Top 8 những hãng bắt mắt nức danh của Italia

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      118197
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Ngõ 61 Giáp Nhị, P.Thịnh Liệt, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      28/7/22, 307 Đọc

  1. nhắc đến Ý, ngoài nền ẩm thực xuất sắc và các Dự án kiến trúc văn hóa đặc trưng, người ta còn nhớ tới đây là 1 đất nước có gu ăn mặc lịch lãm và bắt mắt nhất toàn cầu. Quốc gia này là quê hương của vô khối thương hiệu bắt mắt cao cấp nổi tiếng hàng đầu thế giới. Và hôm nay, hãy cộng chúng tôi Nhận định về các hãng phong cách nổi tiếng của Italia trong bài viết dưới đây.
    Prada - loại tên đứng đầu các hãng cá tính nức danh của Italia
    Trong danh sách các hãng bắt mắt nức tiếng của Italia, không còn gì nghi ngờ nữa khi loại tên Prada chễm chện ở vị trí đầu tiên. Prada được hành lập tại Milan năm 1913 bởi nhà thiết kế Mario Prada - 1 trong các nhà mốt với tầm ảnh hưởng nhất trong lĩnh vực công nghiệp thời trang thế giới. Prada được Nhận định là thương hiệu danh giá và xa xỉ hàng đầu không chỉ ở nước Ý mà còn trong làng bắt mắt thế giới. Hãng này chuyên về những sản phẩm cao cấp cho cả nam và nữ (quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện).
    Logo nhãn hàng Prada
    các ngoài mặt của Prada không chỉ có sự tinh xảo trong từng chi tiết mà xoành xoạch hàm chứa những giá trị mỹ thuật, nghệ thuật tiên tiến. Chính do đó, rộng rãi người nhận xét rằng phong cách của Prada giống như 1 bản nhạc cổ điển mang vẻ đẹp nội tại cao quý và khó tính, không hề ai cũng đủ khả năng lắng nghe và cảm nhận, bởi nó tuy đẹp và dễ gây thổn thức nhưng chẳng thể ngân nga sâu rộng.
    BST Men Fall 2021 của Prada
    Gucci - biểu trưng phong cách Ý
    Gucci mang tên toàn bộ là The House of Gucci, được sáng lập vào năm 1921 bởi Guccio Gucci tại đô thị Florence và chóng vánh trở nên thương hiệu biểu tượng của Dolce Vita Ý sở hữu các sản phẩm bao gồm túi xách, trang phục may sẵn, giày dép, phụ kiện và cả mỹ phẩm, nước hoa, đồ trang hoàng nhà cửa. Gucci là nhãn hàng cao cấp bán chạy thứ hai trên toàn cầu chỉ sau LVMH của Pháp.
    Logo quá quen thuộc của Gucci
    Hơn 1 thế kỷ tăng trưởng, tới nay Gucci vẫn giữ nguyên triết lý nhãn hiệu hướng tới phân khúc người mua thượng lưu của mình. Hãng mang các bộ trang phục được xếp vào hàng "di sản thời trang" gắn liền có danh xưng cột trụ văn hóa thời trang Ý. Tôn chỉ của Gucci là suy tôn các giá trị nghệ thuật kinh điển và phát huy nghề tay chân truyền thống địa phương.
    EXO Kai - Đại sứ nhãn hiệu Gucci trong bộ sưu tập mùa thu 2021 KAIxGUCCI
    Valentino - đại diện sáng giá của trang phục haute couture Italy
    giả dụ Prada hay Gucci thành công sở hữu các sản phẩm may sẵn thì Valentino chọn cho mình một lối đi riêng thời bấy giờ - haute couture. Valentino SpA được xây dựng thương hiệu vào thập niên 60 của thế kỷ trước tại Roma bởi đơn vị thiết kế Valentino Garavani. Thành công của Valentino hiện giờ đông đảo tới từ vị Giám đốc sáng tạo nhậm chức trong khoảng 2008 của hãng này - Perpaolo Piccioli.
    [​IMG]
    Logo của Valentino
    Valentino thiên rộng rãi về thời trang nữ. Hãng này chú trọng đến vẻ đẹp có tính quý phái và cổ điển gợi liên tưởng tới những vị thần La Mã cổ đại. Vẻ đẹp đấy được biểu hiện là "tuy kín cổng cao tường nhưng hấp dẫn bậc nhất". Do vậy, hai chất liệu ren và đinh tán thường xuyên xuất hiện trên các sản phẩm của nhãn hiệu này. Valentino là thí dụ tiêu biểu cho vẻ đẹp kiều diễm, thờ ơ mà quyền năng, mạnh mẽ của người phụ nữ đương đại.
    1 mẫu váy trong BST Haute Couture xuân hè 2021 của Valentino
    Armani
    Giorgio Armani S.p.A, hay còn được biết tới nhiều hơn mang tên gọi rút gọn là Armani, là 1 hãng bắt mắt nổi tiếng về những lĩnh vực: ngoại hình, cung cấp, cung cấp, bán sỉ quần áo, kính mắt, đồng hồ, trang sức, mỹ phẩm, nước hoa, đồ nội thất. Nhãn hiệu này được xây dựng thương hiệu bởi nhà tạo mẫu, thương nhân, tỷ phú lừng danh Giorgio Armani vào năm 1975 tại Milan Ý.
