Trọng Tấn Live in concert Bài Ca Không Quên

    1. 600,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      11994
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. , Hà Nội
    6. Thông tin:
      28/10/15, 1,045 Đọc

  1. Sau những thử nghiệm mang tính đột phá phong cách ở liveshow In The Spotlight 2014, "Ông hoàng nhạc Đỏ" Trọng Tấn sẽ trở lại với khán giả yêu nhạc trong Live in concert Bài Ca Không Quên diễn ra vào 20h00 ngày 21/11 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội.

    Live in concert Bài Ca Không Quên sẽ là "cuộc trở về" đầy cảm xúc của Trọng Tấn với suối nguồn âm nhạc đã làm nên dấu ấn và đỉnh cao của chính anh. Đó là những bản tình ca mẫu mực về tình yêu quê hương, đất nước, tự hào sứ sở …

    Đặc biệt, với Live in concert Bài Ca Không Quên, Trọng Tấn sẽ không "trở về" đơn độc. Trong hành trình tìm về với suối nguồn âm nhạc đó, Trọng Tấn sẽ tái ngộ với hai người bạn từng gắn với tên tuổi của anh là Đăng Dương và Việt Hoàn. Sự hiện diện của Trọng Tấn, Đăng Dương, Việt Hoàn trên sân khấu "Bài Ca Không Quên" sẽ tái hiện lại "bộ ba nhạc Đỏ" từng "làm mưa, làm gió" trên các sân khấu Việt.

    Theo hé lộ từ chính Trọng Tấn, lần tái ngộ với Đăng Dương, Việt Hoàn trong Live in concert Bài Ca Không Quên sẽ không giống bất cứ lần nào trước đây. Với chùm ba ca khúc chưa từng hát, được hòa âm theo phong cách acoustic, màn tái hợp của "bộ ba nhạc Đỏ" lần này sẽ có sự phá cách, liều lĩnh hơn. “90% các ca khúc trong liveshow này chúng tôi chưa từng hát cùng nhau", ca sĩ Trọng Tấn tiết lộ.

    Liên hệ mua vé : 04.3747.3666 - 0946. 74. 8855 Hoặc đặt vé trực tuyến tại website: dongdoshow.com
     
    chieupham

    chieupham Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...