Trào lưu sử dụng đồng hồ treo tường quảng cáo tại Việt Nam

    1. 35,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      40693
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      TPHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      3/12/16, 578 Đọc

  1. Các dịp lễ chủ đạo như kỷ niệm xây dựng thương hiệu công ty, khai trương shop bán hàng hoặc tất niên dịp cuối năm luôn là kí ức cần tới những một sản phẩm khuyến mãi thật tâm ý dành tặng cho đối tác và nhân viên. Vậy đâu là món quà hợp lí vừa ưu điểm cho người tìm, được người thấy rằng coi trọng mà lại không chi xài vượt mức quy định số tiền của người tặng quà. Áp dụng đồng hồ treo tường in logo là một đặt hàng chuẩn xác dẫn đầu vào kí ức này. Với nhiều mẫu thiết kế như đồng hồ khung tròn, đồng hồ khung vuông, đồng hồ hình Ovan, đồng hồ giả gỗ phong cách thì bạn hàng có khả năng tự do áp dụng cho bản thân một chiếc đồng hồ nhằm mục đích làm quà tặng công ty. Với logo có xu hướng văn hóa công ty được in khắc cẩn thận lên mặt đồng hồ thì chắc chắn đồng hồ in tên công ty sẽ là một sản phẩm quà tặng hoàn hảo dành cho người sử dụng dịch vụ, khách hàng lâu năm có khuynh hướng nhân viên công ty.

    [​IMG]

    Không chỉ được dùng như một sản phẩm quà tặng, đồng hồ in tên công ty còn có khả năng được lựa chọn làm vật trang trí ở đại sảnh, các phòng ban thường xưởng thực hiện công việc. rắc rối này còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố hỗ trợ cho hình ảnh của công ty luôn hiện diện trong mắt của nhân viên mà còn hỗ trợ tạo ấn tượng với người sử dụng dịch vụ, đối tác tới tham quan công ty. Đồng hồ treo tường quảng cáo là các vật phẩm được thiết kế tinh tế, mô đen từ sự kết hợp giữa các mẫu đồng hồ độc đáo với tên thương hiệu thương hiệu của công ty. Dưới bàn tay điêu luyện của lực lượng thợ làm đồng hồ chuyên nghiệp, đồng hồ treo tường trở thành món quà tinh thần diễn đạt sự trang trọng, xinh xắn và có sức tác động lớn tại nơi hoạt động như công sở có chiều hướng tại các phòng khách của mỗi gia đình. Đồng hồ treo tường thiết yếu không chỉ là người bạn ưu điểm hỗ trợ các bạn rõ được ngày giờ để cho sắp xếp lịch hoạt động mà nó còn hỗ trợ trang trí cho không gian sinh sống và làm việc thêm trang nhã hơn. trên tất cả, đồng hồ in số điện thoại và trang web của công ty làm quà tặng làm cho slogan được đại đa số biết tới hơn và tạo dựng thêm sự gắn bó của bạn hàng thân thiết.

    [​IMG]

    Đồng Hồ GLU là cơ sở chuyên làm việc những loại đồng hồ treo tường vỏ nhựa, chúng tôi rõ in tên thương hiệu lên đồng theo yêu cầu của người sử dụng dịch vụ với số lượng tối thiểu 100 cái. Hiện có rất nhiều mẫu đồng hồ trang nhã mà bạn có thể tham khảo tại website: xuongdonghotreotuong.com. Bạn có thể thoải mái tìm kiếm cho mình một mẫu đồng hồ ưng ý số một, chúng tôi sẽ hỗ trợ tùy chỉnh màu sắc và sắp đặt thiết kế họa tiết của doanh nghiệp bạn lên đồng hồ một cách hài hòa và ấn tượng số một. Sau hơn 10 năm lao động, sở hữu đội ngũ thợ làm đồng hồ chuyên nghiệp, mọi thành phẩm của chúng tôi đều được khách hàng khen ngợi về vẻ tinh tế, sự cẩn thận và độ bền khi chọn. Hàng ngàn người sử dụng dịch vụ đã tin tưởng chọn cơ sở sản xuất đồng hồ treo tường GLU nhằm mục đích làm quà tặng cho người tiêu dùng. Xin đừng ngần ngại, nếu như bạn có nhu cầu đặt làm đồng hồ làm quà biếu người tiêu dùng, chúng tôi luôn rất hân hạnh hỗ trợ bạn có được các sản phẩm tốt số một.
     
    congtymayglu

    congtymayglu Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. Thanh Luong
    Tính ra thì bao nhiêu năm vẫn vậy. Đông hồ là quà tặng và thứ cần thiết cho bất kì ai.
     
    16/4/19
Đang tải...