Toyota Camry 2.0E mạnh mẽ chinh phục mọi nẻo đường

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24170
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      http://toyotahiroshima.com.vn/ , Hà Nội
    6. Thông tin:
      20/4/16, 599 Đọc

  1. Nổi bật nhờ sở hữu động cơ siêu khỏe, có thể tăng tốc tối đa trong những đoạn đường khó và tính năng an toàn cao, TOYOTA CAMRY phiên bản 2.0E tiếp tục thu hút sự quan tâm của người sử dụng xe tại Việt Nam.
    Toyota Camry 2.0E mạnh mẽ chinh phục mọi nẻo đường



    Tiếp tục phát huy điểm mạnh trong thông số kỹ thuật động cơ, Camry 2.0E sử dụng động cơ mới 6AR-FSE 2 lít, 4 xi lanh phun xăng trực tiếp D-4S giúp xe có thể tăng tốc nhanh, mạnh mẽ khi cần. Đặc biệt động cơ này rất an toàn, ít khi hỏng hóc nên người sử dụng không mất nhiều tri phí phát sinh.
    Toyota CAMRY 2.0E mạnh mẽ chinh phục mọi nẻo đường

    Xe Toyota Camry 2.0E dùng hệ thống VVT-iw tiên tiến hơn, giúp xe có thể thích ứng với mọi dải công suất và điều kiện vận hành. Trong khi đó, hệ thống tuần hoàn khí xả EGR được làm mát bằng dung dịch giúp tăng cường khả năng tiết kiệm nhiên liệu, theo nhà sản xuất mức tiêu thụ nhiên liệu của phiên bản này trong thành phố là 10,2 lít/100 km, cao tốc 5,7 lít/100km và mức tiêu thụ nhiên liệu tổng hợp là 7,3 lít/100 km. Tỷ số nén 12.7:1, mang lại cho xe mới sức mạnh và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Đây chính là những nét nổi bật rất riêng cảu dòng xe Camry 2.0E. Có một điểm đáng lưu tâm khác, Toyota Camry 2.0E sử dụng hộp mới là hộp số tự động 6 cấp thay cho hộp số 4 cấp.
     
    nhang

    nhang Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    89 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    http://xetoyotafortuner.com/

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...