TOP KHÁCH SẠN ĐÀ LẠT GIÁ RẺ ĐỂ BẠN LỰA CHỌN

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      1959
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Đà Lạt , Tây Nguyên
    6. Thông tin:
      31/3/15, 1,145 Đọc

  1. Sở thích của mình là đi phượt, Mình rất thích phượt, mỗi tội mỗi lần đi lại sợ không biết giá với cả bị nói thách. Tháng trước, mình đã hoàn thành tốt đẹp một du hí Đà Lạt và ghi chú lại một số cái khách sạn Đà lạt giá rẻ. Bữa nay đăng trên đây để ai cần có thể dễ tham khảo nhé.

    Cái đầu tiên là khách sạn Hải Duyên

    Hotel Hải Duyên

    [​IMG]

    Khách sạn Hải Duyên nằm ở chỗ B4 đường 3/2 tỉnh Lâm Đồng á. Giá phòng là 180k à. Mọi người có thể kết nối hotel để được biết giá phòng thời điểm hiện tại.

    Tiếp nữa là Villa Hồng Anh Đà Lạt

    [​IMG]

    Đây là mô hình khách sạn Biệt thự. Villa Hồng Anh ở khúc đường Trần Hưng Đạo, ở khu vực trung tâm nên thuận tiện cho việc đi lại lắm nhé.

    Cuối cùng là My Dream 2 Đà Lạt

    Đà Lạt My Dream 2

    [​IMG]

    My Dream 2 Đà Lạt trên đường Nguyễn Văn Trỗi. Là điểm dừng chân được xây dựng với quy mô một sao có với giá khá ổn. Các phòng nghỉ ở đây cho mỗi đêm có giá là 180k. Ngoài ra, My Dream 2 Đà Lạt cũng giữ một vị trí khá tốt, vì ở trung tâm thành phố, ngay chợ đêm Đà Lạt nên khá tiện ích cho dịch chuyển.

    Nhìn bao quát, hầu hết những khách sạn này đều có giá rẻ. Xây dựng tầm cỡ một sao mặc dù thế mình thấy cách phục vụ cũng khá ổn. Đợt rồi, lúc tới ở My Dream 2 Đà Lạt My Dream 2 Đà Lạt, bọn mình còn nhờ bên khách sạn giúp đỡ thuê xe và được giúp đỡ rất nhiệt tình á.

    Giá mấy khách sạn này chỉ từ tầm 150k do đó không lo chi phí quá nhiều cho ăn ở nha. Giờ thì thỏa sức chi tiêu cho chơi bờivới quà cáp nhé.
     
    motngaykia01

    motngaykia01 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...