Trận thắng thứ 300 ở chuỗi ATP Tour của Nishikori

    1. 200,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      37702
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      3/11/16, 806 Đọc

  1. Tổng hợp từ tennis thế giới - Giải Masters 1.000 rút cục trong năm đang tiến hành tại Paris không chỉ quyến rũ ở cuộc mâu thuẫn ngôi vị số 1 ATP mà còn đến trong khoảng những cuộc bứt phá tập trung hai suất vé cuối tham gia giải đấu lớn ATP World Tour Finals.
    Bất kể Andy Murray sở hữu thành công hay không trong việc soán ngôi của Novak Djokovic thì ở sự kiện quan trọng tại London sắp đến, cả 2 cũng sẽ phải đặc trưng dè chừng đối thủ nhiều tham vọng Kei Nishikori. Ngôi sao người Nhật Bản là một trong số những tay vợt hiếm hoi từng đánh bại cả Djokovic lẫn Murray ở giai đoạn đỉnh cao phong độ của họ.
    [​IMG]
    Vợt tennis

    Đua tranh ở London là chuyện sau 1 tuần nữa còn bây giờ, Nishikori đang cho thấy anh xứng đáng là ứng viên nặng ký cho chức vô địch ở Paris. Với thắng lợi 6-2, 7-5 trước Viktor Troicki , hạt giống số 5 người Nhật Bản ung dung giành suất vé đầu tiên vào vòng 3 Paris Masters. Đây cũng là trận thắng thứ 300 ở chuỗi ATP Tour của Nishikori, ghi nhận mùa giải 2016 cực kỳ thành công với việc anh góp mặt ở 5 trận chung kết, dự 4 trận bán kết lớn.

    Sau khi yêu cầu rút lui khỏi giải đấu trên sân nhà Tokyo và chẳng thể tham gia Thượng Hải Masters vì chấn thương, Nishikori đã kịp trở lại với việc giành ngôi á quân ở giải Basel Indoors cách đây ít ngày. Vượt qua Troicki chỉ sau 74 phút trong trận ra quân, Nishikori đang hướng tới mục tiêu ít nhất cũng phải vào tới bán kết như lần tham gia Paris Masters năm 2014.
    >>> HOT: kỹ thuật đánh tennis thuận tay
     
    mrphanh

    mrphanh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    20 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...