Top mẫu lắc tay đẹp cho nàng vào dịp Noel

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      127559
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Hồ chí minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      6/12/22, 187 Đọc

  1. Top mẫu lắc tay đẹp cho nàng vào dịp Noel



    Giáng sinh không chỉ còn là ngày lễ của riêng phương Tây mà đã trở nên phổ biến với các nước trên thế giới. Đây cũng là dịp để các đôi tình nhân thể hiện tình cảm bằng cách trao nhau những món quà ý nghĩa. Trang sức kim cương với vẻ đẹp lộng lẫy sẽ là một lựa chọn quà tặng hoàn hảo dành cho phái đẹp. Hãy cùng Tierra khám phá những mẫu lắc tay đẹp cho nàng vào mùa Giáng sinh nhé.

    Tìm hiểu truyền thống tặng quà vào Noel
    Nguồn gốc việc tặng quà Giáng sinh
    Khi Chúa Jesus cất tiếng khóc chào đời ở Bethlehem, ba vị vua phương Đông đã dâng lên Ngài những món quà để bày tỏ sự thành kính. Sau sự kiện này thì việc tặng quà đã trở thành một biểu tượng tôn giáo ở các nước phương Tây, trở thành truyền thống không thể thiếu vào những dịp Giáng sinh.

    [​IMG]

    Việc tặng quà Giáng sinh là truyền thống lâu đời và mang ý nghĩa tín ngưỡng sâu sắc

    Ý nghĩa việc tặng quà Giáng sinh

    Việc trao đổi quà Giáng sinh từ lâu đã không còn là truyền thống của riêng người phương Tây mà đã trở thành một thông lệ trên toàn thế giới. Lễ Giáng sinh là dịp để gắn kết các mối quan hệ, việc tặng quà xuất phát từ hy vọng mang lại niềm hạnh phúc, sự sưởi ấm tinh thần và trao cho nhau những điều tốt đẹp nhất. Các món quà không chỉ tượng trưng cho sự cho đi và nhận lại mà chúng còn thể hiện tình cảm của người tặng đối với gia đình, bạn bè và người yêu của mình.

    Tuy nhiên lựa chọn món quà sao cho phù hợp lại là một điều không hề dễ dàng, đặc biệt là với những cặp đôi đang yêu nhau. Thấu hiểu được điều đó, Tierra đã mang đến bộ sưu tập những mẫu lắc tay kim cương lộng lẫy để giúp chàng có nhiều lựa chọn quà tặng hơn cho dịp Giáng sinh.

    Top mẫu lắc tay đẹp cho nàng vào dịp Noel
    Mẫu lắc tay đẹp VTA1201
    Lắc tay kim cương VTA1201 được làm từ chất liệu vàng 18k cao cấp cùng thiết kế sang trọng, mang dáng vẻ cổ điển nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung. Chiếc lắc được tạo thành từ những vòng tròn kiểu dáng Halo nối liền nhau, ở giữa mỗi vòng tròn được đính các viên kim cương lấp lánh, tỏa ra hào quang rực rỡ bao trọn lấy cổ tay của nàng. Đây đảm bảo sẽ là món quà tuyệt vời khiến nàng xiêu lòng trong đêm Giáng sinh.

    [​IMG]

    Mẫu lắc tay kim cương VTA1201 với kiểu dáng Halo lộng lẫy

    Mẫu lắc tay đẹp VTA3101
    Vòng tay VTA3101 là một trong những mẫu lắc tay đẹp mang thiết kế đơn giản và tinh tế dành cho phái nữ. Mẫu lắc tay vàng trắng này có các viên kim cương tấm được đính kiểu Pavé, nạm dọc theo nửa đai lắc tạo nên dải sáng lấp lánh, giúp tạo điểm nhấn nổi bật trên cổ tay nàng. Chẳng cần quá cầu kỳ trong thiết kế nhưng VTA3101 vẫn vô cùng cuốn hút, giúp nàng trở nên quyến rũ hơn trong mọi bộ trang phục

