Trạm trộn bê tông Lộc Phát Land

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      102831
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      21/8/21, 285 Đọc


  1. Trạm trộn bê tông rất phổ biến tại các công trình xây dựng. Tùy vào điều kiện thực tế mà có thể lắp đặt những loại có công suất khác nhau như trạm trộn bê tông 30m3/h đến 60m3/h, trạm trộn bê tông 90m3/h, trạm trộn bê tông 120m3/h hay 150m3/h.
    Bất cứ ai trong lĩnh vực kinh doanh xây dựng đều biết tầm quan trọng của bê tông. Vật liệu này được sử dụng để xây dựng các tòa nhà chọc trời, vỉa hè, cầu, nhà ở và đường lái xe, đường cao tốc, và nhiều thứ khác trên khắp thế giới. Bê tông khi đông cứng, bê tông đủ mạnh để chịu các lực lớn.
    Bê tông là một hỗn hợp được tạo thành từ cát, đá, xi măng, nước… Nếu hỗn hợp có dù chỉ là một chút bột nhão hoặc nước thừa, thì nền bê tông tạo thành sẽ dễ bị nứt – ngược lại. Không thể sử dụng bất kỳ kỹ thuật trộn thủ công thông thường nào ở đây, và do đó cần phải có một thiết bị cụ thể. Đó chính là trạm trộn bê tông.
    Tiếp theo Lộc Phát Land sẽ giới thiệu trạm trộn bê tông là gì, cấu tạo chung và nguyên lý cơ bản của trạm trộn bê tông, cùng với một số loại trạm trộn bê tông phù hợp địa hình ở nước ta.
    Trạm trộn bê tông là thiết bị máy xây dựng gồm hệ thống nhiều thành phần phối hợp nhịp nhàng với nhau, giúp hòa trộn các thành phần cát, đá, nước, phụ gia và xi măng tạo thành hỗn hợp bê tông chất lượng.
     
    locphat88

    locphat88 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    16 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...