Trong phim Bigbang Theory các diễn viên đều ăn thuần chay

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      74531
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Việt Nam , Chưa có
    6. Thông tin:
      7/12/18, 590 Đọc

  1. Sara Gilbert
    Nữ diến viên bạn Santa Monica, nổi tiếng cùng với vai Darlene trong bộ phim sitcom ABC “Roseanne”, đã đóng vai nhà vật lý học thực nghiệm Leslie Winkle trong bộ phim Bigbang Theory. hướng dẫn lý do tại sao nên người ăn chay nên ăn yến mạch vào bữa sáng hàng ngày cho bạn.
    [​IMG]
    Gilbert đã ăn bán chay từ năm 13 tuổi và chuyển sang chế độ ăn thuần chay vài năm trước. Nói về niềm đam mê thuần chay của cô, Gilbert từng trả lời cùng với báo chí rằng: “Tôi muốn là trung tâm của mọi thứ. Vì vậy, tôi có thể chế biến cho mọi phải ăn bạn thuần chay giống như tôi (nếu như tôi là tổng thống). Xin lỗi, đó là luật. ”
    Gilbert cũng là tác giả của cuốn sách “The Imperfect Environmentalist: A Practical Guide to Clearing Your Body, Detoxing Your Home and Saving the Earth”. Và vào năm 2014, cô và bạn đồng nghiệp của mình – Linda Perry đã có một đám cưới chay vì cả hai đều là bạn ăn thuần chay trường. tìm quan chay ha noi ngon nhất.
    Kaley Cuoco
    Kaley Cuoco, bạn đóng vai Penny “đầy tham vọng”, là một bạn ăn thuần chay và yêu quý động vật ngoài đời.
    Tháng 3 năm ngoái, cô xuất hiện trong một video khuyến khích nuôi thú cưng cho công ty phi lợi nhuận Paw Works ở California. Trước đây cô còn từng xuất hiện trong một quảng cáo cho Hội Nhân đạo của Hoa Kỳ, nơi cô kêu gọi chấm việc săn bắn động vật tại Canada.
    Cuoco cũng là bạn đề xướng loại bỏ các toa xe ngựa tại thành phố New York vì cho rằng chúng nguy hiểm trên đường phố, cũng như đó là hành động tàn bạo đối cùng với loài bạn. Và vào năm 2015, cô xuất hiện trong một PSA giải cứu chó ở Los Angeles có tên gọi Angel City Pit Bulls, nhằm phản đối việc tiêm stereo vào mặt các chú chó pitbull.
    Trong tạp chí “Shape” xuất bản vào tháng 10 năm 2015, ngôi sao tiết lộ rằng mì ống cùng với bơ thuần chay, rau quả là các món ăn yêu thích của cô trong chế độ ăn thuần chay hàng ngày.
    Johnny Galecki
    Johnny Galecki, bạn đóng vai nhà vật lý thực nghiệm, chị em phụ nữ thân nhất của Sheldon, và chồng của Penny trong bộ phim The Bigbang Theory, đã ăn thuần chay trong vài năm gần đây vì lợi ích sức khỏe
    Vào năm 2012, anh nói cùng với hãng truyền hình Conan O’Brien rằng anh đã mua một mảnh đất rộng 300 mẫu Anh ở miền Trung California nhằm mục đích tự trồng các loại thực phẩm chay cho bản thân để cho khiến cuộc sống trở nên thú vị hơn. Bên cạnh đó, nam diễn viên còn có ý định dùng mảnh đất vào việc chế biến và nuôi động vật – 2 sở thích của nam diễn viên từ trước tới nay.
     
    vlyly

    vlyly Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    42 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...