TPCN giảm cân Carbo Free – lựa chọn thông minh cho người giảm béo

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      9037
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      số 206 đường Nguyễn Văn Lượng phường 17 quận Gò Vấp , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      31/8/15, 670 Đọc

  1. Bạn đang phải đối mặt với nguy cơ cơ thể thừa cân và tình trạng này sẽ càng diễn ra phức tạp hơn nếu bạn không có quyết tâm giảm cân với chiến lược giảm cân thông minh.

    Hiện nay trên thị trường bày bán nhiều loại thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân. được chiết xuất từ nhiều thành phần khác nhau trong tự nhiên như trà xanh, mật ong, đậu trắng, măng cụt…

    Carbo Free là một trong số thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân hữu hiệu nhất.

    TPCN Carbo Free được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên.

    Carbo Free được chiết xuất hoàn toàn từ các tinh chất thảo dược tự nhiên như đậu trắng, đậu ve và các thành phần khác như Chromiu Picolinate, Magnolia (cây mộc lan), Black Pepper (hạt tiêu đen), Gelatin, microcrystalline cellulose, magnesium stearate, silica. Thành phần chính là đậu trắng có nhiều công dụng giúp đánh tan đáng kể lượng mỡ thừa trong cơ thể.

    [​IMG]

    • Đậu trắng có tác dụng tạo cảm giác nó lâu. Một lợi ích khác của những hạt đậu trắng là chúng hoạt động như một ức chế sự thèm ăn và có thể giúp bạn cảm thấy no lâu hơn. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng tác dụng của một hormone gọi là cholecystokinin (CCK) trong đậu trắng cung cấp một cảm giác no sau khi ăn, và có thể giúp giảm bớt các cơn thèm ăn. Một nghiên cứu gần đây tại trường y của Mỹ cho 50 người lớn béo phì tham gia trong 8 tuần. Một nửa người tham gia được cung cấp 1.500 mg tinh bột trung hòa bổ sung tự nhiên, được làm từ chiết xuất đậu trắng hai lần một ngày trong các bữa ăn ít chất béo. Còn số còn lại chỉ ăn theo chế độ ăn kiêng ít chất béo bình thường. Và kết quả cho thấy rằng những người đã được bổ sung chất bột đậu trắng giảm trung bình 1.5-2.3kg. Những người còn lại chỉ mất trung bình 0.65-0.8kg. Theo thông tin nhận được của các nghiên cứu lâm sàng, việc bổ sung đậu thường xuyên vào chế độ ăn uống có thể góp phần khống chế các vấn đề liên quan đến béo phì tốt hơn, đặc biệt là bệnh tiểu đường, tim mạch.
    Công dụng của Carbo Free

    • Carbo Free giúp giảm cân nhanh chóng, giúp loại bỏ mỡ thừa hiệu quả, giúp người béo phì, thừa cân thoát khỏi nỗi ám ảnh cân nặng.
    • Carbo Free - sản phẩm của hương hiệu Wincare LLC USA – tập đoàn chuyên nghiên cứu cho ra đời những dòng sản phẩm thực phẩm chức năng và các giải pháp cải thiện sức khỏe từ thiên nhiên của Mỹ. Sản phẩm được bào chế với các công thức tiên tiến và hiện đại dựa trên cơ sở là tác dụng tích cực của các loại thảo dược thiên nhiên đối với việc giảm cân.
    • Carbo Free giúp đốt cháy mỡ thừa ở những vùng khó giảm cân trên cơ thể, loại bỏ độc tố, ngăn chặn cảm giác thèm ăn, giảm các nguy cơ mắc bệnh về đường tiêu hóa và tim mạch
    • Được chiết xuất từ thành phần thảo dược tự nhiên, Carbo Free giúp làm giảm lượng đường trong máu, ngăn cặn sự hình thành chất béo nhờ sự gắn kết của chất Chromium và insulin, tạo điều kiện thuận lợi để lượng đường chuyển vào các tế bào, làm giảm nguy cơ bị tiểu đường.
    • Carbo Free giúp phá vỡ các tế bào chất béo đang tích tụ trong cơ thể, làm giảm lượng mỡ trong máu, tăng cường sự trạo đổi chất trao cơ thể, đốt cháy mỡ thừa giúp giảm cân hiệu quả.
    [​IMG]

    Với những thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo tác dụng phụ như say xẩm mặt mày, nhức đầu, choáng váng, buồn nôn.

    Liều dùng: Uống 2 viên mỗi ngày trước bữa ăn 30 phút.

    LƯU Ý:

    • Sản phẩm không dùng cho phụ nữ mang thai, cho con bú, trẻ em dưới 18 tuổi hoặc trong tình trạng sức khỏe khác nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
    • Sản phẩm này không dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa bệnh hoặc ngăn chặn bất cứ bệnh nào khác.
    • Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
    • Tùy thuộc vào cơ địa mỗi người mà hiệu quả sản phẩm mang lại là khác nhau.
    [​IMG]

    Bảo quản: Tránh xa tầm tay trẻ em, cất giữ ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng hoặc nơi có nhiệt độ cao.

    [​IMG]
     
    bebon

    bebon Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    24 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...