Trị nấm da đầu bằng dung dịch phụ khoa màu xanh

    1. 22,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      125441
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      TP.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      13/11/22, 231 Đọc

  1. Nấm da đầu không chỉ khiến cho người mắc phải bị ngứa ngáy, khó chịu mà còn gây mất thẩm mỹ làm cho người mắc phải tự ti. Nhiều người chọn sử dụng dung dịch phụ khoa màu xanh để điều trị tình trạng này.
    NƯỚC RỬA PHỤ KHOA MÀU XANH LÀ GÌ?

    Mặc dù Lactacyd cũng có màu xanh ở họa tiết thiết kế bên ngoài chai, nhưng khi nói nước rửa phụ khoa màu xanh thì hầu như mọi người nghĩ đến Gynofar.
    Gynofar là dung dịch vệ sinh quen thuộc của chị em phụ nữ. Sản phẩm của nhà sản xuất Pharmedic với thành phần từ các loại thảo dược thiên nhiên như tinh dầu bạc hà, acid citric cùng với thành phần hóa học sunfat. Gynofar có tác dụng vệ sinh, kháng khuẩn vùng kín, ức chế vi sinh vật có hại, giảm thâm vùng kín.

    [​IMG]
    Dung dịch vệ sinh phụ nữ Gynofar có 2 loại là lỏng và gel. Chúng đều có công dụng như nhau, nhẹ nhàng làm sạch giúp vùng kín luôn sạch sẽ, khô thoáng. Ngoài ra Gynofar còn hỗ trợ chống lão hóa, giúp vùng kín hồng hào. Bên cạnh đó nhiều người còn dùng Gynofar để sát trùng ngoài khi bị nấm da, lang ben.
    DUNG DỊCH VỆ SINH PHỤ NỮ GỘI ĐẦU ĐƯỢC KHÔNG?

    Dùng nước rửa phụ khoa để gội đầu là cách làm của một số chị em phụ nữ hiện nay. Phản hồi sử dụng cho thấy tình trạng gàu, nấm da đầu được cải thiện đáng kể. Mặc dù chưa có nghiên cứu khẳng định tác dụng này của Gynofar nhưng người dùng nhận xét rằng nó khá hiệu quả.
    Dù vậy, bạn nên nhớ không phải loại dung dịch vệ sinh phụ nữ nào cũng có thể dùng để gội đầu khi bị nấm, gàu. Kể cả là nước rửa phụ khoa màu xanh Gynofar, cũng chưa chắc đã an toàn đối với tất cả mọi người. Bởi vì cấu tạo da đầu không giống da vùng kín, lại còn đang gặp tình trạng không được “khỏe mạnh” hoàn toàn.
    Nếu bạn muốn dùng Gynofar để trị nấm da đầu vì xem nhiều phản hồi tích cực từ người khác, thì có thể thử. Tuy nhiên điều kiện là bạn cần phải tham khảo ý kiến bác sĩ thăm khám trước đó. Trường hợp cơ địa không phù hợp, dị ứng hay vấn đề gì khác, bạn sẽ được khuyên không nên dùng sản phẩm này. Thay vì đó là chỉ định dùng thuốc từ bác sĩ chuyên khoa.
    Nguồn: ** https://vietnamnet.vn/phong-kham-da-khoa-hoan-cau-tp-hcm-kham-chua-benh-ngoai-gio-2058299.html
     
    rosiekim

    rosiekim Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    171 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...