Toyota Land Cruiser 2016 bung tỏa đam mê

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24751
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      http://toyotahiroshima.com.vn/ , Hà Nội
    6. Thông tin:
      25/4/16, 680 Đọc

  1. Land Cruiser200 là thương hiệu xe hàng đầu cho những người mua xe sành điệu, thích thể hiện tên tuổi và đẳng cấp của mình. Xe sở hữu các thông số kỹ thuật rất tuyệt vời, nội thất hiện đại, ngoại thất bắt mắt.

    Toyota Land Cruiser 200 xe của sự hoàn hảo

    Ngoại thất mạnh mẽ, sang trọng

    Phần đầu xe Land Cruiser 200 đã được thiết kế mang phong cách thể thao với những đường nét khỏe khoắn, đon giản mà tinh tế thể hiện sức mạnh và uy lực của Land Cruiser, đem lại niềm tự hào cho người lái xe. Trong khi đó cụm đèn trước và Cụm đèn sau lớn, lại sử dụng đèn LED phát sáng nhanh và mạnh, nâng cao tính an toàn đồng thời tiết kiệm chi phí bảo dưỡng cho người sử dụng.

    Về lốp xe và khung xe

    Cả hai đều được thiết kế rộng hơn phiên bản trước 10mm, mới mang lại kiểu dáng mạnh mẽ hơn, gia tăng khả năng bám đường, giúp người lái dễ dàng điều khiển và cho cảm giác an toàn hơn.

    Nội thất hiện đại

    Hệ thống khoá và khởi động rất thông minh giúp người lái có thể khóa/mở khóa cửa xe hay khởi động máy chỉ bằng 1 nút ấn, mang đến sự thoải mái, tiện lợi cho người sử dụng.

    Hệ thống điều hoà nhiệt độ được thiết kế tối ưu có thể điều chỉnh nhiệt độ hai vùng trái/phải phía trước độc lập theo ý muốn. Bên cạnh đó, Hệ thống điều hòa tự động còn có bộ lọc khí với chức năng lọc vi hạt tạo không khí luôn trong lành, dễ chịu trong xe.

    Tay lái thì được bọc da, tạo cảm giác hài hoà với nội thất. Đồng thời, tay lái có thể điều chỉnh gật gù theo 4 hướng xa-gần giúp người lái cảm thấy thực sự thoái mái. Trên tay lái còn tích hợp các nút điều chỉnh âm thanh và các thông tin về tình trạng lái xe giúp gia tăng tính hiện đại và tiện lợi.

    Động cơ khỏe mạnh

    Land Cruiser 200 sử dụng hộp số tự động 5 cấp với động cơ V8, VVT-I, 32 van, dung tích công tác 4.6 lít, Toyota land cruiser tạo moment xoắn cao, khả năng tăng tốc êm ái đồng thời giúp tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu khí xả. Đặc biệt, hệ thống điều phối van biến thiên thông minh VVT-i điều chỉnh thời điểm đóng mở của van nạp giúp cho hỗn hợp khí và nhiên liệu được đốt cháy triệt để. Nhờ đó tiết kiệm được nhiên liệu, phát huy công suất tốt hơn và thải khí sạch hơn.Hôm nay, chúng mình sẽ giới thiệu cho các bạn một vài đặc điểm ấn tượng của dòng xe Toyota Land Cruiser 5.7, xe nâng tầm mơ ước người chủ sở hữu, mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong mỗi bước hành trình.

    Toyota Land Cruiser 5.7 xe đẹp nâng tầm bay

    Vế nội thất

    Xe Land Cruiser Prado 5.7 sử dụng hai tông màu đen và kem tạo sự trang nhã, sang trọng cho không gian xẻ và mang cảm giác thoải mái nhất cho hành khách khi lưu thông trên đường. Kích thước nội thất khá rộng với các thông số dài, rộng, cao lần lượt là 4990 mm, 1970 mm, 1935 mm. Đặc biệt, số chỗ ngồi có thể chứa được 8 người một cách dễ dàng.



    Về động cơ

    Land Cruiser 5.7 sở hữu động cơ V8 rất mạnh mẽ, có khả năng tăng tốc, độ bền cực cao. Trong khi đó hộp số là số tự động 6 số rất dễ sử dụng. Đặc biệt, mức độ tiêu thụ nhiên liệu của Cruiser 5.7 rất ít với thông số là 12L-15L/100km trên đường cao tốc.



    Ngoài ra, Land Cruiser 5.7 còn sở hữu ngoại thất khá bắt mắt với gương thông minh, hệ thống đèn auto, hệ thống gạt mưa tự động và tính năng an toàn rất cao với khóa thông minh có tính bảo vệ rất cao.



    Xem thêm:
    Toyota Tân Cảng
     
    nhang

    nhang Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    89 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    http://xetoyotafortuner.com/

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...