Trị mụn kháng khuẩn đa tầng sen spa

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      111008
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      gn , Hà Nội
    6. Thông tin:
      29/3/22, 292 Đọc



  1. Kháng khuẩn đa tầng hay khóa khuẩn đa tầng là tên gọi của một liệu trình trị mụn kháng khuẩn đa tầng sen spa được quảng cáo rầm rộ thời gian gần đây . Vậy trên đây là công nghệ gì và quy trình như thế nào? Hôm nay hãy cùng chuyên gia của Thẩm Mỹ Sen tìm hiểu nhé. Trước khi lựa chọn một trong hai phương pháp hoặc bất kỳ biện pháp nào nhất định bạn nên đọc qua bài viết này của chuyên gia chúng tôi.
    Kháng khuẩn và khóa khuẩn đa tầng là gì?

    Thực chất phía trên là tên gọi của một phần trong quy trình trị mụn kháng khuẩn chuyên sâu. Đối với tất cả các tình trạng mụn có viêm, mủ, mụn đầu đen, đầu trắng... Để giải quyết được chắc hẳn rằng trong quy trình phải có ít nhất một bước kiểm soát vi khuẩn. Nghĩa là kiểm soát và ức chế sự phát triển của vi khuẩn trên ổ mụn nhằm ngăn chặn việc hình thành mụn. Ngoài ra việc này còn hạn chế sự xuất hiện của viêm nhiễm trên khu vực đặc trị và các khu vực xung quanh. Việc ức chế vi khuẩn này không chỉ thực hiện ở tầng bề mặt mà còn thực hiện ở tầng sâu hơn dưới lớp biểu bì nơi hình thành chân mụn, ổ vi khuẩn thường nằm cả ở bề mặt cả sâu bên trong lớp hạ bì cho nên tên gọi "Đa tầng" - Nghĩa là nhiều tầng xuất hiện từ đó. Các bạn mà thậm chí đơn giản hiểu điều trị mụn kháng khuẩn đa tầng hay khóa khuẩn đa tầng là quá trình ức chế vi khuẩn gây mụn trên các tầng bề mặt da, và sâu dưới da tận nơi trung bì, hạ bì hình thành nhân mụn.
    Tại sao có nhiều nơi lấy tên gọi khác nhau.

    Lý giải cho việc này, đội ngũ giám đốc chuyên môn của Thẩm Mỹ Sen nghĩ rằng tên gọi Kháng Khuẩn hay Khóa Khuẩn hình thành dựa trên thế mạnh trong quy trình loại bỏ của các đơn vị mà đặt thành tên.
    1. Đặt tên trị mụn trứng cá kháng khuẩn đa tầng nhằm nhấn mạnh quy trình kháng khuẩn, tăng sức đề kháng tập trung. Bước này nếu làm có lợi sẽ đem lại kết quả kiểm soát vùng mụn viêm rất tác dụng. Trong quy trình thực hiện sẽ làm suy giảm được vi khuẩn gây mụn và viêm đáng kể.
    2. Đặt tên tiêu diệt mụn khóa khuẩn đa tầng nhằm nhấn mạnh bước kiểm soát tại chỗ trong thời điểm bấy giờ. Khóa nghĩa là cố định lượng vi khuẩn nhằm hạn chế sự gia tăng để loại bỏ tái tạo dần dần.
    Nghe qua thì có cảm giác tiêu diệt mụn kháng khuẩn là có lợi hơn tuy nhiên chúng tôi sau hàng nghìn ca loại bỏ cho khách hàng đều đưa ra lời khuyên để đánh giá một phác đồ trị mụn trứng cá là tác dụng hay không hãy nhìn vào chi tiết các bước - Quy trình thực hiện của phác đồ đấy. Thật dễ dàng để mượn một tên gọi trong khi loại bỏ để mụn khỏi hoàn toàn thì không đơn giản như vậy.
    trị mụn kháng khuẩn đa tầng phù hợp với loại mụn nào.

