Toyota Hiace bạn của mọi nhà

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24322
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      http://toyotahiroshima.com.vn/ , Hà Nội
    6. Thông tin:
      21/4/16, 685 Đọc

  1. Nếu bạn đang có ý định mua xe và đang băn khoăn không biết nên mua xe hiệu gì thì bạn hãy mạnh dạn mua ngay xe Toyota HIACE đi nhé. Chắc chắn những tính năng vượt trội của dòng xe này sẽ làm bạn hài lòng, an tâm khi sử dụng đấy.





    Ngoại thất hoàn hảo



    Về kích cỡ thì Toyota Hiace sở hữu chiều dài, rộng, cao lần lượt là 5380 x 1880 x 2285mm, một kích cỡ đáng mơ ước, có sự vượt trội hơn hẳn về không gian diện tích giúp hành khách không còn cảm thấy gò bó chật hẹp, có thể quay qua, quay lại, chất được nhiều hành lý trong những hành trình xa. Mặc dù, dở hữu kích cỡ xe khá lớn nhưng bạn đừng nghĩ vì thế mà xe trông thô kệch nhé, ngược lại kiểu dáng xe vuông vức góc cạnh hòa quyện với những đường mềm mại trang nhã.

    Những độc đáo trong thiết kế như đèn báo phanh trên cao với công nghệ đèn led giúp cảnh báo các phương tiện di chuyển phía sau, gạt mưa thông minh và sưởi kính phía sau đều mang lại cho người lái những thuận lợi đến bất ngờ.



    Nội thất tiện nghi, sang trọng



    Nhờ thừa hưởng khung xe rộng, nên nội thất bên trong xe khá rộng rãi và sang trọng. Bộ ghế ngồi có khả năng gập linh hoạt tạo nên sự thoải mái nhất. Bề mặt ghế dày dặn hơn được bọc cẩn thận bằng chất liệu cao cấp giúp hành khách luôn được dễ chịu. Các hệ thống sưởi, máy điều hòa khá hiện đại mang sự thoải mái cho hành khách khi lưu thông trong những điều kiện thời tiết giá lạnh hay nắng nóng. Các tiện nghi, giải trí rất hiện đại với dàn âm thanh hiện đại, sống động hơn với Radio AM/FM/CD 4 loa Mp3 sẽ mang mọi bản nhạc ưa thích đến với hành khách.



    Động cơ mạnh mẽ và có mức tiêu thụ nhiên liệu ít



    Toyota Hiace có động cơ rất mạnh mẽ có thể tăng tốc nhanh và tốc độ di chuyển rất bền bỉ mà lại rất tíết kiệm nhiên liệu khi lưu thông trong những khung đường khác nhau. Đây cũng chính là một trong những lý do quan trọng khác giúp Hiace chiếm được lòng tin của người mua xe Việt.



    Xem thêm:

    Hilux

    Yaris
     
    nhang

    nhang Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    89 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    http://xetoyotafortuner.com/

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...