Tóp những vách ngăn phòng khách và bếp bằng gỗ giá rẻ

    1. 1,300,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      83648
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      966 trường chinh phường 15 tân bình , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      4/12/19, 404 Đọc

  1. Vách ngăn phòng khách và phòng bếp bằng gỗ giá rẻ tại tphcm

    [​IMG]

    Phòng khách là không gian chính của ngôi nhà, là nơi sum họp của các thành viên trong gia đình, thể hiện gu thẩm mỹ và cá tính của gia chủ. Những mẫu phòng khách đẹp, tinh tế được Vachhoavantrangtri.com thiết kế và sắp đặt sẽ mang đến cho bạn những ý tưởng để có một không gian như ý.

    [​IMG]

    Song không phải căn nhà nào cũng có phòng khách đẹp và bên cạnh đó là chủ nhà biết cách thiết kế không gian sao cho đẹp.

    [​IMG]

    Những mẫu vách ngăn đơn giản luôn là sự lựa chọn của khách hàng, không cần quá cầu kì nhưng cũng đem đến sự hoàn hảo nổi bật cho không gian.


    Vách ngăn phòng giúp tiếp kiệm diện tích
    Dù không gian nhà bạn không được rộng rãi cho lắm nhưng khi bạn sử dụng những tấm vách ngăn để trang trí thì không chiếm diện tích đâu nhé, thậm chí còn giúp tạo không gian mở. Những tấm vách ngăn bằng gỗ đem đên sự sang trọng, đầm ấm và bắt mắt cho nhà bạn.

    [​IMG]

    Với thiết kế có những khe hở, không chỉ có tác dụng ngăn cách giữa các phòng mà loại vách này còn khiến không gian giữa các phòng có sự liên kết và thông thoáng hơn.

    [​IMG]

    Vách ngăn gỗ công nghiệp với đặc tính không bị cong vênh, và đã được xử lí mối mọt kĩ nên thời gian sử dụng của vách từ 5-10 năm. Bởi đặc tính bền vững theo thời gian, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn cho ngôi nhà của mình, không sợ mục gỗ hay bị vướng bẩn như tường thông thường

    Với kho tàng hơn nghìn mẫu hoa văn, giúp chúng ta tha hồ lựa chọn những mẫu chất lượng và phù hợp với không gian của gia đình.

    Liên hệ 0938797625 để được tư vấn và làm mẫu phù hợp với không gian mình nha.

    Website: vachhoavantrangtri.com
     
Đang tải...