Trần xuyên sáng Barrisol, Dps, Newmat, – Dhome Chuyên lắp đặt thi công

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      113555
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      số 4, đường số 7, khu đô thị vạn phúc , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      10/5/22, 228 Đọc

  1. Bạn có biết về trần xuyên sáng, một phiên bản hoàn toàn mới mang lại cho ngôi nhà bạn một phong cách kiến trúc không gian vô cùng độc đáo. Chính vì vậy, nhiều ngôi nhà phố, nhà biệt thự, phòng hội nghị, phòng hợp nay rất ưa chuộng trần xuyên sáng

    Trần xuyên sáng Barrisol của hệ thống nhà đẹp sẽ thay đổi căn phòng nhà bạn, thay đổi cả cảm xúc của những thành viên trong gia đình mỗi khi về nhà sau ngày làm việc căng thẳng. Trần xuyên sáng này có rất nhiều lợi ích mà bạn chưa từng ngờ tới đó.


    Trần xuyên sáng barrisol DPS giúp cải thiện tâm trạng của con người
    Bạn nghĩ như thế nào nếu mỗi sáng thức dậy, mở mắt ra đã thấy một bầu trời những màu sắc khác nhau của những rạn san hô, những con cá bơi lội tung tăng trong nước,… hay cảnh bạn thả hồn mình bay bổng tới những vì sao sau những ngày làm việc mệt nhoài.

    Với những chiếc trần xuyên sáng, không chỉ đơn giản là những tấm trần trắng phễu vô cảm; mà bạn có thể gửi gắm vào trong đó nhiều thông điệp.

    Với việc kết hợp với những gam màu phù hợp, những hình ảnh hay kiểu dạng khác nhau; thì trần mái xuyên sáng sẽ làm cho căn phòng chật hẹp của bạn nhường như rộng ra, cao hơn và sáng sủa hơn.


    Vì sao nên chọn trần xuyên sáng Dhome
    Ngoài việc làm đẹp cho căn phòng của bạn, thì trần xuyên sáng Dhome còn là thiết bị cách âm rất tốt, giúp giảm tiếng ồn tại các khu đông dân cư hay nhiều phương tiện giao thông qua lại.

    Hơn nữa, trần xuyên sáng đáp ứng được những yêu cầu khắc khe của một hệ thống trần xuyên sáng; gồm 3 yếu tố cấu thành gồm: hệ đèn leg chiếu sáng, hệ khung xương viền nhôm và chất liệu tấm PCV.

    Bạn có thể lựa chọn những thiết kế trần xuyên sáng sẵn có hoặc hợp tác với công ty để tạo ra những mẫu thiết kế mang phong cách riêng của bạn

    DỊCH VỤ BẢO TRÌ BẢO DƯỠNG trần xuyên sáng barrisol, DPS, Newmat
    Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp thêm các gói dịch vụ như bảo trì trần; như vệ sinh màng trần xuyên sáng, thay sửa hệ thống đèn nguồn, thay tấm màng. Với giá ưu đãi và thợ thi công nhanh chuyên nghiệp.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ đến CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC NỘI THẤT DHOME VIỆT NAM để được chúng tôi tư vấn, khảo sát và báo giá trong thời gian sớm nhất.

    Lắp đặt trần xuyên sáng barrisol DPS, newmat

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ đến

    CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC NỘI THẤT DHOME VIỆT NAM

    để được chúng tôi tư vấn, khảo sát và báo giá trong thời gian sớm nhất.

    Liên hệ báo giá và thi công trần xuyên sáng

    zalo1 : 0941 665 078

    Zalo2 : 09630 666 92

    Email : [email protected]

    Email : [email protected]
     
    phuongmetech

    phuongmetech Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    25 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...