Trang phục lễ tân văn phòng thời trang, đẳng cấp nhất tại Hà Nội

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      116432
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán , Cần Thơ - Tây Nam Bộ
    6. Thông tin:
      27/6/22, 278 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Nhân viên Lễ tân chính là bộ mặt của Nhà hàng - Khách sạn, là nơi đầu tiên tiếp xúc với khách hàng và cũng chính là bộ phận quyết định việc ở lại hay ra đi của khách hàng. Vì vậy, việc may đồng phục lễ tân khách sạn luôn được đầu tư chú trọng về cả kiểu dáng, chất lượng.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục lễ tân mà VIỆT ĐỒNG PHỤC là thiết kế ấn tượng và hoàn hảo, khiến mọi quý cô đều trở nên thật phong cách, chỉn chu và lịch sự.
    [​IMG]
    - Áo được may kiểu cổ chữ V bẻ ve truyền thống, nhưng được cách điệu tại hàng cúc dài đầy mới mẻ, tạo độ eo cho các nàng khi mặc.
    [​IMG]
    - Toát lên vẻ cao sang nhưng vẫn rất thời thượng, phong cách, với những đường xếp ly, bồng bềnh bên hông vừa tạo điểm nhấn, vừa tạo vẻ ngoài nhẹ nhàng và nữ tính cho người mặc.
    [​IMG]
    - Chân váy zuýp được thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch, là mẫu chân váy đã và đang rất được lòng phái đẹp. Thiết kế chân váy dáng dài ngang gối giúp nàng tha hồ tôn lên vóc dáng cân đối cũng như đôi chân dài gợi cảm.
    [​IMG]
    - Bên cạnh đó, với những đường may thẳng tắp gọn gàng, kỹ thuật bọc chỉn chu cân đối, và những gia công tiểu tiết giúp đảm bảo độ bền chắc của sản phẩm theo thời gian.
    [​IMG]
    - Được tạo nên từ những thước vải cao cấp nhẹ nhàng, thoáng khí, chống nhăn, mềm mại, đàn hồi, thấm hút mồ hôi tốt, sẽ mang lại sự dễ chịu tối đa cho người mặc mỗi khi di chuyển, vận động.

    Nếu bạn còn đang phân vân về chất lượng sản phẩm của chúng tôi thì đừng lo bạn nhé, bởi VIỆT ĐỒNG PHỤC là đơn vị chuyên may đo và cung cấp các sản phẩm đồng phục có uy tín, không chỉ đáng tin cậy về mẫu mã, kiểu dáng mà còn đảm bảo chất lượng tốt nhất, hợp xu hướng mang đến cho nhân viên của bạn vẻ ngoài chuyên nghiệp, ấn tượng và độc đáo.

    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục Lễ tân xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com
     
    hoadongphucviet

    hoadongphucviet Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    86 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...