Toyota Fortuner 2016 giá trị cuộc sống đích thực

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24750
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      http://toyotahiroshima.com.vn/ , Hà Nội
    6. Thông tin:
      25/4/16, 691 Đọc

  1. Toyota Fortuner 2016 với những trang bị an toàn tiêu chuẩn gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử, hỗ trợ phanh BA, kiểm soát ổn định xe, ngoài ra còn có hệ thống hỗ trợ đổ đèo và hệ thống đèn khẩn cấp.



    Nội thất toyota fortuner 2016



    Phần nội thất của Toyota Fortuner 2016 trở nên đầy sức hút sau khi trải qua 1 sự cách tân lớn nhất về thiết kế,những chi tiết được mạ Chrome sáng bóng cùng nhiều thiết bị công nghệ hiện đại. Với kiểu bố trí hiện đại như vô lăng chiếc 3 chấu, màn hình đa thông tin LCD cỡ lớn, hàng ghế thứ 3 có khả năng gập 50:50. Hệ thống giải trí gồm màn hình cảm ứng 7 inch cùng ổ đĩa DVD, kết nối USB/AUX và 6 loa âm thanh. Không những thế Toyota còn áp dụng cho Fortuner 2016 thêm nhiều tính năng đáng chú ý như nút khởi động Start/Stop, chìa khoá thông minh, mở cốp điện tử, hệ thống bảo vệ an toàn với 7 túi khí và 2 hàng ghế sau có khả năng gập gọn nhằm tăng khả năng chứa đồ. Bên cạnh đó, theo như một số thông tin rò rỉ từ hãng Toyota thì nhiều khả năng Fortuner 2016 sẽ được gia tăng kích thước để mang đến một khoảng không gian nội thất rộng rãi thoải mái hơn, điều này trở lên có ý nghĩa hơn khi chủ xe muốn thực hiện những chuyến đi du lịch dài ngày.



    FORTUNER 2016 sẽ có giá bao nhiêu tiền khi chuyển từ Thái Lan về Việt Nam



    Tại Thái Lan, Fortuner 2.4 G là bản tiêu chuẩn đi cùng hộp số sàn 6 cấp thông minh, khởi động nút nhấn, chìa khóa thông minh, gương chiếu hậu chống chói; ổ cắm điện 220V, 3 túi khí, cân bằng điện tử VSC, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ đổ đèo, kiểm soát độ bám đường…Xe có giá khoảng 1,199 triệu baht, tương đương khoảng 761 triệu đồng hay 35.000 USD. Dự kiến Toyota Fortuner 2016 sẽ được mang về Việt Nam lắp ráp và tung ra thị trường trong năm 2016 cùng với dòng xe đa dụng ‘thần thánh’ Toyota Innova 2016. Riêng mẫu xe bán tải Hilux 2016 dự kiến sẽ ra mắt sớm hơn, vào cuối năm nay xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Với mức giá cũng không quá cao so với thế hệ cũ thì nhà sản xuất hy vọng sẽ mang về doanh thu một kỷ lục mới. Theo đại diện của Toyota Việt Nam thì sau khi tung ra sản phẩm mới này thì giá Toyota Fortuner 2016 sẽ được công bố đến các đại lý chính thức của TMV.
     
    nhang

    nhang Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    89 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    http://xetoyotafortuner.com/

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...