    Logo của Armani
    Khác mang 3 dòng tên ở trên đeo đuổi sự xa xỉ hàng đầu, Armani tập hợp vào đặc điểm tao nhã trong phong cách thời trang Italy. Dòng cao nhã này trong những ngoài mặt của Armani ko phải sự đơn thuần, cao nhã mà là sự đẳng cấp, hờ hững. Triết lý sáng tạo này là hoàn toàn đối chọi sở hữu nhãn hiệu tiếp sau đây GVS sẽ giới thiệu với Anh chị em - Versace.
    Bộ sưu tập Emporio thu đông 2019 của Armani
    Versace
    Gianni Versace S.r.I là thương hiệu được đặt theo tên người sáng lập ra nó - Gianni Versace. Từ khi năm 1978 tại Milan, Versace đã gây dựng nên 1 "vương triều thời trang" tại kinh kì phong cách của thế giới. Ngay trong khoảng logo của thương hiệu, bạn sẽ tiện dụng trông thấy thời trang mà nó hướng tới - Medusa, mãnh liệt, quyến rũ chết người, sẵn sàng huyền hoặc và hóa đá bất kỳ người nào dám ngấc nhìn.
    Logo thương hiệu Versace
    Cảm hứng cho những ngoài mặt của Versace là những cuộc viễn chinh lừng danh trong sử thi Hy Lạp cổ đại. Những cái trang phục của Versace mang kỹ thuật cắt may cao siêu, cảm hứng nghệ thuật độc đáo mãnh liệt. Nếu đề cập Versace đại diện cho vẻ đẹp quyền lực, kiêu căng của những người đàn bà với tầm ảnh hưởng nhất cũng ko sai. Versace và Armani đã tạo nên ý thức phong cách Ý sở hữu những nét trái ngược hoàn toàn của mình.
    BST xuân hè 2021 của Versace
    Dolce & Gabbana
    D&G (Dolce & Gabanna) khai sinh vào năm 1985 tại Legnano Ý bởi hai nhà thiết kế Domenico Dolce và Stefano Gabbana. D&G là nhãn hiệu đặc trưng nổi danh trong giới minh tinh Hollywood. Tiếng tăm của nó gắn liền có hàng loạt minh tinh đình đám như Madonna, Gisele Bundchen, Kylie Minogue,...
    Logo nhãn hàng Dolce & Gabbana
    Dolce & Gabbana định hình cá tính là sự nữ tính tuyệt đối, dịu dàng khuôn phép, rét mướt và ngọt ngào như những bản tình ca song lại ko kém phần ương ngạnh. Các cái ngoại hình của nhãn hàng này thường sở hữu một tí cảm giác hoài niệm về giới quý tộc Ý thời xưa.
    BST mùa xuân 2021 của D&G
    Fendi
    Được có mặt trên thị trường tại Rome bởi vợ chồng Edoardo và Adele Fendi vào năm 1925, Fendi là nhãn hàng phong cách chuyên về đồ may mặc, da thuộc, giày dép và nước hoa. Để đề cập về điểm tốt của hãng này, Fendi là thương hiệu Ý tiên phong về cá tính lông thú.
    Logo thương hiệu Fendi
    Tuy tiền thân là 1 nhãn hàng Ý nhưng trong khoảng thập niên 90, do áp lực trong khoảng các thành viên gia đình nhà sáng lập, Fendi đã được bán cho LVMH và trở nên một phần của tập đoàn bắt mắt Pháp huyền thoại. Tuy nhiên, cho tới nay thương hiệu này vẫn luôn giữ nguyên các bản sắc vốn sở hữu trong thời trang Italy của mình.
    BST mùa xuân 2021 của Fendi
    Moschino
    Moschino là nhãn hiệu được ra đời bởi Franco Moschino vào năm 1983 tại đế kinh thời trang Milan nước Ý. Khác với những chiếc tên kể trên, Moschino không đi sâu vào khai thác các trị giá truyền thống cổ điển mà chọn lựa hướng lớn mạnh đương đại và tân tiến.
    Logo đơn giản của Moschino
    Moschino là 1 hãng mốt gắn liền có những văn hóa và nghệ thuật tiên tiến mang màu sắc sặc sỡ và sự táo tợn trong phong cách. Nguồn cảm hứng của Moschino với thể là các họa tiết văn hóa hiện đại, sở hữu thể là những bộ phim hoạt hình, và thậm chí còn sở hữu thể là các món đồ chơi tình dục.
    BST mùa thu 2020 của Moschino
    có những nội dung trên đây, hy vọng Các bạn đã mang mẫu nhìn tổng quan hơn về top 8 những hãng cá tính nức danh của Italia. Giả dụ là 1 fashionista chính hiệu, một giáo đồ thời trang, có lẽ bạn sẽ chẳng thể ko khát khao làm visa Ý để đến khám phá quê hương của những nhãn hiệu nổi danh này ấy.
     
    gvsvietnam

    gvsvietnam Chat với người nàyGVS Vietnam Thành viên

    Tin:
    65 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...