Toyota luôn biết cách tạo sự khác biệt cho mình

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      11498
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      quan 7 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      20/10/15, 929 Đọc

  1. Toyota là cái tên không chỉ đứng đầu thị trường sản xuất ô tô Nhật Bản mà còn đứng đầu cả thế giới về việc sản xuất ô tô. Bước chân vào Việt Nam, Toyota khiến người tiêu dùng hết bất ngờ này đến bất ngờ khác khi mà liên tục cho ra mắt những phiên bản xe hấp dẫn tuy không mới lạ nhưng luôn tạo được sức hút mạnh mẽ không cưỡng nổi. Những cái tên nổi tiếng luôn được nhắc đến như Toyota Camry, Toyota Innova hay Toyota Fortuner,…dù với bất cứ dòng nào, Toyota rất thành công trong việc tạo dựng sự khác biệt và lòng tin thương hiệu.

    [​IMG]
    Toyota Camry hấp dẫn và phù hợp​

    Với chiến lược sản phẩm cũng như gia xe Toyota vô cùng hấp dẫn và phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng, hãng xe Nhật Bản ngày càng chứng tỏ sự bản lĩnh khó ai sánh bằng của mình. Mới đây, theo một cuộc bình chọn tại Việt Nam, chiếc Toyota Vios đứng đầu với số lượng bán ra áp đảo 1.062 chiếc đã dẫn đầu top 10 chiếc xe bán chạy nhất tháng 8. Trong một tháng mà số lượng của Toyota áp đảo như vậy thì thử hỏi trong gần 7 thập kỉ tồn tại và phát triển, Toyota đã đem đến cho thế giới này bao nhiêu chiếc xế hộp sang trọng và lịch lãm.

    [​IMG]
    Toyota Camry đứng đầu dòng xe đỉnh cao​

    Hầu như trên thế giới chưa có hãng xe nào vượt qua Toyota về mặt chất lượng hay chính quan niệm “hàng Nhật là hàng chất lượng nhất”, nhưng ở góc độ nào đó, quan niệm này cũng chưa đúng khi cùng là xuất xứ ở Nhật Bản nhưng Toyota đã vượt mặt Nissan trên thị trường thế giới. Điều này chứng tỏ ở Toyota có điều khác biệt khiến hãng vượt trội hơn những cái tên “to lớn” khác. Và nếu trong cuộc đời này, buộc phải lựa chọn giữa nhiều thương hiệu xe, bạn có giống như những người khác, nghĩ đến Toyota đầu tiên?

    CÔNG TY TNHH TOYOTA PHÚ MỸ HƯNG
    806 Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
    Tư Vấn Bán Hàng: 0902.005577 - Dịch Vụ: 0902.585865
     
    teo2212

    teo2212 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    28 | Xem tất cả
    Được thích:
    2

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...