Toyota Camry là bước ngoặc thay đổi của Toyota

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      10339
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      quan 7 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      29/9/15, 712 Đọc

  1. Nhắc đến Toyota thì không thể không nhắc đến Toyota Camry vì đây là dòng xe mà khiến cả thế giới mê mẩn hơn bất kì chiếc xế hộp nào khác. Có phải chăng khi sản xuất dòng xe này, Toyota đã đặt vào đó một lòng tin rằng chiếc xe này rồi sẽ dẫn đầu những chiếc sedan tầm trung khác. Người ta có thể kết luận như thế bởi từ Camry còn mang một ý nghĩa khác: “Vương miện”, cao sang và quý phái như cái dáng vẻ của nó. Chính vì điều đó mà Toyota camry làm người ta phải mê đắm và sẵn sàng sở hữu nó ngay cả khi có bất kì cản trở nào.

    [​IMG]
    Toyota Camry dòng xe đẳng cấp​

    Dường như Toyota Camry 2015 là một minh chứng cho sự “thay đổi lớn” của hãng xe Nhật bản. Dưới sức ép của các đối thủ, đặc biệt là Hàn Quốc, hãng xe Nhật liên tục thay đổi quan điểm. Nhiều năm trước, nhà sản xuất này trung thành với khái niệm thay đổi nhỏ cho sản phẩm giữa chu kỳ, thêm hương hoa vào những gì đã cũ nhằm thu hút người dùng.

    Trung thành với phong cách êm ái, sang trọng và nhẹ nhàng, xe Toyota camry là biểu hiện của một quý ông trầm lặng, thích cảm nhận cuộc sống và không phải là người hướng tới những sự thay đổi đột phá, kiểu như ngẫu hứng. Người chọn Toyota chắc hẳn cũng có xu hướng giống “xế hộp” của mình, không thích những cú “chuyển mình” ngoạn mục hay cá tính, hầm hố như những cái tên Toyota Altis hay Fortuner,…

    [​IMG]
    Xe Toyota chất lượng đỉnh cao​

    Toyota camry ngày càng được cải tiến để hướng đến giới trẻ - những quý ông mới thành đạt nhiều hơn, đây cũng là cách để mở rộng đối tượng khách hàng của mình nhiều hơn. Đến năm 2015, hẳn là chúng ta và cả Toyota đã có câu trả lời cho riêng mình khi hỏi “Toyota camry có xứng đáng là dòng xe vua trong phân khúc tầm trung hay không?”


    CÔNG TY TNHH TOYOTA PHÚ MỸ HƯNG
    806 Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
    Tư Vấn Bán Hàng: 0902.005577 - Dịch Vụ: 0902.585865
     
    teo2212

    teo2212 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    28 | Xem tất cả
    Được thích:
    2

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...