Top những món ăn Thái nổi tiếng bạn nên thử

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      104986
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      14/10/21, 402 Đọc

  1. Ẩm thực Thái Lan là sự hòa trộn tinh tế giữa các gia vị truyền thống với những phong cách nấu nướng đặc biệt. Mỗi món ăn hay toàn thể bữa ăn đều có sự phối trộn tinh tế giữa vị cay, chua, ngọt và đắng. Ẩm thực Thái Lan là một phần của văn hóa Thái và trở thành một trong những yếu tố thu hút khách du lịch. Top những món ăn bạn nên thử khi đến Thái Lan

    1.Gỏi đu đủ

    Đây là món salad phổ biến nhất ở Thái Lan, có lẽ vì nó ít calo nhưng lại có hương vị và độ giòn. Có thể cho thêm tôm, thịt cua, hạt điều nấu chín hoặc thưởng thức cùng với một bát xôi.

    2. Cà ri xanh

    Những miếng thịt gà mềm được ninh trong nước sốt cà ri xanh tự làm cùng với các loại rau bạn lựa chọn theo công thức dành cho người sành ăn này. Món này rất thơm và đẹp mắt để đãi khách.



    3.Tôm sống sốt Thái

    Mỗi gói nhỏ cung cấp một loạt các món Thái đến các phần khác nhau của vòm miệng cùng một lúc. Nó dựa trên món khai vị truyền thống của Thái Lan là miang kum. Nó sẽ là món ăn thành công của bữa tiệc hoặc bạn có thể làm một đĩa để thưởng thức như một bữa ăn.



    4.Gà xiên nướng Satay

    Nếu bạn chưa từng thưởng thức món này, thì bạn sẽ mê mẩn công thức gà sa tế đặc biệt này. Những miếng thịt gà hoặc thịt bò được tẩm ướp trong một loại nước sốt đặc biệt của Thái Lan, sau đó xiên và nướng hoặc nướng. Sau đó, nó được phục vụ với nước sốt đậu phộng tự làm để có một hương vị đáng nhớ.



    5. Xôi xoài nước cốt dừa

    Vốn là đất nước của miền nhiệt đới, những hoa quả đặc trưng cho xứ nóng khác cũng được góp phần để làm nên món xôi xoài vừa thơm, vừa bùi ngon đúng điệu. Hương vị thơm ngon của xoài hòa hợp với sự dẻo quánh của gạo nếp Thái kèm theo nước cốt dừa béo ngậy tạo nên một món ăn hấp dẫn không thể bỏ qua khi ghé thăm Thái Lan




     
    hai270202

    hai270202 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...