Trải nghiệm mùa thu tại Hàn Quốc đáng để thử

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      81893
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      219 Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – TPHCM, Nhu cầu, Nhu cầu, Nhu cầu, Cần bán , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      1/10/19, 458 Đọc

  1. Bên cạnh vãn cảnh, việc tham gia vào các lễ hội, đến và thưởng thức những món ăn đặc sắc … là các trải nghiệm lý thú khi bạn có dịp sang Hàn Quốc vào mùa thu.

    Thưởng thức nền ẩm thực khi Hàn Quốc vào thu
    [​IMG]

    Mùa thu ở Hàn Quốc là mùa nổi tiếng với các món ăn như cá mòi chấm, quả hồng, nấm thông, cua càng xanh … Vào thời điểm lý tưởng này thì người dân ở đây ăn mừng lễ hội thu hoạch Chuseok, thưởng thức món ăn ngon. Bạn dễ dàng thưởng thức hương vị tươi ngon từ món hải sản đó. Do đó, bạn nhất định nên thử món ăn chỉ có ở Hàn Quốc vào mùa thu này nhé.

    Đắm mình vào khu mua sắm
    Hàn Quốc là thiên đường mua sắm với nhiều trung tâm thương mại và phố buôn rất tấp nập. Chỉ kể ở Seoul cũng có kể tên hàng loạt như chợ Namdaemun, chợ Myeongdong … tất cả là xứ sở thời trang, mỹ phẩm và nhiều món quà lưu niệm với mức giá hấp dẫn để bạn có thể lựa chọn.

    Diện Hanbok để checkin sống ảo tại Gyeongbokgung
    [​IMG]

    Có rất nhiều khách du lịch muốn thử mặc Hanbok khi có được cơ hội tới xứ sở này. Bạn yêu thích thì mùa thu là thời điểm lý tưởng cho trải nghiệm thú vị này. Lúc này thì thời tiết không quá lạnh và quá nóng, không quá ẩm ướt. Nếu diện bộ Hanbok có nhiều màu sắc hòa vào phong cảnh lãng mạn và nên thơ ở nơi đây. Hơn nữa, phông nền chính là cung điện tuyệt đẹp, nơi có ngôi nhà truyền thống, con đường lá đỏ sẽ giúp bạn có bức ảnh đẹp, đầy ấn tượng.

    Tham gia vào lễ hội Jinju Namgang Yudeung
    [​IMG]

    Đây chính là trải nghiệm ấn tượng khi Hàn Quốc vào thu. Lễ hội này bắt nguồn từ phong tục tháp sáng lồng đèn được dùng trong Trận chiến pháo đài Jinjueong ở thời Imjinwaeran. Điểm ấn tượng của lễ hội này chính là thẻ đèn hoa đăng, cuộc diễu hành cùng các đèn lồng thủ công. Bên cạnh đó, Jinju Namgang Yudeung còn có cả phần lễ gaejesik nhằm tưởng nhớ tới cựu chiến binh.

    Tản bộ trên con đường Garosu-gil
    [​IMG]

    Garosu-gil là con đường rợp bóng cây rer quạt thơ mộng, con đường nối từ ga Sinsatowis trung học Hyeondae. Đây là con đường nổi tiếng tại Seoul. Đi dạo trên đường Garosu-gil, bạn dễ dàng bắt gặp các quán café, cửa hàng thời trang … với những thiết kế vô cùng xinh đẹp. Hẳn đây là điểm đến đáng để cho bạn ghé thăm trong chuyến đi du lịch của mình. Còn gì ấn tượng bằng khi được tản bộ trên đường Garosu-gil dưới trời thu, khi mà hàng lá cây nhuộm màu lá àng, ngắm chiếc lá rơi.

    Ghé thăm cung điện Changdeokgung
    [​IMG]

    Cung điện Changdeokgung hay còn gọi là Xương Đức Cung, nơi này được biết tới là 1 trong những cung điện có diện tích lớn nhất ở Hàn Quốc. Đây là cung điện cho các vị vua thuộc triều đại Joseon, bao năm vẫn được bảo tồn. Khu khuôn viên này gồm có khu vực cung điện chung, tòa nhà hoàng thất, vườn thượng uyển. Điểm nhấn cho cung điện Changdeokgung chính là khu vườn – nơi đây cây khổng lồ lớn 300 tuổi, chiếc ao nhỏ và đài ngắm cảnh. Tới đây, bạn dễ dàng khám phá kiến trúc, chụp hình checkin sống ảo.

    Ghé thăm đảo Nami
    [​IMG]

    Đảo Nami nằm ở Chuncheon, đây là hòn đảo có hình bán nguyệt, quyến rũ và hấp dẫn khách du lịch vào bất cứ thời điểm nào. Mùa thu cũng không phải là trường hợp ngoại lệ khi có những tán lá đỏ vàng thơ mộng, lãng mạn. Hơn nữa, điểm đến Hàn Quốc này còn từng xuất hiện trong phim truyền hình nổi tiếng như Bản tình ca mùa đông. Do đó, Nami trở thành một điểm hẹn hò lý tưởng dành cho các gia đình, các cặp đôi. Đảo nằm cách Seoul tầm 1 giờ đi xe nên bạn đừng bỏ qua điểm đến du lịch này.

    Ngắm lá đỏ tại công viên Naejangsan
    [​IMG]

    Hàn Quốc là nơi có nhiều điểm đến ngắm lá đỏ, thu hút khách du lịch tìm tới bốn mùa, nhưng mùa thu ở công viên Naejangsan được xem là điểm đến đẹp nhất. Đây là nơi có cảnh sắc mùa thu tuyệt đẹp nhất. Bên cạnh việc chiêm ngưỡng khung cảnh lá đỏ thì bạn sẽ được ghé thăm đền Baeyangsa hoặc đài vọng cảnh giúp bạn dễ dàng hít hà và chụp ảnh trong bầu không khí trời thu mát mẻ.
     
    lamchuoiqn

    lamchuoiqn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    80 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...