TOP các thương hiệu đàn ukulele nổi tiếng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      106700
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      26/11/21, 345 Đọc

  1. Đàn ukulele là dòng nhạc cụ nhiều được rộng rãi ý trung nhân thích. Có cực kỳ phổ biến nhãn hiệu chế tạo đàn guitar nổi tiếng mà bất cứ ý trung nhân guitar nào cũng biết đến như Taylor, Fender, Martin, Gibson… Tuy nhiên những cây guitar của các thương hiệu này thường ko buộc phải ai cũng mang thể sở hữu. Khi đó, họ có thể chuyển hướng sang các thương hiệu mang cái sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung trở xuống với giá cả buộc phải chăng. Sau đây,guitar bmt sẽ gợi ý cho bạn 5 thương hiệu đàn guitar giá tốt nổi nhất hiện nay.
    1. Thương hiệu guitar Suzuki

    Suzuki là nhãn hiệu đàn Guitar của Nhật Bản, thân thuộc mang nhiều nghệ sĩ cũng như đa dạng bồ guitar. Guitar của Suzuki được biết tới sở hữu 1 chất lượng tốt, âm thanh đúng chuẩn và chế độ bảo hành đáng tin cậy. Giá thành của 1 mẫu đàn Suzuki không cao, chỉ sở hữu sắp 2 triệu đồng là bạn sẽ mang ngay một cây guitar Suzuki rồi.

    2. Thương hiệu guitar Lazer

    Lazer là 1 nhãn hàng hơi phổ biến tại Việt Nam với các sản phẩm nhạc cụ như bộ gõ, tambourine, shaker, Guitar… Các sản phẩm đàn guitar giá tốt cho người mới học của Lazer đẹp, độc đáo, và giá tiền phải chăng mà chất lượng ko hề thua kém so mang bất cứ hãng Guitar quen thuộc nào. Chỉ bắt buộc khoảng 2 triệu đồng là bạn sở hữu thể có một mẫu đàn Guitar của nhãn hàng này.
    3. Thương hiệu guitar Takamine

    Takamine là một trong các nhãn hiệu đàn Guitar lâu đời của Nhật Bản, được thành lập từ năm 1962. Sau hơn nửa thập kỷ phát triển, Takamine đã vươn lên là 1 trong những nhãn hàng đàn Guitar nhiều trên thế giới, được phổ biến người yêu thích bộ môn này lựa chọn và sử dụng.
    Sản phẩm Guitar Takamine gồm nhiều model cao cấp, trung cấp và với cả các sản phẩm có giá tiền rất mềm. Các model đàn thuộc phân khúc Guitar giá tốt của hãng này so mang các nhãn hàng đàn guitar giá rẻ khác sở hữu nhỉnh hơn 1 chút, nhưng chất lượng và tuổi thọ của cây đàn thì lại phải chăng hơn.

    4. Thương hiệu guitar Kapok

    Kapok là một nhãn hàng Guitar giá thấp tới từ Trung Quốc, so về chất lượng âm thanh thì Kapok tất nhiên không bằng các cái ghi ta điện đắt tiền, nhưng mang các người mới chơi đàn thì đây vẫn là một lựa chọn hợp lý. Hơn nữa quy trình sản xuất đàn được Kapok ứng dụng theo tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt, cần chất lượng cây đàn vô cùng ổn với chi phí bán ra của nó. Bạn chỉ phải bỏ ra hơn 1 triệu đồng là sở hữu ngay một cây đàn sở hữu nhãn hiệu Kapok.
    5. Thương hiệu guitar Yamaha

    Yamaha là 1 nhãn hàng phân phối nhạc cụ lâu đời nhất thế giới. Không chỉ có chất lượng tốt, đàn guitar Yamaha còn mang 1 mức giá vô cùng phù hợp. Lý do là bởi Yamaha là hãng đàn guitar tiên phong trong việc vận dụng dây chuyền sản xuất tự động hóa. Điều ấy giúp hợp lý được chi phí cung ứng và cho xây dựng thương hiệu các cây đàn guitar chính hãng sở hữu giá trị cao ở 1 tầm giá hợp lý.

    Trên đây là 5 nhãn hiệu đàn guitar giá rẻ mà bạn nên biết, đặc thù là các bạn học sinh, sinh viên yêu guitar nhưng chưa mang nhiều khả năng tài chính. Bạn cũng sở hữu thể đến Guitar Sao Mai và tham khảo thêm phổ biến dòng đàn có giá thành hợp lý. Chúc bạn sớm tậu được cây đàn guitar đẹp và phù hợp!
     
    maihoaithuong02

    maihoaithuong02 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : guitar bmt
    Chia sẻ trang này
Đang tải...