Tour du lịch Đà Lạt Tết Nguyên Đán 2021 (3 ngày 3 đêm)

    1. 2,190,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      97085
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      590/2/23 Phan Văn Trị, Phường 7, Q.Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh , Chưa có
    6. Thông tin:
      27/1/21, 730 Đọc

  1. LỊCH TRÌNH CHI TIẾT TOUR DU LỊCH ĐÀ LẠT TẾT 2021
    Bạn cần tour du lịch Đà Lạt Tết Nguyên Đán trọn gói? Bạn cần tour giá rẻ mà dịch vụ vẫn đảm bảo? Hành trình Đà Lạt 3 ngày 3 đêm khởi hành mùng 2, 3 Tết Tân Sửu sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Với giá tour cạnh tranh chỉ 2.190.000Đ, quý khách chỉ cần lên xe, mọi dịch vụ đã có Bazan Travel giải quyết!

    [​IMG]
    Bảng giá tour Đà Lạt Tết

    [​IMG]
    Nhận ngay ưu đãi Tết 2021 hấp dẫn

    Xem thêm tour Đà Lạt Tết 3N2Đ

    Tham khảo tour Đà Lạt Tết 4N3Đ

    Đêmngày
    TP. Hồ Chí Minh - Đà Lạt - Nghỉ ngơi trên xe
    • 21h00: Bắt đầu hành trình khám phá Đà Lạt quý khách sẽ được xe du lịch của Bazan Travel đón ở các điểm hẹn. Cùng hướng dẫn viên của chúng tôi làm nóng không khí, khởi động hành trình bằng những trò chơi nhẹ nhàng và cùng tìm hiểu về các đoạn đường đi qua. Xe sẽ dừng tại các trạm dừng chân để du khách có thể thư giãn, đi vệ sinh hoặc ăn nhẹ.
    [​IMG]
    Hình ảnh xe Bazan Travel đồng hành cùng du khách

    Ngày01
    Cẩm Tú Cầu - Chùa Linh Phước - Hồ Vô Cực - Đà Lạt View - Ăn 03 bữa
    • 06h00: Nếu cảm nhận được cái lạnh tê tái vào da thịt thì chính xác quý khách đã đến với Đà Lạt mộng mơ. Xe đưa quý khách đến dùng điểm tâm sáng tại Thung Lũng Đèn. Không chỉ phục vụ ăn sáng, tại đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đầu tiên ở Đà Lạt. Nổi tiếng nhất ở Thung Lũng Đèn phải đến đó là “nấc thang lên thiên đường”, “phím đàn trên mây” đẹp ảo diệu. Đứng từ đây, bạn có thể phóng tầm mắt xuống không gian bao la bên dưới (chi phí chụp hình tự túc).
    [​IMG]
    Du khách thưởng thức bữa sáng ở Thung lũng đèn

    • 07h30: Kế tiếp hãy cùng Bazan Travel di chuyển đến Cánh Đồng Hoa Cẩm Tú Cầu. Nơi này mang một vẻ đẹp ấn tượng với không gian bao la phủ một màu xanh cũng vô số bông hoa khoe sắc điểm tô. Đừng quên diện cho mình những bộ trang phục đẹp nhất để có thể tha hồ tung xõa check-in ở đây nhé! Đồng hoa cẩm tú cầu cũng mới đưa vào hoạt động các công trình mới như : Cầu Bàn Tay Vàng , Nấc Thang Lên Thiên Đường , Cầu Tình Yêu,...
    [​IMG]
    Vườn hoa cẩm tú cầu

    • 09h00: Năm mới không thể thiếu các điểm đến tâm linh được. Nắm bắt tâm lý này nên tiếp theo xe sẽ đưa quý khách tới thăm Chùa Linh Phước. Ấn tượng đầu tiên của du khách khi đến đây đó là vẻ đẹp cổ kính cùng kiến trúc vô cùng độc đáo bằng vỏ chai sành. Không chỉ vậy chùa Linh Phước còn nổi tiếng bởi sự linh thiêng. Hãy đến thắp một nén hương và cầu mong những điều tốt đẹp trong năm mới cho gia đình, bạn bè.
    • Xem thêm tour Nha Trang Đà Lạt Tết 2021: Tại đây
    [​IMG]
    tour-da-lat-chua-linh-phuoc

    • 11h30: Sau đó đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng và di chuyển về khách sạn nghỉ ngơi.
    • 14h00: Thăm cơ sở sản xuất mứt và các sản phẩm sấy khô miễn phí, tại đây quý du khách có thể thưởng thức, ngoài ra quý khách có thể mua về làm quà cho bạn bè và người thân.
    • 15h00: Đoàn khởi hành tham quan Đường Hầm Đất Sét với lối kiến trúc lạ và các hình do những nghệ nhân nơi đây đã tạo ra một Đà Lạt thu nhỏ. Và đặc biệt hiện tại nổi lên với địa điểm check in triệu vew – Hồ Vô Cực – Nơi tình yêu bắt đầu nằm bên cạnh Hồ Tuyền Lâm với vẻ đẹp tuyệt sắc của núi rừng đem lại sự thích thú cho du khách.
    [​IMG]
    Khách của Bazan check-in Đường Hầm Đất Sét

