Trẻ hoá làn da nhanh hơn cả uống collagen chỉ với hỗn hợp này

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32249
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hcm, hcm , Chưa có
    6. Thông tin:
      30/8/16, 434 Đọc

  1. Từ xa xưa, mật ong vẫn được ví như một thần dược, chống lại sự lão hóa, sựa già nua. Vì mật ong chứa rất nhiều các chất chống oxy hóa rất tốt cho làn da.

    >>Xem thêm: kem dưỡng ẩm cho đàn ông

    Minh chứng thấy rõ nhất chính là hàm lượng vitamin A, E, C, các vitamin nhóm B cùng nhiều khoáng chất thiết yếu như: đồng, sắt, kẽm, canxi, kali, natri, phốt - pho, magiê,… có trong mật ong rất hữu hiệu với mọi làn da.

    Bên cạnh đó, mật ong còn chứa các axit amin bổ sung độ ẩm cần thiết giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa da. Đặc biệt hơn khi mật ong kết hợp với chuối sẽ làm nên nhiều điều kỳ diệu hơn nữa. Hỗn hợp này không chỉ ngăn chặn sự lão hóa mà còn bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím, tăng độ đàn hồi và giúp làn da trẻ hóa.

    [​IMG]
    Chống lão hoá nhanh hơn cả uống collagen chỉ với mật ong

    Trẻ hóa làn da nhanh chóng bằng chuối và mật ong

    Nguyên liệu cần có: 1 quả chuối tiêu chín, 2 thìa café mật ong nguyên chất.

    Cách làm đơn giản: Nghiền nát quả chuối và để trong một bát sạch rồi trộn đều với mật ong nguyên chất tạo nên hỗn hợp dẻo quánh mịn. Sau khi rửa mặt sạch thì thoa đều hỗn hợp lên da, để chờ khoảng 10-15 phút thì bóc lớp mặt nạ và rửa sạch lại với nước mát. Áp dụng đều đặn 2-3 lần/ 1 tuần, làn da trắng mịn, tươi trẻ từ bên trong sẽ là của bạn.

    Nếu thực hiện kiên trì sau một thời gian sẽ thấy làn da sạm đen, khô ráp, nám sạm, nếp nhăn không còn.

    >>Xem thêm: kem dưỡng da và trị mụn

    Một số bí quyết khác giúp làn da luôn khỏe trẻ

    Nằm ngửa khi ngủ: Học viện Da liễu Hoa Kỳ (AAD) có khuyến cáo nếu ai nằm ngủ nghiêng suốt cả đêm sẽ gây nên các nếp nhăn hằn sâu trên bề mặt da và khi ngủ dậy chúng vẫn còn nguyên. Còn nằm sấp thì làm tăng nếp nhăn ở vùng da má và cằm hay trường hợp bạn nhíu lông mày. Do đó, để tránh việc hình thành nếp nhăn thì nằm ngửa là cách tốt nhất.

    Ăn cá nhiều lên: Ăn nhiều cá không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn hiệu quả trong việc duy trì một làn da khỏe mạnh, và tươi trẻ dài lâu. Bạn phải ăn nhiều loại cá như cá hồi, cá tầm sẽ bổ sung cho cơ thể một nguồn protein dồi dào và có ngay một làn tuyệt đẹp là điều dễ hiểu.

    Ngoài ra, các còn chứa hàm lượng omega-3 cực lớn mà theo tiến sĩ da liễu Nicholas Perricone từ Đại học Yale cho hay, axit béo rất cần thiết cho làn da, vừa giảm nếp nhăn vừa giữ cho khuôn mặt trẻ trung hơn.

    Mong rằng với cách chống lão hóa da nhanh chóng ở trên, chị em chẳng cần phải uống collagen mà vẫn có được làn da khỏe đẹp và trẻ trung như thời còn son trẻ.

    >>Xem thêm: kem dưỡng trị tàn nhang
     
    namnguyenle

    namnguyenle Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    39 | Xem tất cả
    Được thích:
    2
    Khu vực:
    hcm

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...