    Mụn đầu đen, mụn viêm, mụn mủ là các loại mụn vô cùng thích hợp với liệu pháp loại bỏ này. Vấn đề nằm ở cơ chế mụn của những dạng mụn này đều hình thành và phát triển mạnh do vi khuẩn hình thành mụn. Không giống với các loại mụn cám và mụn bã nhờn do tuyến mồ hôi hình thành - Không gây viêm nhiễm tấy đỏ. Các loại mụn có viêm khi loại bỏ bằng liệu trình tiêu diệt mụn kháng khuẩn sẽ cho kết quả tốt hơn. Nếu tình trạng mụn chỉ là mụn ẩn, mụn cám không nhiều các bạn không cần thiết phải sử dụng đến liệu pháp này. Liệu pháp phù hợp hơn chỉ cần xông mặt và hút mụn cám, chăm sóc mặt thông thường kèm vệ sinh đã có thể đem lại tác dụng tối đa. Rất nhiều các thương hiệu khác nhau thường khuyên khách hàng mua các liệu trình cao cấp trong khi thực tế tình trạng mụn của khách hàng lại đơn giản không cần thiết phải sử dụng các liệu pháp phức tạp.
    Quy trình trị mụn kháng khuẩn đa tầng

    Thời gian cần thiết: 1 giờ và 15 phút.
    Thời gian cần thiết tối thiểu cho quy trình là 75 phút. Các bước tại Thẩm Mỹ Sen là các bước đầy đủ và được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia của chúng tôi. Vui lòng không tự ý áp dụng nếu chưa được chuyển giao kèm sản phẩm và công nghệ.
    1. Soi da và kiểm tra tình trạng
      Xác định cấu trúc da và tình trạng mụn thông qua máy soi da chuyên nghiệp. Chỉ các thẩm mỹ viện công nghệ cao uy tín như tại Thẩm Mỹ Sen mới đầu tư các máy soi da chuyên sâu.
      Một trong những loại máy soi da cao cấp có giá trị trên 50.000.000 Tại Sen.
    2. Tẩy trang khô và làm sạch qua bề mặt da.
      Sử dụng sản phẩm tẩy trang nhằm tẩy đi các lớp bụi bẩn trên da, một số dầu nhờn và một trong những phần da chết trên khuôn mặt.
      Đối với nhiều khách hàng nữ thì tẩy trang xong khuôn mặt sẽ khác biệt rõ.
    3. làm sạch mặt bằng sản phẩm rửa sạch mặt chính hãng
      Ở bước 3 này, khách hàng được làm sạch lại mặt nhằm điều trị bụi bẩn ở sâu chân lông, lấy đi vi khuẩn và làm mềm da. Làm sạch mặt cũng là một trong các bước kháng khuẩn bề mặt trước hết.
    4. loại bỏ lớp sừng chết
      Ở bước 4 này trong một số tình trạng mụn mủ và mụn viêm bội nhiễm sẽ không cần thiết. Lí do được chuyên gia của Sen tìm thấy là vì như thế nếu tình trạng viêm bội nhiễm áp dụng tẩy da chết vô tình sẽ làm các ổ vi khuẩn, ổ bội nhiễm lan rộng hơn càng khó kiểm soát. Vậy nên thường sẽ áp dụng cho các tình trạng mụn đầu đen, đầu trắng không viêm mủ nhiều.
    5. Chiếu ánh sáng Elight màu xanh thúc đẩy đẩy nhân mụn
      Ánh sáng Elight màu xanh lá cây được các chuyên gia thử nghiệm và kết luận rằng nó có thể hỗ trợ cho việc lấy nhân mụn công dụng. Cách làm tại Thẩm Mỹ Sen là cho khách hàng chiếu sáng bằng Green - Elight trong 10 phút trước khi lấy nhân mụn.
    6. Xông mặt làm mềm ổ mụn trước khi lấy nhân
      Xông ấm phần da chuẩn bị lấy nhân mụn trong 10p tiếp theo để lấy nhân mụn nhẹ nhàng không đau. Trên đây cũng là điểm khác biệt tại Thẩm Mỹ Sen với nhiều viện thẩm mỹ khác. Chuyên gia tại Sen đã chứng minh rằng việc làm giãn nở lỗ chân lông, dưỡng ẩm và hơi ấm một thời gian bằng máy xông sẽ giúp quá trình lấy nhân mụn giảm tối đa tình trạng đau, ê khó chịu. Khách hàng sử dụng liệu trình có bước này sẽ dễ chịu hơn là "Nặn sống" rất nhiều.
      [​IMG]
    7. Hút dầu và mụn cám bề mặt
      Dùng máy chuyên dụng để hút và giải quyết mụn cám, bã nhờn và mụn bề mặt. Bước này khác hàng được chuyên gia sử dụng các máy hút công nghệ cao lấy nhân mụn cám. Toàn bộ các vùng mụn dễ lấy ở bề mặt được rửa sạch điều trị hoàn toàn trong 5-10 phút. [​IMG]
    8. Lấy nhân mụn đầu đen và mụn viêm mủ
      Ở bước 8, chuyên gia khéo léo sử dụng đụng cụ tiệt trùng để lấy các nhân mụn đầu đen, mủ viêm và nặn sạch các dịch mủ. Tại các thẩm mỹ chuyên nghiệp như tại Sen khách hàng sẽ thấy toàn bộ dụng cụ là dụng cụ tiệt trùng. Chuyên gia nặn có sử dụng găng tay, khẩu trang, các cây nặn được luộc tiệt trùng, tăm bông, bông lau sử dụng một lần. [​IMG]
      Thực tế trong phòng điều trị mụn trứng cá tại Sen sẽ tắt toàn bộ điện để giảm chói cho khách hàng. Sẽ không giống các hình ảnh mà khách hàng thấy quảng cáo trên mạng là ngập tràn ánh sáng. Khi giảm sáng mức độ tập trung lấy nhân mụn sẽ tốt hơn. Chuyên gia mà thậm chí sẽ phải nặn mụn liên tục từ 40-55 phút không nghỉ. Dụng cụ chiếu sáng dành cho nặn mụn sẽ bao gồm đèn và kính núp chuyên dụng.
    9. Kháng khuẩn bằng Gel mụn kháng khuẩn