    • 17h30: Quý khách dùng Buffet Rau tối tại nhà hàng, sau đó quý khách về khách sạn nghỉ ngơi và tự do mua sắm tại chợ Đà Lạt.
    [​IMG]
    Không gian thưởng thức buffet rau

    Ngày02
    Puppy Farm - Làng Hoa Vạn Thành - Quê Garden - Đà Lạt View - Ăn 03 bữa
    • 06h30: Quý khách dùng Buffet sáng tại nhà hàng.
    • 08h00: Đoàn ghé tham quan trang trại cún Puppy Farm với khoảng 100 con cún, từ Alaska, Pug, Corgi mông tròn hay Puddle đều có mặt đầy đủ để quý khách thoải mái vui đùa. Bên cạnh đó, Quý khách còn được tham quan vườn cà chua dâu công nghệ cao, tận hưởng không khí trong lành cùng rau quả sạch chuẩn nhà trồng.
    [​IMG]
    Nông trại cún được nhiều em nhỏ yêu thích

    • 10h00: Quý khách tham quan Làng Hoa Vạn Thành, làng nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 3km, làng hoa Vạn Thành dù sinh sau đẻ muộn hơn các làng hoa khác nhưng lại có sức hấp dẫn đối với du khách.
    • 11h30: Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng, về khách sạn nghỉ ngơi.
    • 14h00: Xe khởi hành tham quan Que Garden - đây là một trong những địa điểm tham quan mới tại Đà Lạt có sức thu hút mạnh mẽ bởi vẻ đẹp đơn giãn và yên bình nơi đây, trong các hành trình khám phá thưởng ngoạn cảnh quan ở thành phố ngàn hoa đầy sức sống.
    [​IMG]
    Hình ảnh thực tế từ đoàn khách Bazan tham quan Que Garden

    • 17h30: Đoàn tới tham quan Đà Lạt View với khung cảnh “sương khói mờ nhân ảnh”, khuôn viên ngắm toàn cảnh Đà Lạt thơ mộng và nổi bật lên đó là hình ảnh Cổng Trời Chắc chắn là điểm check-in mới mẻ không thể bỏ qua cũng là nơi để quý khách thả lòng ngắm thành phố Đà Lạt yên bình mùa đông. Sau đó dùng cơm tối tại nhà hàng.
    [​IMG]
    Khu du lịch Đà Lạt View

    • Buổi Tối: Sau đó quý khách về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. Quý khách tự do khám phá thành phố cao nguyên về đêm hoặc Quý khách có thể thưởng thức các món ăn: Kem Bơ Thạch Thảo đường Nguyễn Văn Trỗi, Cafe Tùng nghe Nhạc Trịnh với không khí ấm áp bên hông nhà hát Hòa Bình, Chè Hé – 59 đường 3/2, Bánh Tráng Nướng – 112 Nguyễn Văn Trỗi…Hoặc dạo quanh khu chợ Đêm Âm Phủ để thưởng thức các món ăn từ lâu đã mang danh xứ sương mù: Bánh tráng nướng, sữa đậu nành, khoai lang nướng, xiên que,…
    Ngày03
    Đà Lạt - Chùa Linh Ẩn - TP. Hồ Chí Minh - Ăn 02 bữa
    • 07h00: Quý khách trả phòng khách sạn, buffet sáng tại khách sạn.
    • 09h00: Quý khách tham quan Chùa Linh Ẩn nằm ở chốn “hoang sơn cùng cốc” thế nhưng kiến trúc nơi đây vẫn toát lên vẻ đẹp hiện đại mà vẫn thân thiện với thiên nhiên. Đến với Linh Ẩn Tự ai cũng không khỏi trầm trồ khen ngợi với những công trình vĩ đại trong số đó phải kể đến Phật Quan Âm Lớn Nhất Việt Nam.
    [​IMG]
    Các đoàn khách của Bazan tham quan chùa Linh Ẩn

    • 11h45: Dùng cơm trưa tại nhà hàng. Tại đây quý khách cùng nghe kể lại câu chuyện về “Tứ đại danh trà”. Ngoài ra quý khách có thể thưởng thức trà, cafe miễn phí tại tiền sảnh của nhà hàng.
    • 18h00: Quý khách về đến TP.HCM HDV BAZAN TRAVEL chia tay quý khách hẹn ngày gặp lại! Kết thúc chuyến tham quan Đà Lạt Tết Nguyên Đán 2021!
     
    bazantravel

    bazantravel Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...