Top 5 vật liệu sàn nhựa tốt nhất trên thị trường

    1. 300,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      67595
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      209 Tô Hiến Thành,p13,q10,tp hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      21/6/18, 590 Đọc

  1. Sàn nhựa giả gỗ hiện tại là vật liệu hoàn thiện sàn vô cùng phổ biến tuy nhiên giả gỗ quá đa dạng đến nỗi mà bạn không thể tìm hiểu được sản phẩm nào chính hãng, chất lượng nhưng giá thành hợp lí với nhu cầu của mình. Nắm bắt những yêu cầu đó chúng tôi sẽ tổng hợp thông tin 5 loại sàn nhựa giả gỗ phổ biến và chất lượng nhất hiện tại để bạn có đầu đủ thông tin trước khi quyết định chọn lựa thương hiệu nào cho không gian gia đình nhà mình.

    1. Sàn nhựa Aroma : sản xuất tại việt nam với công nghệ Hàn Quốc theo tiêu chuẩn hàng đầu tại các nước Châu Âu cho ra đời dòng sản phẩm chất lượng phù hợp với khí hậu Việt Nam. Sàn nhựa Aroma với sự đa dạng bề mặt vật liệu từ vân sàn gỗ, đá, thảm đến kết cấu vật liệu sàn nhựa dán keo cùng hèm khóa cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn hẳn các vật liệu cùng loại. Sàn nhựa Aroma phổ biến nhất trên thị trường hiện tại không chỉ hoàn thiện sang trọng không gian gia đình mà còn được các nhà thầu ưa chuộng trong mọi công trình lớn nhỏ bởi chất lượng tốt phù hợp mọi yêu cầu nội thất và giá thành phù hợp với túi tiền người dùng. Sàn nhựa dán keo Aroma hiện tại dao động từ 135.000đ — 170.000đ/m2 và sàn nhựa hèm khóa Aroma khoảng 280.000đ — 320.000đ/m2.

    2. Sàn nhựa Thụy Điển : thương hiệu sàn nhựa Krono Vinyl nhập khẩu chính ngạch từ Thụy Điển với công nghệ sản xuất phát triển bởi Välinge được cấp bằng sáng chế độc quyền như khẳng định sức mạnh thương hiệu cùng chất lượng đến với người dùng. Sàn nhựa Thụy Điển siêu cứng cáp, sang trọng bền vững cùng thời gian mang đến cho bạn một không gian sống lí tưởng, đẳng cấp. Nếu bạn tìm kiếm một vật liệu cố định không gian sàn trọng một thời gian dài thì sàn nhựa Thụy Điển là lựa chọn phù hợp nhất tuy nhiên giá thành hoàn thiện của sàn nhựa Krono Vinyl không rẻ như sàn nhựa Aroma nên độ phổ biến chỉ xếp sau sàn nhựa Aroma. Sàn nhựa Thụy Điển hiện tại trên thị trường dao động từ 400.000đ — 650.000đ/m2.

    3. Sàn nhựa Railflex : Với sàn nhựa Aroma người ta biết đến như là sản phẩm sản xuất tại Việt Nam nên giá thành mềm hơn hẳn các loại sàn cùng loại, bên cạnh đó sàn nhựa nhập khẩu từ Hàn Quốc — cái nôi của sàn nhựa — cũng được nhiều người ưa chuộng. Kết cấu dán keo và hèm khóa đa năng mẫu mã cực kì đa dạng , ngoài những mẫu giả gỗ giả đá truyền thống thì sàn nhựa Railflex còn nhiều mẫu 3D sáng tạo cho không gian nhà bạn thêm hiện đại, sang trọng. Sàn nhựa dán keo Railflex hiện tại có giá dao động từ 210.000đ — 310.000đ/m2 và 400.000đ — 545.000đ/m2 đối với các mẫu Railflex hèm khóa.

    4. Sàn nhựa Wellmark : Sản phẩm tiêu biểu của WELLMARK GROUP — chuyên phân phối sàn nhựa phân hệ clorua polyvinyl trên hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới. Sàn nhựa Wellmark được nhập khẩu chính ngạch với chất lượng được kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn quốc tế tuy nhiên sàn nhựa Wellmark chỉ chuyên bề mặt vân gỗ nên không quá phổ biến cho dù giá thành khá tốt so với mặt bằng chung của thị trường. Sàn nhựa Wellmark chính hãng có giá tham khảo khoảng 300.000đ/m2.

    5. Sàn nhựa Smartwood : Bên cạnh các sản phẩm sàn nhựa nhập khẩu Thụy Điển, Hàn Quốc thì những sản phẩm sàn Malaysia từ lâu đã được nhiều người yêu thích. Không chỉ chú trọng bề mặt vật liệu, sàn nhựa Smartwood còn cho bạn cảm giác chân thật như vật liệu gỗ tự nhiên khi di chuyển trên bề mặt sàn. Tuy vậy giá thành hơi chát cùng không quá đa dạng bề mặt vật liệu là những điểm trừ làm cho vật liệu sàn nhựa Smartwood chất lượng tốt nhưng không quá phổ biến trọng không gian gia đình. Hiện tại sàn nhựa Smartwood có giá dao động từ 450.000đ — 650.000đ/m2.

    Ở trên là thông tin các loại sàn nhựa chất lượng nhất hiện tại, tuy nhiên để chọn được sản phẩm chính hãng chất lượng tốt nhất với giá thành rẻ nhất thì bạn phải chọn lựa sản phẩm sàn từ những nhà phân phối lớn và uy tín như hệ thống kho sàn nhựa. Bởi những nhà phân phối nhỏ lẽ dịch vụ chăm sóc khách hàng không được chú trọng và người dùng sẽ chịu thiệt thòi nếu mua sản phẩm kém chất lượng và tốn thời gian tiền bạc khi bảo dưỡng.
     
    khosango_ducking

    khosango_ducking Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : sàn gỗ
    Chia sẻ trang này
Đang tải...