      Mỗi trung tâm hay bệnh viện da liễu sẽ có các dòng sản phẩm khác nhau để kháng khuẩn, tăng sức đề kháng . Tuy nhiên khách hàng lưu ý, sản phẩm chuẩn là sản phẩm phải được cho phép lưu hành trên thị trường. Khách hàng được kiểm tra sản phẩm và biết được tên sản phẩm khi điều trị tại Thẩm Mỹ Sen. Sen cũng là đối tác của các hãng sản phẩm điều trị Châu Âu và Hàn Quốc. [​IMG]
      Chuyên gia không ai là không biết dòng gel - Serum tiêu diệt mụn độc quyền Medicroller. Sen tự hào là một trong những đối tác hợp tác đầu tiên từ khi Medicroller phân phối độc quyền tại Việt Nam. Đây là dòng sản phẩm đặc trị tương đối đắt nhưng được xếp tác dụng vào hàng đầu.
    10. Chiếu ánh sáng Elight màu đỏ
      Bước 10 này khách hàng sẽ được chiếu ánh sáng đỏ để hỗ trợ da tăng sinh colagen để da tái tạo và khôi phục . Trong 10 phút chiếu ánh sáng đỏ này chuyên gia sẽ để các bạn nằm thư giãn và nghe nhạc. Chúng ta mà thậm chí chợp mắt ít phút cũng được.
      Đèn Elight mà thậm chí ở các dạng hình mặt nạ, hình cầu, đèn tách rời... Đều cho tác dụng giống nhau. Mà thậm chí khác nhau về hình dạng sẽ không ảnh hưởng tới kết quả.
    11. Khóa khuẩn bằng đầu điện di tím
      Sóng điện di tiêu diệt vi khuẩn và làm se khít lỗ chân lông, nhân mụn làm se đầu tác dụng. Liệu pháp này cũng chỉ có ở các thẩm mỹ viện công nghệ cao được đầu tư chuyên nghiệp. Tại nhiều spa nhỏ thường bỏ qua bước quan trọng này.
      Điện di nhẹ nhàng vừa khóa khuẩn vừa giúp da hấp thụ sản phẩm kháng khuẩn ở bước trước.
    12. Phun ô xi tươi cho da
      Sử dụng máy oxyjet phun ô xi tươi trực tiếp lên vùng da vừa đặc trị , bước này khiến da dịu hơn.
    13. Đắp mặt nạ tái tạo và chiếu ánh sáng xanh Elight.
      Bước này da của khách hàng sẽ được cấp thêm vitamin thông qua mặt nạ, trong bước này cũng sẽ kết hợp tiếp tục chiếu ánh sáng xanh Elight để tái tạo đạt được kết quả có lợi nhất.
    14. Massage cổ vai gáy trong thời gian đắp mặt nạ
      Trong khoảng thời gian đắp mặt nạ và chiếu đèn Elight, khách hàng được Massage phần cổ vai gáy hỗ trợ giảm căng cơ, mệt mỏi. Tại Sen khi thực hiện các bước này thì hầu hết khách hàng đều đang say ngủ vì rất dễ chịu.
    15. Tháo mặt nạ và làm sạch mặt
      Nhẹ nhàng giải quyết mặt nạ sau 10-15p rồi rửa sạch vùng da mặt. Thông thường các mặt nạ được lót một lớp gạc mỏng sẽ không dính trên da của bạn.
    16. Điện di tinh chất trị mụn
      Điện di ở bước này sẽ đưa tinh chất điều trị mụn trứng cá thẩm thấu sâu vào bên trong tận chân mụn để vừa kháng viêm vừa ức chế mụn phát triển ngược trở lại.
      Điện di là máy giúp đưa vitamin và tinh chất vào da hiệu quả nhất. Dùng dòng điện siêu nhỏ để thúc đẩy giãn nở da hấp thụ tối đa sản phẩm.
    17. vỗ thêm một lớp kem tái tạo da bị mụn
      Lớp kem hỗ trợ tái tạo da bề mặt được cung cấp ở các bước cuối cùng nhằm đảm bảo tái tạo đa tầng từ tầng sâu nhất tới tầng bề mặt.
    18. bôi kem bảo vệ da khỏi tia cực tím (nếu vào ban ngày)
      Bước này khách hàng mà thậm chí có hoặc không cần thiết nếu như khách hàng đã có sản phẩm bảo vệ da khỏi tia cực tím hoặc không tiếp xúc với ánh sáng trực tiếp như đi vào buổi tối, buổi chiều muộn thì không quá quan trọng. Tuy nhiên nếu là bạn ngày đặc biệt buổi trưa, chiều thì chuyên gia sẽ yêu cầu khách hàng thực hiện đầy đủ. Nhiều thẩm mỹ viện cũng hoàn toàn không có bước này, khách bước ra khỏi phòng giải quyết ra ngoài da lập tức bị bắt nắng và trở nên sạm, tổn thương cũng là do bỏ qua bước này.
    19. Tư vấn và dặn dò cách chăm sóc tại nhà
      Sẽ cần khoảng 5-10 phút để chuyên gia tìm thấy thêm lời khuyên về chăm sóc sau khi ở nhà để đạt hiệu quả cao nhất. Hãy thật nghiêm túc thực hiện theo gợi ý của chuyên gia để kết quả được như ý.
    20. Nhận thẻ liệu trình và lịch hẹn tái khám
      Cuối cùng khách hàng sẽ nhận thẻ liệu trình có hướng dẫn thời gian và ngày tiếp theo của liệu trình. Thẻ này cũng sẽ dấu hiệu rõ gói đặc trị mà khách hàng đang được phục vụ.
    Với 20 bước trung bình tại phía trên, đội ngũ chuyên gia của Thẩm Mỹ Sen đã đặc trị thành công cho hàng chục nghìn khách hàng xuyên suốt trong 6 năm. Quy trình này cũng được chuyển giao cho rất nhiều các phòng khám và viện thẩm mỹ. Nếu bạn là chuyên viên muốn được cập nhật quy trình điều trị mụn trứng cá kháng khuẩn này thì hãy liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của Sen.
    Chi phí trị mụn trứng cá kháng khuẩn đa tầng

