Trắng da, giảm mụn, thâm nám với Viên uống trắng da

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19936
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      163/15/14 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      4/3/16, 483 Đọc

  1. Không giống như các dòng mỹ phẩm thông thường khác, sản phẩm viên uống trắng da xách tay từ Úc không làm da bạn bị bào mòn, mỏng đi. Tất cả những gì mà sản phẩm này đem đến cho bạn đó là nuôi dưỡng da từ sâu bên trong làm cho da trắng hồng hào và khỏe mạnh.

    Đối với phụ nữ Việt Nam ai ai cũng muốn có một làn da trắng sáng để có thể tăng vẻ đẹp và sự tự tin của chính bản thân mình. Tuy nhiên đối với làn da của mình thì trắng đẹp thôi chưa đủ mà thêm vào đó là sự khỏe mạnh từ sâu bên trong làm cho làn da của bạn không bị trắng bệnh mà trắng hồng đầy sức sống. Nếu bạn muốn da trắng lên và căng tràn sức sống thì có lẽ sản phẩm viên uống trắng da Optimal Health đến từ Úc này là sự lựa chọn đúng đắn và thông minh.

    [​IMG]

    Giá thành sản phẩm này là 2.250.000 VNĐ (hộp 100 viên sử dụng được khoảng 50 ngày). Sản phẩm sử dụng rất đơn giản: bạn chỉ cần uống mỗi ngày 2 viên sau bữa ăn để có thể có được làn da trắng hồng tự nhiên, tuy nhiên sau khi da đã được trắng lên thì bạn nên duy trì sử dụng sản phẩm (mỗi ngày một viên sau bữa ăn) để làn da có thể được dưỡng sâu từ bên trong và khỏe mạnh hơn đồng thời có thể tránh được các nếp nhăn và lão hóa da.

    Thật tuyệt với đúng không nào, nếu bạn có làn da không được trắng hay bị các vết mụn và thâm nám thì hay lựa chọn dòng sản phẩm vien uong trang da của Mỹ Phẩm Dalami (chuyên xách tay từ Úc về).

    Mọi chi tiết và đặt hàng sản phẩm bạn vui lòng gọi chúng tôi theo số điện thoại sau: 0907.577.393 – 0945535594. Nếu có thể bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để được tư vấn nhiều hơn về sản phẩm cũng như cách để chăm sóc cho làn da của bạn mỗi ngày nhé: 163/15/14 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, TPHCM hoặc 6 Huỳnh Văn Nghệ, KP4, TT Trảng Bom, Đồng Nai. Hàng xách tay Dalami rất hân hạnh được phục vụ quý khách.
     
    mytrinh207

    mytrinh207 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    129 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...