TRẢI NGHIỆM ĐẦY THÚ VỊ VỚI TOUR CÙ LAO CHÀM ĐI BỘ DƯỚI BIỂN

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25408
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      156/7A Tô Hiến Thành, P15, Quận 10 TPHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      21/5/16, 717 Đọc

  1. Cù Lao Chàm nằm về hướng đông, cách biển Cửa Đại 15km tương đương 8 hải lý là một cụm đảo bao gồm 8 đảo nhỏ với những bãi cát trắng trải dài tuyệt đẹp uốn mình sát biển quanh năm hòa mình với nắng gió đại dương, cùng ẩn mình dưới làn nước biển xanh ngắt là những rạn san hô đa dạng phong phú và rực rỡ màu sắc.
    Không chỉ có vẻ đẹp của thiên nhiên, Các địa danh mang nhiều huyền thoại như bãi Hương, bãi Làng, bãi Chồng, Âu thuyền, chùa Hải Tạng, giếng cổ Chăm pa , các loại đặc sản đậm đà hương vị biển Cù Lao Chàm như : tôm, cá, mực, vú nàng, vú xao, cua đá, rau rừng…cũng thực sự khiến du khách lưu luyến khi đặt chân đến đây.
    Bạn nghĩ sao nếu được thả mình trong làn nước trong suốt như pha lê, phía dưới là những đàn cá tung tăng bơi lội. Và còn gì tuyệt hơn khi chính mắt bạn được nhìn, chính tay bạn được chạm vào các sinh vật và động vật biển dưới lòng đại dương.
    Hấp dẫn là vậy nhưng bạn không biết bơi? Không biết lặn ? Đừng lo lắng nhé .
    Hãy để SeaTrek Việt Nam đưa bạn đến chuyến phiêu lưu với cảm giác hoàn toàn mới này.
    Bạn sẽ được đội mũ lặn như mũ phi hành gia để thở bình thường bằng mũi dưới nước mà không phải lo lắng về việc tiếp xúc mặt trực tiếp với nước hay nước vào tai hoặc bắt buộc phải thở bằng miệng dưới nước. Chiếc mũ để đội đi dưới đáy biển này có thiết kế đặc biệt, nặng 40kg nhưng khi đội và đi dưới nước chỉ còn nặng chừng 4kg. Chiếc mũ dùng cho Walking underwater là cả hệ thống máy móc hiện đại. Chiếc mũ lặn được cấu tạo vỏ bên ngoài bằng chất liệu polycarbon, lõi bên trong bằng sắt, mũ có 1 đầu nối với ống dẫn khí oxy, phía dưới phần cổ mũ là những lỗ thoát không khí do người dùng thở ra. Cùng với chiếc mũ ,Hướng dẫn viên sẽ dắt bạn đắm chìm trong đáy đại dương , đi bộ, tham quan, khám phá vẻ đẹp huyền bí đang ở ngay trước mắt . Những rừng san hô rực rỡ, sinh động, rập rờn như một cơ thể sống phập phồng dưới làn nước, những con cá lượn lờ, con sao, con ốc đủ hình thù, màu sắc làm mê đắm lòng người ! . Cảm giác được vùng vẫy giữa biển, được chạm vào đám động, thực vật biển thật tuyệt phải không nào ?

    Lịch trình Tour Cù Lao Chàm - Đi Bộ Dưới Biển :
    7h30: Xe và Hướng dẫn viên đón du khách tại khách sạn Đà Nẵng hoặc Hội An và di chuyển đến điểm xuất phát Cảng Cửa Đại Hội An.
    8h30: Trải nghiệm cảm giác bon bon cỡi sóng lướt gió bằng cano cao tốc bắt đầu hành trình khám phá biển đảo.
    9h00: Cano cập bến Cảng Cù Lao Chàm, HVD đón khách đi tham quan các khu di tích lâu đời tại đảo. Du khách cùng đoàn ghé thăm nhiều địa danh khác nhau trên đảo. Địa điểm đầu tiên mà du khách ghé thăm là Bảo tàng Biển Cù lao Chàm, tại đây, Du khách được tận mắt nhìn thấy những di vật cổ, sinh vật biển, có được cái nhìn toàn diện về cuộc sống, văn hóa, phong tục và lễ hội của người dân Cù Lao Chàm. Du khách lại tiếp tục ghé qua Giếng Cổ Chăm- một di tích cổ tiền Sa Huỳnh có niên đại hơn 200 năm, hay rảo bước đến chùa Hải Tạng – ngôi cổ tự lưng tựa vào núi, mặt nhìn ra thung lung nhỏ là cánh đồng lúa. Nếu như ghé Bảo Tàng biển, giếng cổ Chăm- du khách như được đi qua đoạn băng tua nhanh lịch sử thì tại Ngôi cổ tự này, một không gian linh thiêng bao trùm, nhìn trên núi cao, mây trắng lững lờ, ghé chân uống tách trà dưới tán cây sum xuê, phút giây tĩnh tại mà du khách có được sẽ là những khoảnh khắc đáng nhớ sau chuyến đi ngắn này.
    Không dừng chân ở đó, Hướng dẫn viên tiếp tục đưa du khách đên với Chợ Tân Hiệp với những sạp hàng nhỏ, tươi vui, ngập tràn hương vị biển. Nơi du khách có thể thoải mái mua cho mình những món quà với : hải sản, quà lưu niệm, ..

    10h00: Đây là khoảng thời gian đặc biệt để du khách trải nghiệm Cù Lao Chàm. Không như các tour thông thường chỉ có hoạt động” tắm biển ngắm san hô”, SeaTrek Việt Nam lần đầu tiên mang đến cho du khách trải nghiệm hoàn toàn mới “ đi bộ dưới biển” tại khu vực Hòn Nhờn.
    Với hoạt động này, du khách được đắm chìm trong thế giới thủy cung đầy màu sắc, chắc hẳn là 1 trải nghiệm thú vị và khó quên.

    11h20: Du khách sẽ được quay lại dùng bữa tại nhà hàng tại Nhà hàng Chàm trên Bãi Chồng với những món hải sản tươi ngon của Cù Lao Chàm như ốc nón hấp sả, điệp nướng mỡ hành, mực xào chua ngọt, cá nướng giấy bạc, đặc sản rau rừng….cùng bữa cơm dân dã và vô cùng đặc sắc.
    Và rồi sau khi bụng đã no căng, còn gì thư thả hơn việc nghỉ ngơi trên những chiếc võng tre dưới hàng dừa mát lạnh,nghe gió mơn man hòa tiếng hát rì rầm của sóng biển bình yên vỗ về giấc ngủ. Nếu muốn, bạn có thể đắm mình trong làn nước trong xanh và mát lạnh của bãi biển dịu êm.
    Tour thường kết thúc vào lúc 3h chiều, quá đủ cho hành trình 1 ngày phiêu lưu cùng những con sóng, những rặng san hô.

    SeaTrek Việt Nam đã cùng bạn tham quan Cù Lao Chàm 1 ngày cùng tour “ Cù Lao Chàm- Đi bộ dưới biển”. Bạn còn thắc mắc? Bạn có quan tâm? Đừng ngần ngại liên lạc với SeaTrek Việt Nam để có được thông tin chuẩn xác nhất bạn nhé.
    [​IMG]
    Đi bộ dưới biển môn thể thao mới tại Cù Lao Chàm​
     
    jbaohuynh

    jbaohuynh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...