Toyota Fortuner kết quả của sự sáng tạo

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24313
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      http://toyotahiroshima.com.vn/ , Hà Nội
    6. Thông tin:
      21/4/16, 666 Đọc

  1. Toyota Fortuner2.5 G vừa ra mắt thị trường xe Việt với nhiều nét mới hiện đại, trẻ trung và mạnh mẽ với mức giá bán phải chăng phù hợp túi tiền người mua xe trung lưu. Chúng ta hãy cùng điểm qua đôi nét về chiếc xe tuyệt vời này nhé.



    Ngoại thất xe rất bắt mắt mang phong cách thể thao hiện đại. Hệ thống gương, đèn được bố trí, sắp xếp rất cân đối cùng logo của hãng nằm ở chính giữa đầu xe. Màu sắc xe khá bóng toát lên vẻ sang trọng, sành điệu.



    Toyota FORTUNER 2.5 G hạnh phúc không chỉ là một giấc mơ 1


    Nội thất của Toyota Fotuner 2.5 G khá đầy đủ tiện nghi. Hệ thống âm thanh được nâng cấp,cải tiếng cho phép tài xế và hàng khách có những phút giây thư giãn, giải trí bằng những bản nhạc nhẹ nhàng, du dương và sôi nổi. Đèn báo, đồng hồ được làm mới cùng hệ thống vô lăng bọc da mang lại sự quý phái, thời thượng cho xe. Chưa kể không gian xe rất thoáng đạt, rộng dãi mang cảm giác thoải mái tối đa cho hành khách.



    Xe sở hữu động cơ số tự động 5 cấp. Động cơ khá mạnh mẽ có công suất vào 142 / 3400, cho phép xe có thể đạt vận tốc 200km/h, cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao vào khoảng 6.4l/100km. Đây quả là những ưu điểm rất nổi bật của xe Toyota Fortunner 2.5G.Toyota Fortunner phiên bản mới nhất được công ty xe Toyota Nhật Bản giới thiệu tới thị trường xe giữa năm 2015 với các thông số kỹ thuật tuyệt vời cùng không gian nội thất tiện nghi, sang trọng.

    Những thông số kỹ thuật tuyệt vời của Toyota Fortuner phiên bản mới

    Ngoại quan xe nhìn rất mạnh mẽ với các thiết kế rất hiện đại, mới mẻ. Khung xe rất mạnh mẽ, cá tính với khả năng chống va chạm tốt, đảm bảo an toàn tối đa cho hành khách và tài xế, ngoài ra xe còn được bổ sung đèn sương mù với viền mạ crôm hợp kim màu khói cùng với dòng chữ “Automatic” được khắc trên cửa sau xe tạo nên nét sang trọng, quý phái.



    Nội thất xe rất sang trọng, cá tính với các thiết kế đầy tinh tế ở hệ thống đèn chiếu, hệ thống điều hòa cùng không gian xe rất rộng do có sự thay đổi trong cách bố trí ghế khá thon ngọn, cùng với hệ thống điều hòa không khí tự động sẽ cân bằng nhiệt độ ổn định, hệ thống được điều khiển bằng giọng nói và các nút chỉnh trên vô-lăng.



    Xe có thể dùng hộp số sàn hoặc tự động 5 cấp, sở hữu động cơ khá mạnh mẽ cho công suất tối đa 144 mã lực tại 3.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 360 Nm tại 1.600 – 2.800 vòng/phút giúp xe tăng tốc tối đa, mạnh mẽ trên mọi khung đường.
     
    nhang

    nhang Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    89 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    http://xetoyotafortuner.com/

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...