Top ghế phòng ăn hiện đại bạn đừng bỏ lỡ

    1. 2,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      118871
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      46 Nguyễn Thị Nhung, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, HCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      9/8/22, 346 Đọc

  1. Khi nói đến ghế phòng ăn, mọi người sẽ có nhiều lựa chọn vì chúng đa dạng mẫu mã, màu sắc và chất liệu. Cùng xem vài mẫu ghế phòng ăn theo xu hướng hiện đại dưới đây nhé.

    Xu hướng người dùng hiện nay là hướng đến những mẫu ghế ăn hiện đại. Đó là những kiểu thiết kế thoạt nhìn đơn giản, không hoa văn họa tiết rườm rà nhưng ở đó toát lên nét đẹp tinh tế và rất thu hút người nhìn. Khách hàng có thể lựa chọn ghế ăn theo các tiêu chí về chất liệu, mẫu mã và số lượng thành viên ngồi.

    Ghế phòng ăn theo xu hướng hiện đại

    Ghế chân quỳ Drangonfly WC403
    Ghế ăn không chỉ đáp ứng tiêu chí ngồi thoải mái mà còn phải mang tính thẩm mỹ cao. Các đường nét mượt mà của phần tựa lưng phối với mặt nệm êm ái tạo cảm giác uyển chuyển quyến rũ cho chiếc ghế Drangonfly Armchair. Đây là chiếc ghế ấn tượng thích hợp cho mọi không gian.

    [​IMG]
    Ghế chân quỳ Drangonfly

    Ghế Gardenia WC402

    Thiết kế nổi bật với các góc cạnh ở phần chân ghế và đường bo cong tròn mặt ngồi tạo sự hiện đại. Tay ghế được kết nối liền mạch với phần lưng. Tựa lưng hình nan tạo một diện mạo độc đáo, thoáng mát giúp người ngồi thoải mái.

    [​IMG]
    Ghế Gardenia WC402
    Ghế Stamp WC394

    Đây là thiết kế đơn giản thanh lịch, phù hợp với nhiều kiểu trang trí phòng ăn. Ghế Stamp mang đến không khí phòng ăn nhẹ nhàng và ấm cúng. Đó là nhờ sự kết hợp các đường nét tinh giản, gọn gàng với phần chân gỗ sồi tự nhiên. Những chiếc ghế ăn Stamp tạo điểm nhấn hiện đại cho không gian căn nhà của bạn.

    [​IMG]
    Ghế Stamp WC394

    Ghế nhựa Riva WC192

    Ghế ăn bằng nhựa được sử dụng trong nhiều căn bếp vì kiểu dáng đẹp mắt, nhiều màu sắc dễ thương. Đa phần các loại ghế nhựa cao cấp có độ bền cao, có thể xếp chồng lên nhau rất linh hoạt và tiện lợi.

    [​IMG]
    Ghế nhựa Riva cao cấp

    Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn, hãy để nhân viên WIN CHAIR tư vấn hỗ trợ bạn tốt nhất. Điện thoại liên hệ 0901 287 288 hoặc 093 128 5588.
     
    winchair

    winchair Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    22 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : bàn ghế phòng ăn
    Chia sẻ trang này
Đang tải...