Top mẫu hộp nhựa đựng hoa quả an toàn, tiện lợi nhất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      129724
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      30/12/22, 150 Đọc

  1. Hộp nhựa đựng trái cây là một trong những lựa chọn ưu tiên hàng đầu của đa số hầu hết các đơn vị kinh doanh và phân phối trái cây. Công ty RVC hiện tại cung cấp hộp nhựa trái cây đảm bảo chất lượng, giá thành rẻ, với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và trọng lượng khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.


    [​IMG]


    Hộp nhựa bảo quản trái cây hiệu quả, tránh bụi bặm hay côn trùng xâm nhập. Được thiết kế với độ cứng cáp cao, khả năng chống va đập tốt, bảo vệ trái cây trong suốt quá trình vận chuyển, hạn chế tối đa tình trạng dập nát. Giữ được hương vị thơm ngon và chất dinh dưỡng vốn có trong mỗi loại.

    Ngoài các lỗ nhỏ ở mặt trên và mặt thì hộp nhựa trái cây còn được thiết kế khe rãnh ngay mép góc cạnh mang đến khả năng lưu chuyển không khí vượt trội, tránh tình trạng hầm hơi, đọng sương làm cản trở tầm nhìn, mất đi vẻ thẩm mỹ. Tăng thời gian sử dụng thêm 3-5 ngày.

    Hộp đựng trái cây hỗ trợ tốt cho việc quảng cáo, marketing rất hiệu quả. Màu sắc hộp nhựa có độ trong suốt cao, người mua có thể quan sát, phân biệt, nhận dạng từng loại nông sản, cũng như quan sát được màu sắc tươi ngon của trái cây bên trong. Nâng cao giá trị sản phẩm khi tới người tiêu dùng, giúp thu hút, tạo niềm tin ở khách hàng rất lớn và giúp quá trình ra quyết định mua hàng nhanh hơn.

    [​IMG]

    Công ty bán hộp nhựa đựng hoa quả giá rẻ
    Công ty TNHH RVC
    Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
    Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 98
     
    Sale1rvc

    Sale1rvc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...