Top 5 phần mềm Elearning phổ biến nhất

    1. 600,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      101764
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      16/7/21, 458 Đọc

  1. Khi nhân lực đang là yếu tố cạnh tranh gay gắt hiện nay. Các tổ chức doanh nghiệp cần đầu tư hơn về công tác đào tạo nguồn nhân lực. Dưới đây là top các phần mềm đào tạo trực tuyến phổ biến phất mà các công ty nên tham khảo.
    I. Phần mềm E-Learning của Lạc Việt

    Tại Lạc Việt cung cấp các hình thức triển khai linh hoạt nhằm giúp mọi Doanh nghiệp ứng dụng nhanh nhất hệ thống Đào tạo trực tuyến như:
    • Cho thuê Phần mềm (SaaS): Tổ chức/Doanh nghiệp không phải đầu tư hạ tầng, chỉ cần tổ chức Dạy và Học trên hệ thống của Lạc Việt
    • Triển khai trọn gói tại Doanh Nghiệp (on-premise)

    II. Phần mềm SkillSoft

    Skillsoft cung cấp hệ thống phần mềm quản lý khóa học trực tuyến với nhiều giải pháp và công cụ đa dạng, được thiết kế với tiêu chuẩn SCORM và AICC.
    III. Phần mềm Blackboard

    Phần mềm Blackboard được công ty Blackboard Inc xây dựng và phát triển theo mô hình môi trường học tập ảo cùng hệ thống quản lý khóa học online. Phần mềm đào tạo trực tuyến Blackboard chủ yếu thích hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các hiệp hội hay các tổ chức phi chính phủ.
    IV. Phần mềm Moodle

    Đây là phần mềm được xếp thứ 2 thế giới về quản lý và đào tạo. Phần mềm Moodle hiện nay có hơn 80 nghìn lượt khách hàng90 triệu học viên.
    V. Phần mềm Canvas

    Phần mềm Canvas được xây dựng bởi công ty Công nghệ và giáo dục Instructure. Thiết kế trên nền tảng web và nền tảng đào tạo trực tuyến Canvas Network.
     
    tranthithuongthu

    tranthithuongthu Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    16 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...