    Tên dịch vụ
    1 Buổi lẻ
    Trọn gói liệu trình
    trị mụn kháng khuẩn đa tầng
    599.000
    Từ 3.000.000
    trị mụn trứng cá khóa khuẩn chuyên sâu
    399.000
    Từ 2.000.000
    Chi phí trên chưa bao gồm sản phẩm nếu khách hàng muốn sử dụng tại nhà. Lưu ý, không nên tùy tiện sử dụng các sản phẩm không rõ nguồn gốc sẽ gây công dụng phụ không mong muốn và vô tình kéo dài hơn liệu trình điều trị mụn của mình.
    Kết quả trị mụn trứng cá kháng khuẩn đa tầng

    Cùng xem qua một số hình ảnh kết quả giải quyết của khách hàng tại Sen trước và sau nhé.
    trị mụn kháng khuẩn đa tầng
    Mụn viêm mấy cũng hết Kết quả sau 2 lần điều trị trị mụn trứng cá kháng khuẩn


    CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ SEN

    Địa chỉ: 57 Đào Tấn - Ngọc Khánh - Ba Đình, Hà Nội
    Hotline : 0973323222
    Chi nhánh HCM 285/20 Cách Mạng Tháng 8, P12, Quận 10,HCM
    Hotline : 0932 957 555
    Chi nhánh HCM 37 Trương Vĩnh Ký, Tân Phú,HCM
    Hotline : 0796.13.7777
    Chi nhánh Hải Phòng: Sen by Jura 177 Trần Nguyên Hãn, Nghĩa Xá, Lê Chân, Hải Phòng
    Hotline : 0398 655 655
    Chi nhánh Hạ Long: Số 33 Cao Thắng - Hạ Long - Quảng Ninh
    Hotline : 0968 386 777
    Chi nhánh Móng Cái: 25 Đào Phúc Lộc, P. Trần Phú, Móng Cái, Quảng Ninh
    Hotline : 0968 525 777
     
    senspatm

    senspatm Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    17 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...