Trang Trí Quầy Lễ Tân Bằng Tấm Nhựa PVC Giả Đá

    1. 99,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      102302
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      hẽm 270 lê đình cẩn, quận bình tân , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      5/8/21, 1,152 Đọc

  1. Trang Trí Quầy Lễ Tân Bằng Tấm Nhựa PVC Giả Đá

    Trong những năm gần đây, tấm nhựa pvc vân đá đang được sử dụng khá phổ biến trong lĩnh vực xây dựng. điều này cho thấy, sản phẩm tấm nhựa pvc vân đá đang thu hút được sự chú ý của nhiều người, sự ra đời của tấm nhựa pvc vân đá giúp chúng ta có thể dễ dàng thi công nhanh chóng, tiết kiệm thời gian hơn so với đá tự nhiên. Tấm nhựa pvc vân đá hiện nay được ứng dụng khá rộng rãi trong lĩnh vưc xây dựng như nhà ở, chung cư, … đặc biệt, hiện nay, tấm nhựa pvc vân đá còn được ứng dụng dùng quầy lễ tân trang trí cực kì đẹp và sang trọng, làm thu hút mọi ánh nhìn. Bạn hãy cùng chúng tôi xem thêm thông tin qua bài viết dưới đây nhé !!

    [​IMG]
    Ưu điểm khi sử dụng tấm pvc vân đá ốp quầy lễ tân

    Có thể nói dòng sản phẩm nhựa vân đá đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Nó đã tạo ra những điểm nhấn đặc trưng cho doanh nghiệp; cửa hàng có được thành công trong việc xây dựng bộ mặt chính của mình.
    Quầy lễ tân ốp tấm nhựa vân đá PVC hiện đang rất là ưu chuộng.Thay vì sử dụng đá tự nhiên như granite hoặc marble; thì tấm giả đá PVC cũng là một lựa chọn thay thế phù hợp với nhiều ưu điểm như mẫu mã phong phú đa dạng; chống nước; chịu nhiệt; dễ dàng trong việc thi công; thiết kế quầy lễ tân.
    Công năng chính của tấm nhựa PVC vân đá vẫn là sử dụng trong nội thất. Bởi vì là vật liệu này là nhựa nên có nhược điểm nếu tiếp xúc với ánh sáng thường xuyên sẽ dẫn đến phai màu.
    [​IMG]
    Để sự dụng loại vật liệu này thì phải có bề mặt sẵn như tưởng; hoặc đối với các các loại sản phẩm khác thì phải có khung gỗ; bề mặt ốp vào; sử dụng keo để liên kết tấm nhựa và bề mặt ốp.
    Đối với bất cứ đơn vị; tổ chức doanh nghiệp nào thì xu hướng thiết kế vị trí này luôn đòi hỏi sự sang trọng; đẹp mắt và phù hợp với hoạt động trong từng lĩnh vực của đơn vị. Trong thực tế; có rất nhiều phương án để chúng ta trang trí sáng tạo cho bàn lễ tân.
    Tuy nhiên; nếu muốn có một giải pháp vừa tiết kiệm về chi phí, vừa tiện lợi nhanh chóng trong thi công; đi cùng đó là sự sang trọng, lịch sử trong thiết kế; thì chắc rằng lựa chọn tấm nhựa PVC vân đá tại quầy lễ tân vẫn đang là một giải pháp tối ưu nhất.

    Vì sao nên chọn tấm nhựa PVC vân đá ốp quầy lễ tân

    Tấm nhựa PVC vân đá là chất liệu tổng hợp được sản xuất dưới công nghệ hiện đại từ bột đá cùng các phụ gia. Nếu đem so sánh với các chất liệu đá tự nhiên thì loại vật liệu nhựa PVC vân đá này được tin dùng bởi những đặc tính vượt trội. Cụ thể như về:
    Loại chất liệu này có thiết kế bề mặt hết sức hài hòa; đẹp mắt và sang trọng với những vân đá tự nhiên. Bề mặt quẫy lễ tân được dán lớp nguyên liệu đá trông rất ấn tượng giống hết đá tự nhiên; sạch sẽ và chất lượng bền lâu.

    [​IMG]
    Độ bền của tấm nhựa pvc giả đá ốp quầy lễ tân

    Một công năng nổi trội của tấm nhựa PVC vân đá đó là độ cứng cao; không thua kém đá thông thường. Cho nên khi dùng chất liệu này để thi công quầy lễ tân bạn sẽ không phải lo lắng khi xảy ra những va đập mạnh tác động lên quầy.
    Tùy theo sở thích lựa chọn thiết kế và không gian thi công; thì bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu. Bởi vì tấm nhựa PVC vân đá rất đa dạng về màu sắc rất giống đá tự nhiên; đáp ứng cho từng phong cách thiết kế trong mỗi công trình.
    Khi thi công quầy lễ bằng tấm nhựa thì rất tiện lợi và dễ dàng cho bạn trong khâu vệ sinh quầy. Ưu điểm của tấm nhựa vân đá đó là bề mặt luôn sáng bóng; không bám bụi; dễ vệ sinh. Do đó quầy sẽ có tuổi thọ sử dụng lâu dài.
    [​IMG]
    Bên cạnh đó; việc thiết kế và thi công quầy lễ tân diễn ra hết sức nhanh chóng; không mất nhiều thời gian của khách hàng cũng như đội ngũ thi công; đáp ứng được yêu cầu thời gian hoàn thành của bạn.
    Nếu bạn muốn quầy lễ tân của mình trông đẹp và sang trọng như những mẫu quầy có chất liệu đá tự nhiên nhưng không đủ kinh phí. Hãy lựa chọn chất liệu tấm nhựa vân đá là phương án phù hợp nhất dành cho bạn. Chi phí sẽ thấp hơn nhiều lần nhưng tính thẩm mỹ cao không kém; thiết kế cũng có phần thanh thoát, nhẹ nhàng chứ không nặng nề như đá tự nhiên.
     
    thatha4168

    thatha4168 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    13 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...