Tràn ngập sắc thu với quần kaki nam đẹp cùng chàng thể hiện đẳng cấp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30023
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      8/8/16, 807 Đọc

  1. Phong cách thời trang thu với những mẫu quần kaki nam đẹp đang dần ngự trị khắp nơi khi tiết trời của mùa dễ chịu nhất trong năm đang dần về. Khi ra phố ta có thể dễ dàng thấy được một vài style mà các chàng trai cá tính lịch lãm của mùa thu muốn thể hiện đẳng cấp thời trang của mình. Cùng chiêm ngưỡng một vài style mùa thu với kiểu quần nam tính này nhé các chàng.

    [​IMG]

    Nếu như trước đây, quần kaki nam đẹp chủ yếu với các tông màu xanh dương, nâu hay đen thì ngày nay màu sắc ngày càng đa dạng hơn như cam, vàng, xanh lá...Bên cạnh đó, quần kaki nam cũng có nhiều cách tân về kiểu dáng mới như quần kaki nam ống côn, ống đứng...giúp cho style ăn mặc của các chàng trai đặ biệt vào mùa thu lại càng đa dạng và phong phú hơn nhiều với kiểu quần kaki nam quen thuộc.

    [​IMG]

    Nói qua một chút về các kiểu quần kaki đẹp cho nam mùa thu này ta có thể thấy đa số là những sản phẩm có đường may đẹp, tỉ mỉ tạo sự đẳng cấp cho những kiểu quần cá tính này. Chất liệu kaki cao cấp bền đẹp, không co giãn tạo form chuẩn tôn hình thể và nét nam tính mạnh mẽ.

    [​IMG]

    Màu sắc của các kiểu quần kaki cho nam ngày càng đa dạng càng được ưa chuộng hơn với những màu nổi bật như xanh, đỏ, vàng. Không ít các cô nàng phải xao xuyến khi chàng trai của mình lựa chọn kiểu gu thời trang mùa đông này xuống phố cùng mình.
     
Đang tải...