Trải nghiệm có 1 không 2 tại bảo tàng hàng không lớn nhất thế giới

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19919
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      164 Lê Thánh Tôn , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      4/3/16, 469 Đọc

  1. Những chiếc máy bay do con người chế tạo trong lịch sử ngành hàng không trong thời gian dài gây ra sự thích thú của mọi người ở khắp mọi nơi trên thế giới. Với hơn 150 hiện vật khác nhau dành riêng cho việc bay trên không trung và không gian,du lịch mỸ với vé máy bay đi Seattle bạn hãy ghé thăm Bảo tàng kỷ niệm những thành tựu lớn nhất của ngành hàng không.
    [​IMG]
    Lịch sử của ngành hàng không, từ chiếc máy bay và chuyến bay bay đầu tiên cho đến loại máy bay phản lực quân sự hiện đại nhất(như M21 Blackbird), đang được trưng bày đầy đủ cho bạn ở đây, bảo tàng tương tác dành cho gia đình này.

    Bắt đầu với The Birth of Aviation triển lãm để trải nghiệm cuộc hành trình của anh em nhà Wright đã tạo ra chiếc máy bay đã đi vào lịch sử ngành hàng không của họ;du khách mua vé máy bay đi Seattle có thể tìm hiểu được nhiều thông tin hữu ích thông qua các tài liệu lịch sử và hiển thị tương tác.Ghé thăm các phòng trưng bày máy bay từ Thế chiến I và Thế chiến II cung cấp một cái nhìn vào những công cụ quân sự đã giúp Mỹ và các đồng minh chiến thắng trong các cuộc xung đột vũ trang trên toàn thế giới.
    [​IMG]
    Ngành thương mại hàng không đã được phát triển như thế nào? Khách du lịch cùng vé máy bay đi Seattle sẽ được tìm hiểu rõ hơn trong câu chuyện về những chiếc máy bay Boeing. nhà máy sản xuất ban đầu của Boeing là một phần của cơ sở bảo tàng và ngày nay đã được khôi phục hoàn toàn để kể câu chuyện của sự phát triển vượt bật của cái tên Boeing. Những khu trưng bày lớn với rất nhiều các máy bay tuyệt vời bao gồm bộ sưu tập lớn của bảo tàng. mô hình đầu máy bay Boeing xen lẫn với các máy bay quân sự hiện đại như F-14 Tomcat và F-4 Phantom.

    Kết thúc chuyến tham quan bảo tàng hàng không trong ngày của bạn bằng cách khám phá chiếc máy bay nổi tiếng trong Airpark gần đó. Đi bộ qua các máy bay phản lực của tổng thống Mỹ đầu tiên, một chiếc Boeing 707, được sử dụng bởi Chủ tịch Eisenhower, Kennedy, Johnson và Nixon. Bạn cũng có thể khám phá một chiếc Concorde (loại máy bay chở khách siêu âm chưa bao giờ được sử dụng trong dịch vụ công cộng) cũng như 747 đầu tiên từng được chế tạo.

    Điểm nổi bật
    • Ghé thăm quan vào bảo tàng hàng không và không gian tư nhân lớn nhất thế giới
    • Show triển làm hơn 150 loại máy bay và tàu vũ trụ hiếm
    • 29 cuộc triển lãm thường trực và hàng triệu hiện vật
    • Tìm hiểu lịch sử hàng không & không gian từ năm 1900
    • Cơ hội để xem Air Force One, Concorde & bản gốc 747

    Đã bao gồm:

    Chi phí vé vào tham quan bảo tàng

    Loại trừ
    Tour của Space Shuttle Trainer

    Những điều cần biết
    [​IMG]

    Trẻ em từ 4 tuổi trở xuống đều miễn phí.

    Chính sách hủy tour
    Tour này là không hoàn lại và không thể thay đổi hoặc hủy bỏ sau khi đặt vé.

    Vị trí
    Bảo tàng Hàng không, 9404 East Marginal Way South, Seattle, WA 98.108, Hoa Kỳ

    Liên hệ ngay với đại lý vé máy bay EVA Air Vietnam chúng tôi để đặt ngay vé máy bay đi Seattle,vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất.Ngoài ra,nếu bạn thường xuyên đi du lịch Canada thì chắc chắn không thể bỏ qua những chương trình vé máy bay đi Toronto giá rẻ đang được bán tại đại lý của chúng tôi.Mọi chi tiết vui lòng truy cập ngay Website chính thức : Evaairr.com hoặc nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi!
    [​IMG]
     
    thienho

    thienho Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    24 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...