Tour Cù Lao Chàm hằng ngày GIÁ CỰC SỐC tại VietSheen Travel

    1. 499,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28379
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Đà Nẵng , Hà Nội
    6. Thông tin:
      19/7/16, 777 Đọc

  1. CHƯƠNG TRÌNH
    Cù lao Chàm là một cụm đảo cách đất liền khoảng 10 hải lý với hơn 3000 người dân sinh sống và được biết đến như một hòn ngọc giữa biển khơi, đắm mình trong làn nước biển xanh biếc, hòa trong những con sóng tung bọt trắng xóa, những hàng dừa đung đưa vẫy gọi và gió biển lồng lộng mang mùi đại dương ngây ngất. Được công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới 2007, Cù Lao Chàm giữ nguyên vẻ hoang sơ và là môi trường sinh sống tự nhiên của hàng ngàn loài sinh vật, đặc biệt hững loài sinh vật biển quý hiếm và những rặn san hô cứng cáp xinh đẹp ẩn hiện dưới làn nước .Cùng với phương tiện di chuyển hiện đại, địa điểm tham quan phong phú, VietSheen Travel hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời, thú vị trong suốt chuyến đi với giá cả hợp lí nhất.


    [​IMG]

    07h30: Chào đón quý khách đến tour du lịch Cù Lao Chàm. HDV VietSheen Travel cùng xe du lịch đời mới sẽ bắt đầu đồng hành cùng quý khách đi từ khách sạn đến bến cảng du lịch Cửa Đại, hoặc đón khách ngay tại cảng Cửa Đại (tùy theo yêu cầu của quý khách).

    [​IMG]

    08h30: HDV làm thủ tục xuất bến hoàn tất và đưa quý khách lên Cano cao tốc khởi hành vượt biển Cửa Đại đi Cù Lao Chàm. Quý khách sẽ được trải nghiệm cảm giác mới mẻ khi ngồi trên ca nô, rẽ sóng, gió biển lồng lộng, vô cùng sảng khoái và ngắm cảnh biển bao la, xanh biếc.

    Mất khoảng 15 phút sau Cano đưa quý khách cập bến tàu Cù Lao Chàm. Nắng vàng, cát trắng và biển xanh sẽ là những ấn tượng đầu tiên khi du khách đặt chân đến hòn đảo này.

    09h00: Hành trình tham quan khám phá Cù Lao Chàm chính thức bắt đầu.

    Điểm đến đầu tiên của quý khách là bãi Làng, Hướng dẫn viên sẽ đưa du khách tham quan các điểm nổi bật trên đảo như: Bảo tàng sinh vật biển – nơi sẽ cung cấp cái nhìn toàn cảnh đầu tiên về vùng đất và con người Cù Lao. Dọc đường đi, du khách sẽ có cơ hội được nhìn tận mắt giếng cổ của người chăm, một trong những di tích, công trình kiến trúc cổ thuộc các nền văn hóa Sa Huỳnh, Chămpa, Đại Việt còn xót lại trên đảo...

    [​IMG]

    Quý khách sẽ nghe HDV giới thiệu về lịch sử tồn tại lâu đời qua 300 năm của Chùa Hải Tạng và trực tiếp tìm hiểu chiêm bái địa điểm cổ kính và linh thiêng này. Sau đó, HDV sẽ đưa quý khách di chuyển đến Âu thuyền – nơi tránh bão của các ngư dần và tàu thuyền. Không chỉ có phong cảnh đẹp, quý khách còn được tận mắt nhìn thấy những loài sinh vật biển, những món ăn hải sản tươi sống vô cùng đa dạng và phong phú tại Chợ Hải Sản – một điểm đến không thể bỏ qua.

    [​IMG]

    Tại đây quý khách còn có cơ hội được khám phá một vùng thiên nhiên hoang sơ, thơ mộng tại hòn Lao, hòn Dài, hòn Chồng … được hoà mình vào cuộc sống dân dã trong sự đón tiếp nồng hậu của cư dân các làng chài,được thưởng thức các loại đặc sản đậm đà hương vị biển Cù Lao Chàm như Tôm, Cá, Mực, Vú nàng Vú sao, Cua đá, Rau rừng…”Nét hoang sơ của thiên nhiên và cảnh vật nơi đây càng thôi thúc những du khách muốn khám phá và trải nghiệm.

    11h00: HDV đưa du khách lên Cano di chuyển sang bãi Chồng – bãi biển đẹp nhất tại Cùa Lao Chàm. Tại đây được trang bị nhà vệ sinh sạch đẹp, tiện nghi để quý khách thay quần áo, chuẩn bị tư trang, tham gia trải nghiệm lặn biển ngắm san hô và các loài sinh vật biển duy nhất chỉ có tại vùng đảo Cù Lao Chàm.

    [​IMG]

    Bãi Chồng có bãi cát biển mịn xếp vào loại bậc nhất trên Hòn Lao, có thảm thực vật xanh mượt với những khe nước tự nhiên đổ xuống từ trên núi cao và những hình đá kỳ thú gợi trí tưởng tượng phong phú.

    11h15: HDV đưa quý khách lên Cano đi lặn ngắm san hô và tận hưởng những cảm giác thú vị của mùa hè, được thảo thích đùa vui cùng sóng biển, đắm mình trong làn nước mát và có những khoảnh khắc thật vui vẻ bên gia đình và bạn bè.

    [​IMG]

    12h30: HDV đưa quý khách lên Cano quay về bãi Chồng tắm nước ngọt, thay quần áo và cùng thưởng thức các món ăn đặc sản tại nhà hàng Cù Lao Chàm với vô số các loại đặc sản hải sản tươi ngon, và đẹp mắt như: Tôm, Cá, Mực, Vú nàng Vú sao, Cua đá và món rau rừng chấm mắm nêm một đặc sản chỉ có tại Cù Lao Chàm.

    [​IMG]

    14h20: HDV đưa quý khách lên Cano khởi hành về lại đất liền. Xe ô tô sẽ đưa qúy khách về lại Đà Nẵng (Nếu du khách có nhu cầu tham quan phố cổ, xe du lịch Miền Trung chúng tôi sẽ đưa quí khách vào Hội An).

    Kết thúc chương trình. Chia tay và hẹn gặp lại quý khách.

    [​IMG]

    Cù Lao Chàm quả là một điểm đến vô cùng quyến rũ và lôi cuốn, hãy dành thời gian nghỉ ngơi của bạn để đến đây tận hượng những trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng chúng tôi.

    Hãy nhanh tay gọi đến hotline 05113.668.666 để được tư vấn và cung cấp những dịch vụ tốt nhất.

    VietSheen Travel rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
     
Đang tải...