    [​IMG]

    Lắc tay vàng trắng kim cương VTA3101 đơn giản nhưng sang trọng

    Mua ngay: Vòng tay Pavé 1 VTA3101

    Mẫu lắc tay đẹp VTA8104
    Nếu nàng là người yêu thích những món trang sức lạ mắt với vẻ đẹp cá tính thì lắc tay kim cương Custom Design VTA8104 sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Chiếc lắc tay vàng trắng này được chế tác từ nhiều khối hình vuông bo góc nối liền với nhau, với mỗi hình vuông được đặt một viên chủ Princess ở trung tâm, tô điểm cho cổ tay nàng thêm phần tỏa sáng. Tuy có thiết kế khá độc đáo nhưng tổng thể lắc tay vàng trắng VTA8104 vẫn giữ cho nàng vẻ thanh lịch và sang trọng.

    [​IMG]

    Lắc tay kim cương VTA8104 cho cô nàng theo đuổi phong cách cá tính và độc đáo

    Mẫu lắc tay đẹp VTA8111
    Lắc tay vàng trắng Custom Design VTA8111 sẽ là món quà Giáng sinh giúp bộ sưu tập trang sức của nàng trở nên đa dạng phong cách hơn. Chiếc lắc tay vàng trắng này được thiết kế kiểu Custom với các đường uốn lượn uyển chuyển cùng các bông hoa kim cương sáng lấp lánh được đính xen kẽ. Nàng có thể mang mẫu lắc tay đẹp VTA8111 trong bất kỳ sự kiện nào bởi chúng rất dễ phối đồ, tôn lên sự sang trọng và quý phái của các quý cô.

    [​IMG]

    Mẫu lắc tay đẹp VTA8111 phù hợp cho các nàng làm trang sức hằng ngày

    Mua ngay: Vòng tay Custom Design VTA8111

    Trên đây là những mẫu lắc tay đẹp mà chàng nên tham khảo để tặng cho người mình yêu trong dịp Giáng sinh. Để được tư vấn cũng như xem thêm nhiều mẫu lắc tay đẹp với kiểu dáng đa dạng thì hãy liên hệ ngay với Tierra Diamond.

    Tierra tự tin mang đến cho bạn những bộ sưu tập lắc tay kim cương với phong cách đa dạng, độc đáo và mang vẻ đẹp vượt thời gian. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng là thương hiệu tiên phong trong việc chế tác và sản xuất trang sức kim cương theo nhu cầu của khách hàng. Theo đuổi sự hoàn mỹ trên từng thiết kế, những sản phẩm của Tierra luôn đạt chất lượng hoàn hảo dưới sự chế tác các thợ thủ công hàng đầu và nguồn kim cương tự nhiên đạt tiêu chuẩn của GIA. Tierra luôn cam kết minh bạch về thông số cũng như quy trình sản xuất ra mỗi sản phẩm, cung cấp không gian tư vấn 1:1 chuyên nghiệp, tận tình cùng chính sách thu đổi, bảo hành cạnh tranh và chế độ giao hàng miễn phí toàn quốc. Đây hứa hẹn là địa chỉ để chàng có thể lựa chọn mẫu lắc tay kim cương hoàn hảo dành cho người yêu.

    Xem thêm:

    Lắc tay vàng trắng - Chọn phong cách hiện đại hay cổ điển?

    Top 7 mẫu lắc tay nữ đẹp hứa hẹn bùng nổ trong năm 2022

    Xem thêm chi tiết: https://www.tierra.vn/news/top-mau-lac-tay-dep-cho-nang-vao-dip-noel-949/
     
    reviewcars

    reviewcars Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    566 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
  2. reviewcars
    6/12/22
  3. reviewcars
    6/12/22
  4. reviewcars
    6/12/22
  5. reviewcars
    6/12/22
  6. reviewcars
    6/12/22
  7. reviewcars
  8. reviewcars
Đang tải...