Trang phục thời trang quần short kaki nam trắng hút hồn teen boy

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19989
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      5/3/16, 592 Đọc

  1. Với các bạn teen boy mùa hè là thời gian cho những chiếc quần short kaki nam lên ngôi. Với short kaki trắng các boy có thể diện cho mình những trang phục thời trang cá tính và thu hút phù hợp với nắng của mùa hè sắp tới. Ngoài đi chơi, dạo phố không ít bạn trẻ còn diện mẫu quần short này đến công sở nhờ vẻ ngoài đẹp tinh tế của nó.

    [​IMG]

    Trẻ trung là những gì có thể nhìn thấy ngay ở set trang phục trên này, quần short nam trắng như phù hợp với nhiều vóc dáng, dù gầy hay mập, cao hay thấp bạn vẫn có thể diện nó một cách tự tin. Short kaki được thiết kế đơn giản để cung cấp sự thoải mái và tiện lợi cho người mặc nó.

    [​IMG]

    Với chiếc quần short trẻ trung năng động này bạn cũng được tha hồ kết hợp cùng những chiếc áo thun đủ màu sắc, tạo nên phong cách khỏe khoắn ngày hè. Phong cách thời trang mà sắc màu trắng từ quần short kaki này mang lại đã hút hồn các teenboy cũng như giúp người mặc tạo đưuọc ấn tượng với người xem.

    [​IMG]

    Nhanh tay lựa chọn cho mình một mẫu quần short kaki nam đầy cuốn hút này cho tủ đồ của các bạn để chuẩn bị diện đò ra phố đón nắng hè sắp đến nha các bạn. Thông tin liên hệ : 224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM _ 0985223834 Cô 3.
     
    minhtshop

    minhtshop Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    227 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hồ chí minh

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...