Top công nghệ đỉnh của đỉnh vừa xuất hiện trên smartphone

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23570
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      số 311, Tây Sơn, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      13/4/16, 576 Đọc

  1. Một vài phương pháp mới liên quan đến khả năng sạc nhanh, nâng cấp camera điện thoại cảm ứng hứa hẹn mang tới trải nghiệm mới cho người dùng .

    Bạn đó là một tín đồ kỹ thuật đáng chú ý nhất là điện thoại thông minh , bạn đang không biết đâu là nguồn thong tin chính xác nhất trợ giúp bạn dùng điện thoại thông minh tốt nhất . Đối với bài viết này chúng tôi xin giới thiệu tới bạn 1 website chuyên đáp ứng một số dịch vụ sửa chữa điện thoại nokia chính hãng cùng Với các nguồn tin , bí quyết sử dụng và tự sửa chữa điện thoại thông minh hữu dụng nhất. Để được hưởng một vài nguồn tin . bí quyết , thủ thuật sửa dụng điện thoại cảm ứng vừa có ích vừa an toàn cũng như biết ch tiết về những dịch vụ sửa chữa điện thoại như sua chua dien thoai sony hoặc nhóm dịch vụ sửa chữa điện thoại oppo trên địa chỉ sửa chữa điện thoại 247 bạn hãy truy cập vào website: suadienthoai247.com hoặc gọi đến tới hotline 0982765012 để nhận được sự tư vấn và giúp đỡ tốt nhất .

    Công nghệ sạc pin siêu tốc của Oppo.

    Kỹ thuật Super VOOC cấp phép sạc 1 điện thoại thông minh pin 2 .500 mAh trong 15 phút. Oppo không giới thiệu điện thoại thông minh nào trên MWC. Thay vào đó, họ khiến giới công nghệ bất ngờ Với công nghệ chống rung ở camera, đáng chú ý nhất đó là công nghệ sạc siêu tốc. Có tên gọi Super VOOC – phương pháp này có khả năng tạo ra cách mạng trong phương pháp người sử dụng sạc thiết bị di động. Theo Oppo, người dùng có khả năng sạc đầy 1 viên pin 2 .500 mAh chỉ sau 15 phút, dù dùng cổng micro USB thu hút USB Type C bằng kỹ thuật Super VOOC.

    Kiểu dáng module của LG G5.

    LG G5 được bình lựa chọn đó là điện thoại thông minh sáng tạo nhất ở MWC 2016 nhờ thiết kế dạng module. LG G5 mang đến nét tươi mới hoàn toàn so Với các thế hệ trước nhờ vỏ kim khí và stylist dạng module. Phần đuôi thiết bị có thể tháo rời dễ dàng, thay thế bằng một trong những món phụ kiện được làm riêng cho G5, bao gồm camera grip (có nút chụp hình cứng, nút zoom và pin 1 .200 mAh), hấp dẫn Hi-Fi DAC do Bang & Olufsen sản xuất. LG không phải nhãn hàng đầu tiên biểu diễn ý tưởng smartphone dạng module (Google lừng danh Với dự án Ara, sản xuất điện thoại di động dang module) nhưng họ đó là thương hiệu trước hết đưa cho nó vào hiện thực , ở 1 sản phẩm sang trọng (giao bán ra tháng 4 ).

    Bên cạnh đó , để được giải đáp và sử dụng những dịch vụ sửa chữa điện thoại chính hãng như dịch vụ thay màn hình blackberry z10 hoặc dịch vụ thay màn hình iphone 5 tại hà nội do địa chỉ sửa chữa điện thoại 247 đáp ứng , bạn sẽ được đến trực tiếp một vài trung tâm của chúng tôi ở số 311 - Tây Sơn - thành phố hà nội để được đội ngũ nhân viên uy tín của chúng tôi hỗ trợ . khi khách hàng tới trực tiếp địa chỉ sửa chữa điện thoại 247 chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng một số dịch vụ sửa chữa điện thoại lấy ngay để không làm mất thời gian của quý khách hàng mà vẫn bảo đảm chuyên nghiệp dịch vụ đó là phù hợp nhất
     
    kembong

    kembong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    38 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...