Tranh cải về công dụng Vitamin E 400 IU Puritan

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29875
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      35 tân hải, phường 13 tân bình , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      6/8/16, 482 Đọc

  1. Những ai trong chúng ta đều muốn quan tâm đến sức khỏe và vẻ đẹp của mình dù sớm hay muộn chúng ta cũng phải tìm hiểu thông tin về Vitamin E (hay còn gọi là Tocopherol). Nó liên qua đến một chất có trong chất béo chịu ảnh hưởng của axit và kiềm. Vậy bài viết này cung cấp thông tin gì cho bạn. Dù hàm lượng Vitamin E có trong thực phẩm rất phổ biến nhưng cần tăng cường và bổ sung vitamin e 400 iu puritan đã được khuyến cáo nên sử dụng.

    [​IMG]

    Tác dụng của Vitamin E trong cơ thể bạn như thế nào? Làm thế nào để sử dụng dụng đúng cách?

    Công dụng cho sức khỏe:

    · Thiết lập quá trình trao đổi chất trong cơ bắp, gan, hỗ trợ toàn bộ hệ thống thần kinh. Thường thấy trong các toa về mắt, làm chậm quá trình lão hóa, sử dụng rộng rãi cho việc phòng chống xơ vữa động mạch.

    · Những gia đình đang có nhu cầu có một em bé việc dùng Vitamin E 400 cua My cho cả nam và nữ chính là một lựa chọn sáng suốt. Giúp duy trình hoạt động của các tuyến quan hệ tình dục. Nếu cơ thể thiếu hụt Tocopherol thì khó có thai.

    · Sử dụng trong việc điều trị các bệnh về cơ bắp và dây chằng, cũng như sự thay đổi thoái hóa khớp và cột sống. Dùng trong việc điều trị viêm da, bệnh vẩy nến, co thắt mạch máu. Thuốc được các chuyên gia khuyến cáo có khả năng như chất chống oxy hóa trong việc điều trị nhiều bệnh một các toàn diện.

    Công dụng cho tóc và da:

    · Duy trì sự trẻ trung của làn da, bảo vệ da khỏi bức xạ của tia cực tím và tăng tóc tái tạo tế bào. Giúp giảm viêm và làm dịu các biểu bì cũng như chữa lành các vết nứt và vết lỡ loét.

    · Điều trị tóc hư tổn và khô.

    · Ngăn ngừa về rặng da trong khi mang thai nên sữ dụng Vitamin E.

    Liều dụng:

    Sử dụng 0,3 mg cho người lớn và 0,5 mg cho trẻ em.

    Cũng như những loại thuốc khác cần được sự kê toa của bác sĩ giúp hạn chế nguy cơ tắc nghẽn mạch máu. Nếu dùng quá liều sẽ dẫn đến tình trạng tiêu chày, đau thượng vị,…

    Không nên sử dụng Vitamin E cho trẻ dưới 12 tuổi. Trong những trường hợp khẩn cấpvới trẻ từ 1-6 tuổi có thể gặp bác sĩ tư vấn có thể dùng 5-7mg/ngày và 7-17 tuổi dùng 10-15mg/ngày.
     
    seorosunic

    seorosunic Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...