tour yên tử chùa ba vàng

    1. 650,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      84921
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      3 hàng phèn , Hà Nội
    6. Thông tin:
      21/1/20, 917 Đọc

  1. TOUR YÊN TỬ CHÙA BA VÀNG
    Chùa Ba Vàng tên chữ là Bảo QuangTự được xây dựng từ thời nhà Trần(thế kỷ thứ XIII)nằm tọa lạc trên núi Thành Đẳng thuộc quần thể của thiền phái Trúc Lâm Yên Tử-một phái thiền lớn nhất và độc tôn của nước ta do Phật hoàng Trần Nhân Tông đắc pháp ý chỉ thiền sáng lập.Chùa Ba Vàng được tôn tạo sửa chữa mới làm sống động hơn cho cuộc sống tâm linh của người con Phật.Chùa Ba Vàng Yên Tử khởi nguồn của Phật Giáo Việt Nam.
    [​IMG]
    Thiền phái Trúc Lâm Yên Tử mang đậm nét văn hóa Việt.Đi Tour Yên Tử Chùa Ba Vàng quý khách sẽ được hành hương về với đất Phật.Nơi đây được coi là Kinh đô của phật giáo Việt Nam.

    Lịch Trình Tour Yên Tử chùa Ba Vàng

    Sáng:06h30:Xe và hướng dẫn viên sẽ đón quý khách tại Nhà Hát Lớn Hà Nội khởi hành đi Quảng Ninh.Quý khách nghỉ chân tại Sao Đỏ,Hải Dương 20 phút.Sau đó tiếp tục đi Uông Bí.
    9h30 đến Uông Bí.Quý khách thắp hương lễ phật tại chùa Ba Vàng.Chùa cổ được xây dựng năm 1676 dưới thời vua Lê Dục Tông có tên là Bảo Quang Tự.Năm 2014,mới khách thành Chùa Ba Vàng mới với chánh diện lớn nhất Việt Nam rộng tới 3500m2.Với lối kiến trúc đẹp mắt của Phật Giáo Trúc Lâm.
    11h00:Xe đưa quý khách đến Thiền Viền Trúc Lâm Yên Tử.Quý khách tham quan và thắp hương lễ Phật tại chùa.Sau đó đoàn ăn trưa tại Nhà hàng.
    [​IMG]
    Chiều:Tham quan chùa Yên Tử quý khách gửi đồ và theo sự chỉ dẫn đi bộ ra cáp treo ga đầu số1 (hoặc tự đi bộ chinh phục tuyến 1 Hoa Yên) Khách đi cáp treo lên ga cuối số 1 đi bộ lên chùa Hoa Yên,thăm lễ chùa Hoa Yên. Khách tiếp tục đi bộ qua chùa Một Mái,ra ga đầu số 2, khách đi cáp treo lên ga cuối số 2,đi bộ đến Tượng An Kỳ Sinh,lễ tham quan và tiếp tục đi bộ chinh phục đỉnh thiêng Yên Tử để đến chùa Đồng.Sau đó khách đi xuống theo lộ trình ngược lại khi đi lên(quý khách có thể đi bộ có thể thăm thêm chùa Bảo Sái,chùa Vân Tiêu,Giải Oan...
    16h00: Xe đón quý khách khởi hành về Hà Nội,trên đường quý khách dừng chân nghỉ ngơi mua sắm đặc sản tại Hải Dương.
    19h30 Xe đưa quý khách về đến Hà Nội.Kết thúcTour Yên Tử chùa Ba Vàng 1 ngày nhiều kỷ niệm và thư thái tâm hồn của mỗi du khách khi đã đến với cửa phật.HDV Chia tay và chào tạm biệt quý khách !
    GIÁ TOUR: 650.000đ/ khách
    *Giá Tour bao gồm :
    – Xe ôtô máy lạnh đời mới đi theo chương trình.
    – Hướng dẫn viên kinh nghiệm suốt tuyến.
    – Vé thắng cảnh chùa Ba Vàng Yên Tử
    – Ăn trưa
    – Bảo hiểm du lịch mức10.000.000đ/người
    – Nước suối 1 chai/người

    * Giá Tour chưa bao gồm :
    – Chi phí cá nhân,bữa sáng đầu tiên,hương hoa,đồ lễ…
    – Hóa đơn VAT.
    – Vé cáp treo các chặng tại Yên Tử,khứ hồi:380.000đ/khách,xe điện tới ga 20.000/khách.
    – Tiền Tip cho Hướng Dẫn Viên và Lái Xe(không bắt buộc)

    * Gía tour cho trẻ em:
    +Trẻ em từ 04 tuổi trở xuống miễn phí,từ 05 -9tuổi tính 75% giá tour (Ăn xuất ăn như người lớn,ngồi một chỗ riêng )từ10 tuổi trở lên tính 100% giá tour
    Điểm đón :Đón khách tại phố cổ Hà Nội và 1 điểm tại Nhà Hát Lớn Hà Nội
    Tham khảo thêm:
    Nếu quý khách không muốn di chuyển xa thì Tour chùa Hương trong 1 ngày cũng là một lựa chon cho quý khách thăm quan lễ chùa với cung đường tương đối gần Hà Nội.
     
    sinhcafetours

    sinhcafetours Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    14 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    hà nội
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : yên tử ba vàng
    Chia sẻ trang này
Đang tải...