Trang trí rèm cửa màu tím hiện đại và quyến rũ cho phòng tắm

    1. 380,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22938
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      29 Trần Quốc Hoàn - CG , Hà Nội
    6. Thông tin:
      7/4/16, 1,498 Đọc

  1. Trang trí phòng tắm với bộ rèm cửa sắc tím khiến cho không gian thư giãn của bạn luôn cảm thấy thư thái, nhẹ nhàng, thoải mái mỗi khi bước vào không gian phòng.

    Dù bạn là người yêu thích phong cách nào, màu sắc gì thì không thể phủ nhận việc nhấn nhá đồ nội thất gam màu tím như vỏ bọc máy giặt hay rèm cửa,….luôn đem lại cho bạn một không gian đẹp quyến rũ, yên bình, thư thái. Một phần khi sử dụng rèm cửa gam màu tím luôn mang lại vẻ đẹp tươi mới cho không gian phòng. Một lý do khác bạn không thể phủ nhận là những sắc tím không dễ nhìn thấy như những đồ vật màu sắc đỏ hay xanh hay vàng. Hôm nay, thegioirem.com sẽ mang lại cho phòng tắm nhà bạn vẻ đẹp thu hút với những bộ rèm cửa gam màu tím hiện đại, phong cách.
    Không gian phòng tắm thường được sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo và sắc tím của rèm cửa, thảm trải sàn sẽ khiến cho căn phòng trở nên đặc biệt. Một không gian phòng tắm trở nên hoàn hảo với vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế giúp bạn thổi bay những mệt mỏi, vất vả sau một ngày dài đầy vất vả bên ngoài trở về. Vừa độc đáo, kì lạ nhưng không kém phần hiện đại, tinh tế, sành điệu với sự nhấn nhá màu tím tuyệt đẹp cho không gian phòng tắm nhà bạn.

    [​IMG]
    Trang trí rèm cửa màu tím hiện đại và quyến rũ cho phòng tắm
    Sắc thái màu tím của rèm, thảm mang đến một không gian nổi bật trong phòng tắm khi sử dụng không gian với tổng thể nội thất với sắc trắng mang đến một khung cảnh thư giãn. Tót nhất bạn nên sử dụng bộ rèm cửa màu tím sẫm với chất liệu trượt nước để làm điểm nhấn trong phòng tắm. Màu tím sẫm của rèm phòng tắm giá rẻ khi kết hợp với đồ nội thất màu trắng bóng sẽ mang đến vẻ đẹp hiện đại, quyến rũ cho không gian phòng tắm của bạn. Nên bạn đừng quá lo lắng khi sử dụng sắc tím làm điểm nhấn cho một không gian phòng tắm đơn giản, nhỏ gọn mang đến cho bạn một không gian đầy tươi vui, thanh lịch giúp bạn loại bỏ được cảm giác chật hẹp của phòng tắm nhà mình.​
    Rèm màu tím luôn mang đến một không gian hoàn hảo cho phòng tắm nhà bạn với phong cách nữ tính, nó mang đến sự quyến rũ , huyền ảo và rực rỡ trong không gian phòng tắm. Vì vậy rèm phòng tắm sắc tím không chỉ phù hợp cho không gian mang phong cách nữ tính mà nó còn phù hợp với các phòng tắm chung trong gia đình bạn.

    [​IMG]
    Trang trí rèm cửa màu tím hiện đại và quyến rũ cho phòng tắm
    Sự kết hợp màu tím của họa tiết rèm với màu trắng trong không gian phòng không bao giờ bị thất bại. Bạn sẽ thấy được sự phân chia rõ ràng giữa không gian ướt ái với không gian khô ráo trong phòng bởi bộ rèm họa tiết màu tím đầy cá tính. Một vẻ đẹp huyền ảo đến mê hồn của bộ rèm màu tím trong không gian đầy sắc trắng sang trọng tạo nên một không gian phòng hài hòa cho bạn.
    Đến với thegioirem.com bạn có sự đa dạng lựa chọn những bộ rèm cửa mang sắc tím từ một màu đến tím họa tiết sẽ mang đến cho không gian phòng bạn những vẻ đẹp đầy bất ngờ.
     
    duyducpt

    duyducpt Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    12 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...