Trọn bộ bí kíp cách mua hàng trên Taobao chuẩn nhất phần 1

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28918
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Chưa có
    6. Thông tin:
      26/7/16, 506 Đọc

  1. Những cái tên Taobao, alibaba, 1688…đang dần trở nên quen thuộc với những người muốn tìm kiếm nguồn hàng giá rẻ tại Trung Quốc. Đây là những website Trung Quốc được đánh giá cao. Tuy nhiên do khoảng cách về ngôn ngữ nên không phải ai cũng có đủ kinh nghiệm và cách thức mua hàng trên những website này. Bìa viết sau sẽ giúp các bạn trang bị những điều cơ bản nhất khi mua hàng trên các website Trung Quốc.
    [​IMG]
    Vài nét về website taobao

    Taobao là một công ty con trực thuộc tập đoàn alibaba, dịch vụ mua hàng trên website cho khách hàng thông qua mạng Internet và được mệnh danh là “thiên đường dành cho những người yêu mua sắm”. Có 2 hình thức chính mà các chủ shop trong nước thường áp dụng khi mua hàng đó là: thông qua đơn vị trung gian hoặc trực tiếp mua trên website. Phưng thức thứ nhất thì hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ mua hàng trên taobao, alibaba, các web Trung Quốc trở thành sự lựa chọn hàng đầu với những người vừa bước chân vào nghề.
    Tuy nhiên không phải toàn bộ 100% các gian hàng trên Taobao đều đảm bảo chất lượng, vẫn có rất nhiều gian thương bán những sản phẩm không đúng thực tế để chuộc lơi. Có không ít khách hàng nhẹ dạ đã bị mắc lừa. Sau đây sẽ là những kinh nghiệm cực chuẩn giúp bạn khai thác và giao dịch mọi hàng hóa trên lãnh thổ Trung Quốc.

    Để order hàng trên taobao, bạn cần nắm rõ các thông tin sau:

    1.Tài khoản taobao: Bạn có thể tham khảo và đăng ký theo các hướng dẫn có sẵn.
    2.Tài khoản thanh toán: paypal hoặc alipay (một ngân hàng online tại Trung Quốc).
    3.Địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc
    Bên cạnh đó bạn cũng cần hiểu được các giao diện trên trang web taobao hay bất kỳ các trang web nào khác. Nếu bạn không pahir là người thành thạo tiếng Trung thì bạn cần sử dụng công cụ Google translate để dịch và hiểu giao diện trang.

    Bước 1: Lựa chọn sản phẩm bạn cần

    Gõ từ khóa bằng tiếng Trung vào thanh tìm kiếm sản phẩm sau đó ấn Enter.
    Sử dụng công cụ Google Dịch để dịch từ khóa cần tìm kiếm từ tiếng Việt sang tiếng Anh.

    Bước 2: Phân loại từng sản phẩm, tránh bị nhầm lẫn

    Sau khi tìm kiếm, bạn sẽ thấy một loạt sản phẩm liên quan đến từ khóa tìm kiếm, vì vậy bạn cần phân loại theo nhu cầu tìm kiếm dựa vào bộ lọc ngay phía dưới thanh tìm kiếm. Mỗi loại sản phẩm có những thuộc tính khác nhau nên chắc chắn bộ lọc cũng sẽ khác nhau. Trong hình ảnh dưới đây chúng tôi tìm kiếm từ khóa 女 裙子夏装 (váy nữ mùa hè). Để thuận tiện bạn nên dùng tính năng dịch để hiểu được toàn bộ nội dung.
    Ngoài ra bạn nên nhập vào khoảng giá (tệ) mong muốn hoặc lựa chọn theo khu vực địa lý để thuận tiện hơn khi mua hàng (thông thường sẽ là Quảng Châu).

    Bước 3: bí quyết săn hàng giá rẻ

    Do taobao là sàn thương mại điện tử có nhiều chủ shop kinh doanh nên sẽ xuất hiện tình trạng cùng một sản phẩm nhưng có nhiều mức giá bán khác nhau. Tuy nhiên mức giá chênh lệch nên không quá lớn bởi giá tầm như nhau thì chất lượng tương đương còn giá chênh lệch nhau quá nhiều thì chất lượng sản phẩm cũng khác nhau. Dựa vào những tiêu chí đưa ra ở trên để lựa chọn shop phù hợp: vừa có uy tín mà giá thành lại rẻ.

    Mọi thông tin chi tiết về vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam vui lòng liên hệ
    Địa chỉ văn phòng Hà Nội
    Số B0518, Tòa Nhà Golden land, 275 Nguyễn Trãi,Thanh Xuân, Hà Nội.
    Hotline Việt Nam: Mr Long [​IMG]0167 3333 999
     
    davitrans

    davitrans Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    1

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...