vượt trội hơn Hyundai Accent
    Vios vượt trội hơn với các hệ thống như chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp (trừ bản J). Ngoài ra, cả 3 phiên bản đều trang bị túi khi cho hàng ghế trước.

    Kết luận
    Trong khi Toyota Vios sở hữu những điểm mạnh về thương hiệu, thiết kế trung lập, sang trọng hướng đến nhiều đối tượng, tính tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, độ an toàn cao thì Accent chinh phục người dùng với thiết kế “điêu khắc dòng chảy” đậm chất thể thao thể hiện từ trong ra ngoài, sự mượt mà từ hộp số CVT và cửa sổ trời trẻ trung.

    Hyundai Accent liệu có theo kịp doanh số bán hàng ấn tượng của Vios trong năm 2016
    Nhược điểm duy nhất của đại điện từ Hàn Quốc, Hyundai Accent là bộ khung gầm và hệ thống an toàn của xe còn nhiều khuyết điểm để duy trì mức giá cạnh tranh. Dù vậy, bạn vẫn nên cầm thử vô lăng để có những cảm nhận rõ nét hơn về chiếc xe gì thật sự phù hợp với mình.
     
    nhang

    nhang Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    89 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    http://xetoyotafortuner.com/

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. thaophuongg
    bài viết rât hay
     
    15/4/16
  3. nicolaisizi
    Những bông hoa tươi tắn sẽ tô điểm không gia nhà bạn hoặc văn phòng thêm phần tươi tắn và trang trọng. Từ lâu việc tặng hoa đã trở thành một văn hóa, không phải đơn thuần mà ông bà ta có câu “Hoa đẹp tặng mỹ nhân”. Người ta tặng nhau những bó hoa rực rỡ để chúc mùng nhau trong các dịp sinh nhật, tốt nghiệp hay đơn giản là đánh dấu sự việc quan trong nào đó như ký kết hợp đồng. Hoa chung vui như một nét đẹp văn hóa của người việt.

    [​IMG]
    Với hơn 10 năm trong nghề hoa mới đây Hoa Tươi trên Nguyễn Tri Phương cho ra đời website hoatuoihoaixuan.com nhằm đưa các sản phẩm hoa tươi, hoa cưới đến các bạn trẻ. Với dịch vụ chuyên nghiệp, vị trí ngay trung tâm quận 10 và quân 5 trên đường Nguyễn Tri Phương thuận lợi cho việc giao nhận hoa.
    Hoa tươi giao Q10 và Q5 sẽ đảm bảo nhanh nhất và tươi nhất. với những bông hoa tươi không ướp đá được tuyển chọn tại nhà vườn Đà lạt. Cánh hoa căng bóng sẽ làm các bạn gái phải mỉm cười khi cầm trên tay những bó hoa của hoa tươi sinh nhật, hay hoa 8/3 mà không tránh khỏi sự gen tỵ của người khác.


    [​IMG]
    Hoa không chỉ dùng trong việc chung vui, hoa còn tặng để chia buồn. Hoa viếng tang lễ được thiết kế sang trong với sự kết hợp hài hòa về màu sắc giúp người được tặng phần nào vơi đi nỗi buồn. Thiết kế đẹp chi phí hợp lý là tiêu chí của hoa tươi Hoài Xuân Nguyễn Tri Phương Chúng tôi.


    Hãy liên hệ 0938299906, 01667755855, 0937481981 để được tư vấn cụ thể.
     
    18/4/16
Đang tải...