Trễ chuyến bay, hãy tham khảo về VATC Sleeppod

    1. 160,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      60799
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Sân bay Nội Bài , Hà Nội
    6. Thông tin:
      8/12/17, 745 Đọc

  1. [​IMG]

    Chuyến bay bị chậm, hủy chuyến là không ai mong đợi. Tuy nhiên điều nay thực tế vẫn xảy ra, thậm chí xảy ra nhiều nhất là những khu vực bay bị thiên tai, mưa, bão.

    Khi gặp mưa to, bão lớn, hay khi thời tiết không thuận lợi cho an toàn bay, nhiều chuyến bay bị chậm hay hủy cùng lúc dẫn đến tình trạng khách phải đợi la liệt tại sân bay là khó tránh khỏi. Trong trường hợp này không dễ dàng gì để tìm được 1 chỗ ngồi trong sân bay nói chi có được một chiếc ghế băng để nằm như mong đợi. Hành khách nhất là người già và trẻ nhỏ thường nằm la liệt ngay trên sàn nhà ga, vừa co ro để cố chợp mắt vừa quan sát xung quanh để không bị mất đồ. Có đến hơn 95% khách bị chậm, hủy chuyến khách phải vật vờ nhiều giờ ở Sân bay.

    Hãy cùng VATC SleepPod xem 1 số hình ảnh về khách bị chậm hủy chuyến phải nằm vật vờ ở một số Sân bay Quốc tế và Việt Nam để biết thêm về sự cố không ai mong muốn này nhé:

    [​IMG]

    Khách chờ bay tại Sân bay Denpasar, Bali

    [​IMG]

    Khách bị chậm chuyến tại Sân bay Heathrow – Anh

    [​IMG]

    Khách phải chờ gần 1 ngày tại Sân bay Glasgow - Scotland

    [​IMG]

    Khách bị hủy chuyến bay tại Sân bay Nội Bài

    [​IMG]

    Chuyến bay bị hoãn nhiều giờ tại Sân bay Nội Bài - Hà Nội

    Ai cũng chỉ mong tình trạng khó chịu này nhanh chóng qua đi để được về với gia đình và người thân hay đến được nơi mình cần đến. Khi bị chậm, hủy chuyến, hành khách những người bị sự cố bất đắc dĩ thường tìm cho mình một vài giải pháp an toàn cho bản thân cũng như người đi cùng. Họ sẽ tìm đến các nhà hàng, quán cafe ở sân bay để ăn uống và chờ đợi hoặc tìm một góc khuất nào đó để ngả lưng cho đỡ mệt.

    Với các chuyến bay chỉ bị chậm một vài giờ thì chọn nhà hàng hay quán café để chờ là phù hợp. Tuy nhiên với các chuyến bay bị chậm nhiều giờ hay bị hủy chuyến thì nhà hàng hay quán café không phải là giải pháp tối ư, đặc biệt trong trường hợp hành khách đã có tuổi hay có trẻ nhỏ đi cùng. Hành khách cũng có thể di chuyển về thành phố sau đó quay lại sân bay nếu thời gian đủ dài. Tuy nhiên việc đi lại cũng khá tốn kém và mất nhiều thời gian cho hành khách.

    Tại sao bạn không sử dụng thử Phòng nghỉ VATC SleepPod ngay tại Sân bay Nội Bài khi chuyến bay của bạn bị chậm hay hủy chuyến? Khi bạn cần một nơi để ngả lưng, nghỉ ngơi một vài giờ trước khi máy bay của bạn cất cánh? Khi bạn phải chờ đón chuyến bay của bạn bè hay người thân nhiều giờ ở Sân bay Nội Bài?

    Nếu bạn muốn tìm phòng nghỉ để chờ bay ngay tại Sân bay Nội Bài thì click vào đây xem nhé

    Được đưa vào khai thác, phục vụ khách hàng từ năm 2014, Dịch vụ hộp ngủ - Khách sạn tại Sân bay Nội Bài hiện đang được khách đi bay (nhất là khách ở các tỉnh xa, bay vào các chuyến sớm trong ngày), khách chờ đón bạn bè, người thân hay khi gặp các sự cố không mong muốn như chậm, hủy chuyến bay tin tưởng và sử dụng.



    >>> Thông tin cho bạn:

    • Cả hai Nhà ga T1 và T2 Sân bay Nội Bài đều có phòng nghỉ cho khách chờ bay đặt ở khu vực công cộng. Bạn có thể liên hệ theo số hotline Dịch vụ hộp ngủ – Khách sạn trong Sân bay Nội Bài: 0983798833 hoặc truy cập vào website: httpts://hanoiairporthotels.vn để đặt phòng nghỉ khi chuyến bay bị chậm hoặc hủy chuyến.
    • Tại Sân bay Tân Sơn Nhất, nếu bạn ở khu cách li, bạn cũng nên hỏi nhân viên thủ tục của hãng hàng không để tìm chỗ nghỉ cho người thân của mình.
    Hãy cùng Hanoi Airport Hotel xem một số hình ảnh về dịch vụ hộp ngủ dành cho khách chờ bay ở Sân bay Nội Bài nhé:

    [​IMG]

    Tiền sảnh Khách sạn Sân bay Nội Bài - Dịch vụ Hộp ngủ - VATC SleepPod

    [​IMG]

    Cận cảnh phòng ngủ tại VATC SleepPod

    [​IMG]

    Đội ngũ nhân viên phục vụ 24/7

    [​IMG]

    TV được trang bị trong mỗi phòng ngủ để phục vụ khách hàng

    [​IMG]

    Đồ dùng và một số đồ miễn phí phục vụ khách hàng
     
    vatcsleeppod

    vatcsleeppod Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    78 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...