Trị thâm vùng kín như thế nào cho hiệu quả nhanh chóng?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      72913
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      115 Trương Định, p7, Q3, TP.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      27/10/18, 743 Đọc

  1. Khu vực vùng tam giác được cho là khu vực "cấm" của cơ thể, nó rất kín đáo và nhạy cảm cho nên việc trị thâm vùng kín cũng là điều tế nhị với phái đẹp. Bên cạnh đó để làm giảm sự tự ti cho các bạn nữ thì các bạn nên thực hiện trị thâm vùng kín ngay khi “cô bé” có dấu hiệu bị thâm đen.

    Lúc đó, bạn sẽ không còn tự tin mặc những bộ cánh bikini đi biển. Vùng bikini thâm đen cũng sẽ gây cản trở cuộc “yêu”, đặc biệt là chị em nào đã trải qua quá trình sinh nở.

    Trước lúc tìm hiểu những phương pháp trị thâm đen vùng kín chúng ta sẽ điểm qua những lý do khiến cho vùng kín của chị em bị thâm đen.

    Nguyên nhân khiến vùng tam giác thâm đen

    1. Quan hệ tình dục nhiều: Đây là nguyên nhân phổ biến nhất làm cho vùng kín bị xỉn màu và không còn vẻ trắng sáng, mịn màng.

    2. Mang thai và sinh đẻ: thay đổi nội tiết tố nữ khi mang thại bạn sẽ sẽ khiến vùng kín bị thâm đen và viêm nhiễm. Khi sinh xong sẽ vùng kín còn bị lão hóa và giãn rộng.

    [​IMG]

    3. Mặc quần lót không đúng size: Lạm dụng đồ lót chật không đúng size của cô bé cũng là tác nhân gây nên mất thẩm mỹ vùng tam giác. Những chiếc quần lót chật sẽ khiến cho máu khó lưu thông tại cô bé và hình thành lên sắc tố đen làm cho vùng da này chuyển màu sậm hơn so với các vùng da có máu lưu thông bình thường.

    4. Di truyền: Gen di truyền cũng là yếu tố làm thâm đen vùng kín, theo nghiên cứu của khoa học nếu mẹ và bà có vùng tam giác bị thâm đen thì khả năng con cũng bị thâm.

    Cách trị thâm đen "tiểu Eva" tại nhà an toàn hiệu quả

    Để "tiểu Eva" hồng hào, mờ vết thâm đen do bốn yếu tố trên thì bạn nên chú ý không nên mặc đồ lót chật, quan hệ tình dục vừa phải và vệ sinh vùng kìn sạch sẽ. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo các phương pháp trị thâm vùng tam giác sau đây:

    Trị thâm vùng bikini bằng phương pháp tự nhiên

    - Trị thâm vùng bikini bằng lá trầu không:

    + Lá trầu không bạn rửa sạch, đun sôi khoảng 5 phút

    + Cho nước đun lá trầu ra chậu và xông "cô bé"

    + Khi nước lá trầu nguội bạn sử dụng nước đó rửa vùng bikini nhiều lần giúp vùng bikini sạch, thơm tho và không còn tình trạng thâm đen.

    [​IMG]

    - Trị thâm vùng bikini bằng dầu dừa hoặc dầu Oliu

    Việc sử dụng đầu dừa hoặc dầu Oliu cũng giúp càng nàng có một "tiểu Eva" trắng và hồng hào hơn. Bí quyết này vô cùng đơn giản và bạn nên làm nó một tuần 2 – 3 lần.

    - Lấy hai thìa dầu dừa hoặc dầu Oliu

    - Rửa sạch vùng bikini, bạn có thể tẩy tế bào chết vùng tam giác để đạt được hiệu quả tốt nhất

    - Thoa dầu dừa hoặc dầu Oliu lên da vùng bikini và các vùng da thâm đen gần đó rồi massage nhẹ nhàng từ 10 - 15 phút rồi rửa sạch "tiểu Eva" bằng nước ấm.

    Thay đổi thói quen xấu giúp trị thâm đen vùng bikini

    - Vệ sinh vùng kín: "tiểu Eva" của bạn cần phải vệ sinh thường xuyên, bạn nên sử dụng nước ấm, nước trà xanh, nước muối sinh lý để vệ sinh. Không nên lạm dụng dung dịch vệ sinh và hãy hạn chế xa các loại nước vệ sinh có chất tạo màu, tạo mùi, axit....

    - Bổ sung các loại đồ ăn – thức uống nhằm cung ứng Estrogen nữ: Có thể bạn đang bị thay đổi nội tiết tố nữ bởi vậy bạn cần phải bổ sung các loại thực phẩm làm tăng nội tiết tố nữ như đậu nành, mè.... Và uống đủ nước giúp cho cơ thể của bạn sản sinh ra Estrogen giúp vùng kín hết thâm đen.

    - Không mặc quần lót chật: Như đã chia sẻ ở trên thì quần lót cũng là tác nhân gây ra thâm đen vùng tam giác cho nên bạn nên chọn chiếc quần lót vải mềm, thoáng khí, vừa vặn với cô bé giúp máu có thể lưu thông tốt nhất.

    - Chú ý vệ sinh trước và sau lúc quan hệ: Trước và sau lúc bạn quan hệ tình dục bạn nên chú mong muốn tới vấn đề vệ sinh, cần vệ sinh trước và sau lúc quan hệ sạch sẽ để bảo vệ vùng kín phải chăng nhất.

    Trị thâm vùng kín triệt để bằng công nghệ Laser

    [​IMG]
    Tuy có hiệu quả, những phương pháp trên không thể trị thâm vùng kín bị thâm đen bẩm sinh do di truyền. Chỉ có 1 phương pháp giúp bạn cải thiện điều này: dịch vụ thẩm mỹ vùng kín bằng Laser Petit Lady Action II tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại: 093 300 1 300 hoặc trực tiếp tới địa chỉ 115 Trương Định, p7, quận 3, tphcm để chúng tôi có thể tư vấn kĩ càng hơn cho bạn về dịch vụ này.
     
    tmvngomonghung115

    tmvngomonghung115 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...