Tóp phòng thờ trang trí bằng vách ngăn cnc gỗ năm 2010

    1. 1,300,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      83040
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      966 trường chinh tân bình , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      12/11/19, 331 Đọc

  1. Vách ngăn phòng thờ trang trí bằng gỗ sang trọng và hiện đại.

    [​IMG]

    Đối với người Việt ta, bàn thờ tổ tiên có vai trò vô cùng quan trọng trong văn hóa của người Việt nam. thể hiện được sự thành kính biết ơn đối với tổ tiên. Chính vì vậy, bàn thờ phải được đặt trong không gian riêng, thể hiện sự nghiêm trang . Đối với những gia đình ở chung cư thì việc có được một không gian riêng để làm nơi thờ cúng thi rất khó ,bởi vậy việc sử dụng những tấm vách ngăn cnc phòng thờ để ngăn cách giữa các không gian, tạo nên sự riêng tư cho gia đình là lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

    [​IMG]

    Phòng thờ trang trí bằng vách ngăn gỗ hoàn hảo phù hợp,và là nơi cần được trang bị nghiêm trang và kìn đáo., tránh sự ồn ảo , .Lựa chọn màu sắc không quá sặc sỡ, và nổi trội sẽ gây sự lạc lõng không phù hợp với không gian. Vách ngăn phòng thờ đều mang những phong cách chung giống nhau là sự đơn giản, hoa văn nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên được sự trang nghiêm với tông màu nâu là chủ đạo tạo nên sự sang trọng và hiện đại cho không gian.

    [​IMG]

    Khi sử dụng vách ngăn gỗ để trang trí phòng thờ, giúp tạo được không gian trang nghiêm mang phong cách đầy hiện đại. Gỗ tượng trưng cho sự bền bỉ, bắt mắt và sang trọng đem đến sức hút cho gia đình.

    [​IMG]



    Những lưu ý khi đặt vách ngăn phòng thờ.

    Về vị trí: nếu chúng ta đặt phòng thờ ngay tại phòng khách thì cần tránh đối diện phòng bếp, nhà vệ sinh, hay cửa ra vào để tạo sự trang nghiêm cho không gian.

    Kích thước bàn thờ thưởng được đặt cao hơn ngang hơn đầu hoặc tầm mắt để thể hiện lòng thành kính, cũng có những vị thần tài hay thổ địa thường được đặt ở ở những trang thờ sát đất nên được hướng ra của chính.

    Không gian phòng thờ cần tránh những nơi có âm thanh ồn ào, như loa thùng.. vì bàn thờ cần được đặt ở nơi trang nghiêm

    Nên đặt bàn thờ tránh những nơi thiếu ánh sáng, sẽ khiên không gian phòng thờ nhà bạn tối tăm

    Mọi người đang băn khoăn nên lựa chọn mẫu như thế nào để phù hợp với không gian nhà bạn thì hãy tìm đến vachhoavantrangtri.com chúng tôi tin rằng sẽ đem đến sự hài lòng nhất đến khách hàng

    Hotiline 0938797625 gặp Hiên
     
    vachngan

    vachngan Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    17 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...