Trên bàn làm việc nên để gì làm tăng giá trị thẩm mỹ? 2022

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      117821
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      22/7/22, 298 Đọc

  1. Chọn đồ vật để trên bàn làm việc không chỉ giúp cho bàn làm việc trở nên đẹp mắt mà còn giúp tạo may mắn thuận lợi cho công danh sự nghiệp. Vậy trên bàn làm việc nên để gì và không nên để gì để hợp phong thủy?

    1. Cây xanh

    Trên bàn làm việc nên để gì luôn được mọi người quan tâm? Những chậu cây xanh nho nhỏ, xinh xinh vừa làm cho góc làm việc của bạn thú vị, đẹp mắt hơn, nó còn góp phần lọc không khí, hút tài lộc cho chủ nhân, rất phù hợp để ở bàn ghế văn phòng.
    Những khi chọn cây cho bàn làm việc thì chúng ta nên chọn các cây có lá tròn, có kích thước vừa phải không nên quá cồng kềnh vì điều này vừa tốn diện tích, vừa không vượng khí cho chính nơi làm việc của mình.
    [​IMG]
    Cây xanh là đồ vật để mang đậm tính thẩm mỹ và tinh thần​

    2. Tượng linh vật

    Trên bàn làm việc nên để gì? tượng linh vật là một trong số những vật trang trí mang ý nghĩ khá tâm linh, chúng ta có thể để những con vật tượng trung cho năm sinh của bản thân. Những linh vật nho nhỏ, xinh xinh cũng có thể giúp cho bạn xua đuổi được tà khí, đem lại tâm an, vận may kéo đến. Các linh vật là điềm lành thường được dùng là cá chép hóa rồng, kỳ lân, cóc ngậm tiền, rùa đầu rồng, ngựa phi nước đại. Đây là một trong những vật trang trí để bàn hầu như các sếp lớn đều để trên bàn làm việc của họ.
    [​IMG]
    Tượng linh vật tượng trưng cho tuổi của gia chủ​

    3. Bể cá mini

    Bên cạnh cây cảnh và tượng linh vật thì bể cá mini trên bàn văn phòng sẽ giúp bạn có được tinh thần thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng khi ngắm nhìn những chú cá nhỏ bơi lội tung tăng, tạo cảm hứng làm việc mới.
    Khi chúng ta đặt bể cá trên bàn làm việc thì nên để hướng Bắc hoặc Đông Nam nên đặt bể tại 2 hướng này. Cả 2 hướng này nằm trong cung Quan Lộc, cung Phú Quý nên tượng trưng cho sự giàu có, may mắn, phát đạt.
    Vậy nên bể cá mini rất được dân văn phòng ưa chuộng để sử dụng làm vật trang trí trên bàn. Và câu hỏi:
    Vậy nên trên bàn làm việc nên để gì? thì bể cá min cũng là sự lựa chọn phù hợp để trang trí trong khu vực làm việc của bản thân
    [​IMG]
    Bể cá mini được nhiều người ưa chuộng

    Nguồn:
    [FONT=Georgia,Times,"Times New Roman",serif, sans-serif]https://noithatduyphat888.com/tren-ban-lam-viec-nen-de-gi-lam-tang-gia-tri-tham-my-pid1510.html
    [/FONT]
     
    nhuquynh17

    nhuquynh17 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...