Trên sân tập golf Sa Mạc có những chướng ngại gì mà các golf thủ cần biết

    1. 2,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      38917
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      17/11/16, 869 Đọc

  1. Các tay golf nghiệp dư luôn lo sợ những chướng ngại quanh đó các lỗ golf ở nững sân thi đấu golf Sa Mạc. Chỉ với 9 lỗ golf sa mạc đầu tiên trên sân thi đấu golf sông Bé nước ta đã là một đề tài vô cùng thu hút các chuyên gia các loại gậy trong Golf rồi. Sau đây sẽ là một số cách khắc phục những chướng ngại trên sân thi đấu golf Sa Mạc mà các golf thủ cần biết.
    Sắp đặt cho thẳng hàng
    Có 2 yếu tố được cho là chủ yếu khi đứng thẳng người để bắt đầu đánh. Một là mặt gậy chơi Golf thẳng hàng so với hướng đến phía chỉ tiêu . Và hai là tư thế đứng sao cho mặt gậy song song với hướng đến phía chỉ tiêu .
    Đầu tiên quay lưng về phía sau của bóng golf và chọn 1 điểm đích trung gian. Đó có thể lớn/bé hoặc dài/ngắn miễn sao chỉ được cách xa bóng golf 20cm. Bất cứ cái gì, miễn sao cùng hàng với đích nhắm của bạn.
    Đi về hướng banh và hướng đầu gậy đến mục tiêu trung gian, phải chắc chắn tư thế bạn hoàn toàn thoải mái
    Khi mặt của các loại gậy Golf đã đặt đúng vị trí, tay golf tiếp tục đặt bàn chân sao cho thẳng hàng với nó. Cách tốt nhất để làm điều này là nhìn bên trái hướng về tiêu chí các bạn chọn. Về bên trái nên cách chỉ tiêu tói thiểu 5m. Mặt gậy đồng thời với điểm đứng là kết quả cần thu được và nên tập luyện nhiều.
    Thực hành theo 3 bước trên chắc chắn lần nào bạn cũng sẽ đạt được sự thẳng hàng đúng.

    >>> Được xem nhiều: địa chỉ gậy golf cũ giá rẻ tại http://www.hssc.com.vn/threads/56173-shop-ban-gay-golf-cu-co-tieng-tam-o-ha-noi.html?p=94743
    [​IMG]
    Chọn chỉ tiêu (đích) càng nhỏ khả năng sai sót càng lớn
    Đích tới đơn thuần là đường lăn banh. Cho nên nên chọn mục tiêu nhỏ sẽ tốt hơn.
    Ví như hướng các bạn chọn là đường lăn bóng và vì lí do gì ấy các bạn để mất chỉ tiêu khoảng 2m thì bóng sẽ rough hay trong trường hợp này các bạn ở trong sa mạc.
    Tuy thế, nếu tay golf chọn đích nhỏ và làm mất phương hướng không qúa 2m thì bóng golf vẫn trong cuộc đấu. Dường như độ dài 2m so với bóng là phạm vi lý tưởng.
    Để thư giãn hết niềm vui thích và giữ điểm ở mức thấp như có thể nên nhớ phải chơi vô cùng mình. Mỗi pha đánh trong thể tao gậy chơi Golf này là một thử thách cho các tay golf. Lúc chơi phải chú trọng , đừng bao giờ mường tưởng bất cứ chuyện gì khác, chỉ nghĩ 1 cách đơn giản là làm cho sao đê bóng ở lại fairway, không ra ngoài vùng sa mạc.
     
    mrphanh

    mrphanh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    20 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...